Tag

Ngày hội đỏ Nam A Bank 2019 – Giọt hồng hạnh phúc

Xã hội 19/09/2019 09:56
aa
TTTĐ - Ngày 18/9, tại Hội sở, Nam A Bank đã phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP HCM tổ chức chương trình “Ngày hội đỏ 2019 – Giọt hồng hạnh phúc” nhằm hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, đồng thời mong muốn góp phần bổ sung lượng máu thiếu hụt hiện nay tại các bệnh viện.

Ngày hội đỏ Nam A Bank 2019 – Giọt hồng hạnh phúc

Mỗi mùa Ngày hội đỏ đi qua, hàng trăm đơn vị máu của cán bộ nhân viên Nam A Bank lại tiếp tục lan tỏa yêu thương, tiếp sức thêm cho những hoàn cảnh khó khăn và bệnh tật.

Bài liên quan

Nam A Bank đưa công nghệ ngân hàng hiện đại 4.0 đến sinh viên TP HCM

Muốn chuyển đổi số, cần lo bảo mật

Ăn uống thả ga, hoàn tiền cực đã đến 30% cùng thẻ tín dụng Nam A Bank

Happy Card và Happy Lady của Nam A Bank lọt Top 20 sản phẩm chất lượng cao

Đây là một nghĩa cử đẹp, lan tỏa lòng nhân ái đến với cộng đồng và cũng là hoạt động thuộc chuỗi sự kiện Chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Nam A Bank (21/10/1992 – 21/10/2019).

Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp mang lại niềm tin, niềm hy vọng về sự sống cho người bệnh. Đó chính là món quà vô giá mà mỗi chúng ta có thể trao cho cuộc đời. Trong suốt nhiều năm qua, phong trào hiến máu ở nước ta đã diễn ra thường xuyên, liên tục, ở mọi lúc, mọi nơi, mọi tổ chức chính trị xã hội, và Nam A Bank vinh dự là một trong những ngân hàng luôn ý thức trách nhiệm đồng thời tích cực thực hiện công tác đầy tính nhân văn đó.

Mỗi mùa Ngày hội đỏ đi qua, hàng trăm đơn vị máu của cán bộ nhân viên Nam A Bank lại tiếp tục lan tỏa yêu thương, tiếp sức thêm cho những hoàn cảnh khó khăn và bệnh tật.

Ngày hội đỏ Nam A Bank 2019 – Giọt hồng hạnh phúc

Năm 2019, với thông điệp “Giọt hồng hạnh phúc”, Ngày hội đỏ tại Nam A Bank tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, đối tác và khách hàng. Chỉ sau thời gian ngắn phát động tại Hội sở, Ban tổ chức đã nhận được hơn 200 đơn vị máu hiến tặng. Những giọt máu nghĩa tình và yêu thương từ Nam A Bank không chỉ là trách nhiệm với cộng đồng mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc khi được san sẻ và cho đi những yêu thương.

“Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, song song với công tác kinh doanh, Nam A Bank luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội. Với chương trình Ngày hội đỏ được tổ chức và nhân rộng mỗi năm, Nam A Bank mong muốn thể hiện lối sống văn minh, lan tỏa nét đẹp nhân văn đồng thời thể hiện sự nhiệt huyết, tấm lòng sẻ chia của cán bộ nhân viên đối với cộng đồng” – đại diện Nam A Bank cho biết.

Ngày hội đỏ Nam A Bank 2019 – Giọt hồng hạnh phúc

Với cán bộ nhân viên Nam A Bank, Ngày hội đỏ 2019 là một điểm hẹn của tình nhân ái. Có thể thấy xen lẫn trong sự hồi hộp và hân hoan khi được san sẻ giọt máu yêu thương còn là niềm vinh dự và tự hào khi được đóng góp sức mình cho một chương trình nhiều ý nghĩa. Hạnh phúc biết bao khi những giọt máu ân tình của chính mình sẽ tiếp tục được lan tỏa trong một cơ thể khác, giúp nhiều người bệnh tật, khó khăn viết tiếp những những ước mơ còn dang dở của cuộc đời.

Ngày hội đỏ Nam A Bank 2019 – Giọt hồng hạnh phúc

“Đây là năm thứ tư tôi công tác tại Nam A Bank và cũng là lần thứ 4 tôi tham gia hiến máu tại Ngày hội đỏ. Qua mỗi lần được cho đi những giọt máu hồng, tôi cảm thấy bản thân mình đã sống yêu thương, trách nhiệm, ý nghĩa hơn, và tôi cảm thấy vui, hạnh phúc vì điều đó”- một cán bộ nhân viên công tác tại Hội sở Nam A Bank chia sẻ.

Ngày hội đỏ Nam A Bank 2019 – Giọt hồng hạnh phúc

Được triển khai xuyên suốt từ năm 2011, chuỗi chương trình “Nhớ cội nguồn – Hướng tương lai” của Nam A Bank đã lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp, mang những món quà cuộc sống nhiều ý nghĩa đến với cộng đồng. Và Ngày hội đỏ 2019 với chủ đề “Giọt hồng hạnh phúc” chính là một dấu ấn đẹp tiếp theo trên hành trình đầy tính nhân văn ấy. Cùng với hàng loạt các hoạt động khác như “Trạng nguyên Nam A Bank”, “Nam A Bank Star’s”, “Nam A Bank Champion”... được tổ chức liên tiếp trong thời gian tới, toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank đã và đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập ngân hàng.

Đọc thêm

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Xem thêm