Tag

Người đẹp Dung Ruby đồng hành Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam 2023

Thời trang - Làm đẹp 14/11/2022 10:28
aa
TTTĐ - Xuất hiện tại buổi họp báo sơ kết cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt 2023 với tư cách là giám khảo của vòng sơ kết, đồng thời cũng là cố vấn vòng bán kết và chung kết, người đẹp - CEO Dung Ruby đã có những nhận xét, chia sẻ tới các thí sinh tham dự cuộc thi.
Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 xuất phát và review danh lam thắng cảnh từ Hà Nội

Cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt đang bước vào giai đoạn nước rút khi đã hoàn thành xong vòng sơ kết tại khu vực miền Nam và khu vực miền Bắc. Với gần 500 hồ sơ của các thí sinh từ khắp các tỉnh thành gửi về, BTC của cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt đã tìm ra những thí sinh lọt qua vòng sơ loại để tiến đến vòng sơ kết của 3 miền: Bắc - Trung - Nam.

Người đẹp Dung Ruby đồng hành Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam 2023
Người đẹp Dung Ruby (đứng giữa) trong buổi giới thiệu lịch trình "Hoa hậu du lịch bản sắc Việt 2023"

Có mặt tại buổi họp báo vòng sơ kết miền Bắc, CEO thương hiệu DRB, người đẹp Dung Ruby đã gây ấn tượng với thần thái ngút ngàn cùng những chia sẻ, kinh nghiệm để chiếm lĩnh sân khấu, giữ được vóc dáng thon gọn, vòng eo chuẩn đồng hồ cát dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi. CEO Dung Ruby chọn chiếc váy xẻ cao, khoe đôi chân dài gợi cảm, tôn lên nước da cũng như vòng eo tuyệt đẹp của mình.

Người đẹp Dung Ruby đồng hành Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam 2023

Ngoài niềm đam mê với nghệ thuật, Dung Ruby còn có những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh. Do đó, khi đảm nhận vai trò giám khảo, bên cạnh việc tìm kiếm những nhan sắc bước vào vòng trong, cô còn mong muốn lan tỏa, truyền cảm hứng đến phái đẹp để họ có thể bản lĩnh làm chủ cuộc sống của mình.

Tại cuộc họp báo sơ kết miền Bắc, CEO Dung Ruby cho biết bản thân cô là chủ thương hiệu DRB - Kiến tạo đường cong nét Việt cho các chị em phụ nữ, tuy nhiên khi đến với cuộc thi là giám khảo - đồng thời cũng là thành viên ban cố vấn cô sẽ chia sẻ cho các thí sinh những kinh nghiệm của bản thân với 10 năm song hành cùng vẻ đẹp Việt.

Người đẹp Dung Ruby đồng hành Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam 2023

"Tôi cho rằng ngoài việc giữ sức khỏe để đảm bảo theo sát từng hành trình của cuộc thi với lịch trình dày đặc thì các thí sinh cũng cần có những bí kíp về việc giữ vòng eo, chăm sóc da mặt, tạo dáng chuẩn khi bước lên sân khấu. Tất cả những điều đó, các thí sinh cần phải học, phải biết bởi dưới thời tiết khắc nghiệt, hành trình dày đặc chính các em phải là người chăm sóc bản thân mình tốt nhất để đến đêm chung kết - các em thật sự tỏa sáng.

Với vẻ đẹp thuần túy - trách nhiệm của giám khảo và cố vấn là phải tìm ra vẻ đẹp hoàn mỹ nhất của từng cô gái để tôn vinh, quảng bá hành trình du lịch, áo dài Việt tới khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng như các nước trên toàn thế giới. Điều khiến Dung Ruby tự hào nhất khi ngồi ghế nóng chính là việc được chứng kiến các cô gái trẻ thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và tỏa sáng trên sân khấu" - người đẹp Dung Ruby chia sẻ.

Người đẹp Dung Ruby đồng hành Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam 2023

Dung Ruby cũng cho biết, thương hiệu DRB đồng hành với cuộc thi với mong muốn tìm ra cô gái sở hữu ngoại hình sáng, tự tin thể hiện bản thân trước công chúng còn mang trong mình một tấm lòng nhân ái, vẻ đẹp về tâm hồn. "Tôi mong cô gái giành chiến thắng không chỉ lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái đến mọi người mà hơn hết còn quảng bá, giới thiệu du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế”, cô nói.

Cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam 2023 do nhà thiết kế Tạ Linh Nhân sáng lập. Cuộc thi đã trải qua 2 vòng sơ kết Bắc - Nam và ngày 16/11 tới sẽ sơ kết miền Trung tại tỉnh Quảng Ngãi.

Người đẹp Dung Ruby đồng hành Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam 2023

Dự kiến bán kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Thanh Hóa và Quảng Ninh từ ngày 2/12 đến ngày 12/12, truyền hình trực tiếp trên các đài địa phương và VTC. Chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức vào giữa tháng 2/2023 tại Quảng Ngãi. Các thí sinh sẽ có 2 tuần trong ngôi nhà chung để cùng trải qua các hoạt động ý nghĩa của cuộc thi. Cuộc thi cũng tạo nên môi trường giao lưu, học hỏi, kết nối dành cho các thí sinh tham dự chương trình, giúp mỗi thí sinh ngày càng tự tin hơn, tỏa sáng hơn, khẳng định được vị thế của mình trong xã hội hiện đại.

Cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam được tổ chức theo giấy phép số 3040/UBND-KGVX do UBND tỉnh Quảng Ngãi kí ngày 23/6/2022. Cuộc thi do Công ty TNHH Thời trang Dorii phối hợp với UBND và Sở Văn hóa Thể thao du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức.

Đọc thêm

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Xem thêm