Tag

Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng

Muôn mặt cuộc sống 31/05/2023 13:00
aa
TTTĐ - Khi hội nhập là chìa khóa cho sự phát triển, người Việt ngày càng chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội để tạo ra những kết nối và làm mới bản thân. Đó cũng là cách để họ tìm cho riêng mình những kinh nghiệm và trải nghiệm quý giá.
Khi người trẻ học thanh nhạc để hát karaoke hay hơn... Giới trẻ có mất tập trung khi làm nhiều việc một lúc?
Người trẻ thích đi chơi một mình...

Tìm kiếm cơ hội từ những kết nối

Chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ là phong cách sống được giới trẻ hiện đại yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin và tự nhiên để bắt đầu những kết nối mới.

Khi xã hội liên tục phát triển và thay đổi không ngừng nghỉ, với sự lớn mạnh, phủ sóng rộng rãi của Internet, smartphone, mạng xã hội cùng các nền tảng trực tuyến… đã tạo nên thế giới phẳng, nơi mọi người dễ dàng tìm đến nhau. Trong xu thế ấy, những người trẻ Việt cũng có những bước chuyển mình tích cực với lối sống cởi mở thông qua việc kết nối, từ đó khám phá thêm nhiều cơ hội mới.

Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng
Thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội để tạo ra những kết nối và làm mới bản thân

Những chuyến đi đầy ngẫu hứng cùng hội bạn mới quen hay các buổi hẹn hò với người lạ để tìm tri kỉ không còn xa lạ, nhất là với thế hệ Millennials (sinh năm 1981 - 1996) và gen Z (sinh năm 1997 - 2010). Không đợi kết nối tìm đến, người trẻ ngày nay tự tìm kiếm cơ hội cho mình bằng tinh thần cởi mở, năng động và trí tò mò vốn có.

Khi mạng lưới kết nối mở rộng, mỗi người có nhiều cơ hội hơn để trao đổi ý tưởng, tìm kiếm sự đồng điệu cũng như mở rộng tầm hiểu biết của bản thân. Qua đó, những người trẻ có cơ hội đóng góp đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Những tư tưởng tiến bộ được lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng là minh chứng cho ảnh hưởng tích cực của lối sống cởi mở và kết nối mà người trẻ theo đuổi.

Cách tự nhiên nhất để bắt đầu kết nối

Không phải ai cũng đủ tự tin và tự nhiên để bắt đầu những kết nối mới. Trong nhiều trường hợp, mọi người cần những tình huống gợi mở đặc sắc hay “cú twist” (bất ngờ) hài hước để tạo ấn tượng với những người đối diện, qua đó thể hiện sự thu hút trong cá tính của mình. Nói một cách dễ hiểu, gọn gàng và thú vị là những yếu tố làm nên tình huống bắt chuyện ấn tượng.

Đồng hành với người Việt trên hành trình tìm kiếm sự kết nối ý nghĩa, những sản phẩm Bia Saigon đến từ Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn mang tới hàng trăm thông điệp thú vị. Những hương vị bia độc đáo cùng màu sắc các tính luôn sẵn sàng khuấy động không khí sôi động. Bia Saigon hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, là chất xúc tác để mọi người dễ dàng kết nối, thể hiện bản thân một cách đầy cảm hứng.

Từ Bia Saigon Special hay còn có tên gọi thân quen là Saigon “lùn”, được làm từ 100% lúa mạch mùa xuân và phương pháp lên men truyền thống mà thế hệ trẻ vô cùng yêu thích tới Saigon Lager (hay còn gọi là Saigon trắng) - một dòng sản phẩm gần gũi với vị đằm nhẹ, dễ uống đã chinh phục những vị giám khảo khó tính của thế giới.

Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng
Bia Sài Gòn là "cầu nối" lý tưởng để người trẻ tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Bia Saigon Export với sắc đỏ truyền thống, thể hiện cho vị ngon nguyên bản và "huyền thoại" Bia 333 đã chinh phục trái tim, khẩu vị người yêu bia Việt bởi hương vị nồng nàn và dày dặn… Hơn nữa, những dòng bia mới như Bia Saigon Chill, Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê đã đánh trúng tâm lý của thế hệ hiện đại luôn tìm kiếm trải nghiệm mới trong văn hoá thưởng thức ẩm thực... Tất cả những vị bia ấy đã trở thành sợi dây kết nối làm say lòng không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần giúp SABECO có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường nước ngoài.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Bia Saigon tự hào là nhà sản xuất bia lâu đời nhất tại Việt Nam với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu, cải tiến về chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. Đó chính là “bàn đạp” giúp thương hiệu Bia Saigon của SABECO ngày càng phát triển và vươn xa.

Được ủ nấu từ những hoa bia tinh túy nhất, các dòng Bia Saigon mang đến sự cân bằng lý tưởng giữa vị đắng và vị ngọt, cùng hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một thức uống, Bia Saigon đã, đang và sẽ mãi đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.

Đọc thêm

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Thu nhận mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ chưa xác định được danh tính Xã hội

Thu nhận mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ chưa xác định được danh tính

TTTĐ - Thực hiện Kế hoạch của Bộ Công an và Công an TP Hà Nội về việc triển khai thu nhận mẫu ADN nhằm xác định danh tính cho các liệt sĩ chưa được tìm thấy hoặc chưa rõ danh tính, Cục C06 - Bộ Công an cùng Công an TP Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Phú Xuyên và các cơ quan liên quan tổ chức chương trình thu nhận mẫu ADN cho thân nhân liệt sĩ. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), mang ý nghĩa sâu sắc về sự tri ân và tưởng nhớ đối với những người con đã hy sinh vì độc lập dân tộc.
Hậu Giang: 8 tháng đầu tư phát triển tăng gần 14% Nhịp sống phương Nam

Hậu Giang: 8 tháng đầu tư phát triển tăng gần 14%

TTTĐ - Tỉnh Hậu Giang nổi bật trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long về tập trung tháo gỡ khó khăn, vướng mắc để thúc đẩy phát triển nên trong 8 tháng đầu năm 2024 có tổng vốn đầu tư toàn xã hội tăng 13,38% so với cùng kỳ năm trước.
Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai Muôn mặt cuộc sống

Thầy và trò Yên Bái nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai

TTTĐ - Công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại các điểm trường học tại tỉnh Yên Bái đang được các cấp chính quyền, người dân, thầy cô giáo và học sinh chung tay thực hiện. Tuy bước đầu còn gặp nhiều trở ngại, nhưng tinh thần dạy và học của thầy và trò vẫn luôn là điểm sáng. Đến sáng 18/9, 441/442 trường học ở Yên Bái đã đón học sinh trở lại trường.
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên Muôn mặt cuộc sống

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên

TTTĐ - Nestlé Việt Nam vừa tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Xem thêm