Tag

Năm 2023 dự báo một năm bận rộn của Phục Hưng Holdings

Doanh nghiệp 31/12/2022 14:08
aa
TTTĐ - Năm 2022, trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn, nhưng Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings vẫn kinh doanh khả quan để hướng đến những kết quả tích cực trong những năm tới.
Hơn 40 tỷ đồng cổ tức bằng tiền sắp về tay cổ đông Phục Hưng Holdings Công đoàn Phục Hưng Holdings tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dịp Tết Trung thu 2022 Phục Hưng Holdings và Funi Holding "bắt tay" hợp tác toàn diện

Ngày 30/12, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Tại hội nghị, ông Trần Hồng Phúc - Tổng Giám đốc Phục Hưng Holdings thay mặt ban lãnh đạo Phục Hưng Holdings trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của công ty.

Năm 2023 dự báo một năm bận rộn của Phục Hưng Holdings
Ông Trần Hồng Phúc, Tổng Giám đốc Phục Hưng Holdings báo cáo về hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch năm 2023 của công ty.

Theo báo cáo, năm 2022 trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu ảm đạm do chịu tác động chịu tác động từ cuộc xung đột Nga - Ukraina cùng với ảnh hưởng kèo dài của đại dịch COVID-19.

Trong nước những khó khăn chung của nền kinh tế vĩ mô và thị trường bất động sản dẫn đến sự suy giảm nguồn việc trong lĩnh vực xây dựng. Đồng thời, những biến động khó lường của giá vật liệu, huy động nhân công khó khăn đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của công ty.

Tuy nhiên, nhờ các giải pháp thích ứng kịp thời từ Hội đồng quản trị; Ban điều hành và sự nỗ lực của tập thể các kỹ sư, cán bộ công nhân viên nên hoạt động sản xuất kinh doanh của Phục Hưng Holdings vẫn có nhiều điểm sáng, duy trì được các nguồn lực để sẵn sàng tăng tốc cho năm 2023 và các năm tiếp theo. Dự báo năm 2023 sẽ là một năm đầy bận rộn của Phục Hưng Holdings.

Năm 2023 dự báo một năm bận rộn của Phục Hưng Holdings
Ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Phục Hưng Holdings phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Theo báo cáo của công ty, trong năm 2022, giá trị trúng thầu của Phục Hưng Holdings đạt gần 2.700 tỷ đồng, doanh thu đạt 1.750 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 18 tỷ đồng. Năm 2022, Phục Hưng Holdings tiếp tục thực hiện 14 gói thầu từ những năm trước cùng với việc thực hiện 17 gói thầu ký mới.

Cùng với đó, công ty cũng tiếp tục trực tiếp thực hiện công tác tìm kiếm, ký kết hợp đồng với các tổ đội nhân công cho các công trường để đảm bảo chính sách thu hút nhân lực, chất lượng thi công, chi trả kịp thời tiền công đến tay người lao động. Nhiều dự án do Phục Hưng Holdings thi công đã hoàn thành trong năm 2022, được chủ đầu tư và khách hàng đánh giá cao.

Công tác an toàn vệ sinh lao động trên các công trường đảm bảo luôn sạch, gọn, đảm bảo tốt sự an toàn về tính mạng và sức khoẻ cho người lao động, việc duy trì ngày thứ Bảy xanh đã góp phần tạo nên nét văn hoá trong lao động của Phục Hưng Holdings.

Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings: Vượt qua sóng gió, kỳ vọng tăng tốc năm 2023
Các cá nhân có thành tích xuất sắc, giỏi trong năm 2022 nhận thưởng từ ban lãnh đạo công ty

Đặc biệt, năm 2022, Phục Hưng Holdings và các công ty thành viên đang triển khai thực hiện 12 dự án bất động sản và khu công nghiệp có quy mô từ 5 - 72ha với tổng diện tích lên tới 202ha.

Về công tác xã hội, năm 2022, Phục Hưng Holdings đã rất quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện. Cụ thể, công ty đã ủng hộ chương trình "Chạy vì trái tim 2022" với kinh phí 100 triệu đồng, đóng góp vào quỹ duy tu, bảo dưỡng đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết Thắng 100 triệu đồng, hỗ trợ cho 40 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương số tiền hơn 20 triệu đồng, tặng quà cho 60 hộ nghèo tại Hà Giang số tiền 30 triệu đồng...

Năm 2023 dự báo một năm bận rộn của Phục Hưng Holdings
Ông Trần Hồng Phúc, Tổng Giám đốc Phục Hưng Holdings nhận kỷ niệm chương "Vì sự nghiệm xây dựng tổ chức công đoàn" của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam

Với những hoạt động tích cực, Phục Hưng Holdings đã đạt nhiều giải thưởng có uy tín như: Top 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu năm 2022; Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành xây dựng năm 2022. Trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin công ty đạt giải Nhất cuộc thi “Dự án áp dụng mô hình BIM 5D tốt nhất năm 2022”.

Đặc biệt, cá nhân ông Cao Tùng Lâm - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Phục Hưng Holdings được Thành ủy Hà Nội biểu dương là một trong 35 chủ doanh nghiệp có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 27/2/2012 của Thành uỷ Hà Nội về “Tăng cường công tác xây dựng Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn TP Hà Nội”.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Phục Hưng Holdings đánh giá cao những kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và nhấn mạnh, năm 2022, trong lĩnh vực tài chính, công ty vẫn duy trì là doanh nghiệp được xếp hạng AA tại Ngân hàng BIDV, trong năm công ty cũng không có khoản nợ quá hạn nào, thanh toán tốt các khoản tiền lương cho cán bộ công nhân viên và các nhà cung cấp, nhà thầu phụ.

Về công tác đấu thầu, năm 2022, công ty ký được nhiều hợp đồng mới, điều này thể hiện sự tin tưởng của các chủ đầu tư và khách hàng dành cho Phục Hưng Holdings. Cùng với đó, sự thành công của việc ứng dụng BIM đã tạo tiền đề cho việc triển khai ứng dụng quản lý dự án tại các công trường.

Trong công tác quản lý thi công tại các công trường, nhiều kỹ sư trẻ đã được ban lãnh đạo tin tưởng giao nhiệm vụ Chỉ huy trưởng công trình và đã tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao, đóng góp không nhỏ vào kết quả sản xuất kinh doanh của công ty và từng bước xây dựng thương hiệu Phục Hưng Holdings.

“Thay mặt ban lãnh đạo, tôi trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty”, ông Lâm nói.

Chia sẻ về định hướng hoạt động năm 2023, ông Trần Hồng Phúc, Tổng Giám đốc Phục Hưng Holdings cho biết vẫn tập trung vào xây lắp, bất động sản và tiếp tục phát triển lĩnh vực năng lượng. Công ty đặt mục tiêu ký mới hợp đồng với giá trị từ 2.500 - 3000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến đạt 2.200 tỷ đồng. Trong lĩnh vực bất động sản, công ty sẽ tập trung tiếp tục hoàn thiện các thủ tục đầu tư với tổng hơn 200ha đang triển khai. Dự kiến đền bù và triển khai 3 dự án mới và được giao làm chủ đầu tư 5 dự án.

Theo ông Phúc, để thực hiện mục tiêu năm 2023, công ty sẽ hoàn thiện hệ thống quy trình, quy chế quản trị theo hướng phân cấp, phân quyền gắn với trách nhiệm cá nhân, có đánh giá cụ thể; Tổ chức tốt công tác đào tạo, sàng lọc nhân sự kết hợp thu hút nguồn nhân lực chất lượng. Đồng thời, công ty cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tiếp thị, đấu thầu thi công xây lắp có sự lựa chọn các chủ đầu tư phù hợp, có uy tín và năng lực tài chính tốt để hợp tác lâu dài; Tập trung đấu thầu và trúng thầu các công trình hạ tầng giao thông, công nghiệp và nguồn việc từ đầu tư công.

Ngoài ra, công ty cũng sẽ ký kết hợp đồng trách nhiệm, hợp đồng giao khoán chi phí để gắn trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của các Giám đốc điều hành, Chỉ huy trưởng với từng dự án, đảm bảo nâng cao năng xuất và hiệu quả lao động năm 2023.

Đọc thêm

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm