Tag

Nam Tào Xuân Bắc tái xuất “cà khịa” trong "Hỏi xiên đáp xẹo"

Giải trí 28/11/2019 16:48
aa
TTTĐ- Dù khán giả không còn có cơ hội được gặp Nam Tào Xuân Bắc trong chương trình ăn khách "Gặp nhau cuối năm- Táo Quân" nhưng vẫn có dịp thưởng thức những màn đối đáp căng não và đầy hài hước của anh trong series "Hỏi xiên đáp xẹo".

Nam Tào Xuân Bắc tái xuất “cà khịa” trong

Xuân Bắc tái xuất trong "Hỏi xiên đáp xẹo"

Bài liên quan

Con trai Xuân Bắc chia sẻ bí quyết xem TV an toàn và phù hợp

Xuân Bắc giành huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu Thủ đô

Nghệ sĩ Xuân Bắc tặng quà cho tất cả khán giả nữ của đêm nhạc ManShow

Nghệ sĩ Xuân Bắc: Tình nguyện vì cộng đồng là thỏa mãn mong muốn bản thân

"Hỏi xiên đáp xẹo" lên sóng vào lúc 12h00 trưa thứ sáu hàng tuần trên ứng dụng giải trí POPS.

Chỉ mới hai tập phát sóng, những màn “cà khịa” giữa MC Xoáy và giáo sư Cù Trọng Xoay trong series "Hỏi xiên đáp xẹo" đã đem đến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả.

Chương trình mang đến cho khán giả những vấn đề xã hội nóng bỏng được nhiều người quan tâm qua cách tiếp cận đầy ngẫu hứng cùng nhiều góc nhìn thú vị, chân thật cho người xem.

“Nam Tào” Xuân Bắc tái xuất cực “cà khịa” trong
“Nam Tào” Xuân Bắc tái xuất cực “cà khịa” trong "Hỏi xiên đáp xẹo"

Ngay từ khi tập 1 lên sóng, MC Trần Xoáy (Xuân Bắc) thông báo anh đã nhận bằng tiến sĩ nên kiến thức của anh cũng “không phải là dạng vừa” khi ngồi chung với giáo sư Xoay (Đinh Tiến Dũng).

Tiến sĩ Xoáy cũng khiến khán giả “tròn mắt” khi đưa ra phương châm độc mà lạ của chương trình: “Đã xiên là phải xẹo, nếu không muốn có xẹo thì đừng xiên”.

Nhiều khán giả lẫn giáo sư Xoay e sợ rằng slogan có vẻ bạo lực, tiến sĩ Xoáy đã nhanh chóng phản bác lại ngay: “Đối với những người lạc quan thì nhìn đâu cũng thấy đèn xanh, đối với những kẻ bi quan thì nhìn chỗ nào cũng thấy đèn đỏ, còn những kẻ khôn ngoan thì mù màu”.

 Những màn tung hứng “bốp chát” giữa tiến sĩ Xoáy Xuân Bắc và giáo sư Xoay
Những màn tung hứng “bốp chát” giữa tiến sĩ Xoáy Xuân Bắc và giáo sư Xoay

Đặc biệt, khi được hỏi mình thuộc loại người như thế nào, giáo sư Xoay thủng thẳng lý giải: “Tôi thuộc dạng người khôn ngoan. Khôn ngoan là phải biết lo xa, trù tính mọi vấn đề. Ví dụ: đang đi thấy đèn xanh tôi biết thế nào nó cũng đỏ nên tôi sẽ dừng lại trước".

"Hỏi xiên đáp xẹo" đã khéo léo lồng ghép những vấn đề xã hội nóng sốt vào trong các câu trả lời cho khán giả khiến ai cũng phải gật đầu đồng ý.

Khi được hỏi thói quen tại sao khi uống bia, uống rượu người ta lại dô to và dô nhiều như thế?

Giáo sư trả lời ngay: “Thói quen dô xuất hiện từ thời tiền sử, người tiền sử khi có thức ăn thường hú để mời hàng xóm chung vui” và tiến sĩ Xoáy đã chốt hạ vấn đề vô cùng thâm thúy “Hãy là những con người văn minh trong thế giới văn mình, đừng là người tiền sử trong thế giới văn minh”.

Những vấn đề xã hội được
Những vấn đề xã hội được "Hỏi xiên đáp xẹo" lồng ghép duyên dáng

Cách đối đáp đầy ngẫu hứng trong series "Hỏi xiên đáp xẹo" một lần nữa đã giúp khán giả có cái nhìn thú vị, chân thực nhất.

Những câu chuyện tưởng chừng rất đời thường lại được giải quyết rất hay ho và này nọ như: “Điều gì xảy ra khi tất cả mọi người đều nói thật?” – “Khi chúng ta nói thật thì nhẹ người phấn khởi nhưng không biết chết lúc nào. Đôi khi chúng ta nói dối nhưng sẽ đảm bảo an toàn hơn khi nói thật".

Có thể nói, chỉ sau hai tập đầu, những câu hỏi “xoắn não” đã nhanh chóng trở thành hot trend trên mạng xã hội như: “Cột điện cao thế hay cột điện cao thế?” hay “Thuốc độc khi hết hạn sử dụng còn độc không?

Tiến sĩ Xoáy dí dỏm chia sẻ rằng: “Chương trình của chúng tôi làm cho người yêu thích chương trình. Chúng tôi không có nhu cầu làm cho những người không thích chương trình”.

Với lợi thế được phát sóng trên nền tảng của ứng dụng giải trí POPS, nên các vấn đề “nóng” trong Hỏi xiên đáp xẹo sẽ được “mổ xẻ” một cách rõ nét, từ đó khán giả sẽ có những góc nhìn đa chiều hơn về một sự kiện xảy ra.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm