Tag

Người đàn ông tử vong trong nhà hàng số 9 Lý Thường Kiệt không mắc Covid-19

Xã hội 10/08/2021 11:20
aa
TTTĐ - Liên quan việc phát hiện người đàn ông tử vong tại nhà hàng Vua Chả cá, số 9 Lý Thường Kiệt, (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nôi), sáng 10/8, UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, kết quả xét nghiệm Covid-19 PCR nạn nhân không mắc Covid-19.
Hà Nội: Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà hàng số 9 Lý Thường Kiệt Vĩnh Phúc: Phát hiện 2 quán karaoke vi phạm quy định phòng dịch Hà Nội phát hiện 9 ca Covid-19 trong cộng đồng sáng 8/8 Bình Dương: Phát hiện thanh niên dương tính với Covid-19 trốn khỏi khu điều trị
Lực lượng chức năng phun khử khuẩn quanh ngôi nhà số 9 Lý Thường Kiệt
Lực lượng chức năng phun khử khuẩn quanh ngôi nhà số 9 Lý Thường Kiệt

Sáng 10/8, UBND quận Hoàn Kiếm đã có văn bản gửi các cơ quan báo chí, thông tin nhanh về vụ việc phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà hàng Vua Chả cá, số 9 Lý Thường Kiệt, (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nôi).

Theo đó, vào hồi 10 giờ ngày 9/8/2021, sau khi nhận được tin báo về việc phát hiện công dân tử vong tại địa điểm số 9 phố Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm. UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận, Trung tâm Y tế quận, UBND phường Phan Chu Trinh tiến hành kiểm tra, xác minh và bảo vệ hiện trường tại địa điểm 9 Lý Thường Kiệt.

Qua xác minh ban đầu xác định trường hợp tử vong là ông Phạm Bá Sở (SN: 1974; Quê quán: xã Thượng Hiền, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình), nhân viên bảo vệ. Khi phát hiện, nạn nhân đã chết không rõ nguyên nhân; hiện đang xác minh làm rõ.

“UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Công an quận, Trung tâm Y tế quận, UBND phường Phan Chu Trinh triển khai phun khử khuẩn phía ngoài, dựng barie bảo vệ hiện trường, xét nghiệm Covid-19 PCR có kết quả âm tính (không mắc Covid-19). UBND phường Phan Chu Trinh đã chuyển tử thi sang Bệnh viện đa khoa Đức Giang”, văn bản của UBND quận Hoàn Kiếm khẳng định.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội tích cực điều tra, làm rõ.

Nhà hàng Vu Chả Cá - nơi phải hiện một người đàn ông tử vong
Nhà hàng Vu Chả Cá số 9 Lý Thường Kiệt- nơi phải hiện một người đàn ông tử vong

Trước đó báo Tuổi trẻ Thủ đô đã thông tin, sáng 9/8, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà hàng Vua Chả Cá – số 9 Lý Thường Kiệt, (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Ngay sau đó mọi người đã báo cho cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an phường Phan Chu Trinh đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, đồng thời phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Lực lượng y tế cũng nhanh chóng được điều động tới hiện trường tiến hành phun khử khuẩn.

Chiều cùng ngày, trao đổi nhanh với PV báo Tuổi trẻ Thủ đô, một lãnh đạo Công an phường Phan Chu Trinh (quận Hoàn Kiếm) xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Đọc thêm

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Thu nhận mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ chưa xác định được danh tính Xã hội

Thu nhận mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ chưa xác định được danh tính

TTTĐ - Thực hiện Kế hoạch của Bộ Công an và Công an TP Hà Nội về việc triển khai thu nhận mẫu ADN nhằm xác định danh tính cho các liệt sĩ chưa được tìm thấy hoặc chưa rõ danh tính, Cục C06 - Bộ Công an cùng Công an TP Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Phú Xuyên và các cơ quan liên quan tổ chức chương trình thu nhận mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), mang ý nghĩa sâu sắc về sự tri ân và tưởng nhớ đối với những người con đã hy sinh vì độc lập dân tộc.
Xem thêm