Tag

Mua gì ngày Thần tài để cả năm phú quý tài lộc?

Doanh nghiệp 30/01/2020 11:00
aa
TTTĐ - Theo quan niệm dân gian, Thần Tài là vị thần chuyên quản Tài Phúc Phú Quý mang lại tài lộc, sung túc và may mắn cho mọi người. Theo tục lệ, sở hữu một sản phẩm vàng vào ngày vía Thần tài mùng 10 tháng Giêng sẽ mang lại sự may mắn phúc hiển trong cả năm.

Mua gì ngày Thần tài để cả năm phú quý tài lộc?

Đón mừng ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng năm Canh Tý (tức ngày 3/2/2020), Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý ra mắt BST Thần Tài Phú Quý 2020 với mong muốn Quý khách hàng luôn gặp may mắn, đắc tài đắc lộc, an khang thịnh vượng và phú quý song hành.

BST Thần Tài Phú Quý 2020 với hai màu chủ đạo: vàng kim cho phú quý và đỏ thêm may mắn rạng ngời, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau rất phù hợp làm món quà biếu tặng hoặc tích trữ trong dịp năm mới. BST gồm rất nhiều dòng sản phẩm như: Đồng xu vàng 12 con giáp, Kim bài Thần Tài, Nhẫn tròn trơn, Charm vàng 12 con giáp, Trang sức vàng …

Các sản phẩm nổi bật trong BST Thần Tài Phú Quý 2020: Kim Bài Thần Tài, Đồng xu vàng Canh Tý Đại Phú Quý
Các sản phẩm nổi bật trong BST Thần Tài Phú Quý 2020: Kim Bài Thần Tài, Đồng xu vàng Canh Tý Đại Phú Quý

Nổi bật nhất trong BST Thần Tài Phú Quý 2020 là: Bộ đồng xu vàng 12 con giáp Phú Quý bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ (3.75gr), và công nghệ dập nổi 3D độc đáo đã tạo nên một sản phẩm rất tinh xảo. Đặc biệt hơn, với sự xuất hiện ấn tượng của hình túi tiền vàng đằng sau mỗi đồng xu như một lời chúc năm mới phát tài phát lộc và an khang thịnh vượng.

Năm Canh Tý 2020, là con giáp đầu tiên trong 12 Con Giáp, hình tượng CANH TÝ ĐẠI PHÚ QUÝ bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ (3.75 gr) và 2 chỉ (7.5gr) chính là linh vật may mắn và được xem là biểu tượng của sự TIÊN PHONG, THÔNG MINH, DŨNG CẢM và SỰ GIÀU CÓ, THÀNH CÔNG.

Hình tượng CANH TÝ ĐẠI PHÚ QUÝ trong BST Thần Tài Phú Quý 2020
Hình tượng CANH TÝ ĐẠI PHÚ QUÝ trong BST Thần Tài Phú Quý 2020

Ngoài Bộ Đồng xu vàng 12 con giáp, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý còn ra mắt Bộ tượng 12 Con Giáp Phú Quý bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 lượng (10 chỉ - 37.5 gr). Bộ tượng này được sản xuất bằng công nghệ đúc khối 3D với thiết kế vô cùng tinh xảo, độc đáo. Mỗi một sản phẩm con giáp mang ý nghĩa biểu trưng riêng biệt và là vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc, vinh hoa cho khách hàng.

Bộ tượng 12 con giáp vàng 24k (999.9) Phú Quý vô cùng tinh xảo.
Bộ tượng 12 con giáp vàng 24k (999.9) Phú Quý vô cùng tinh xảo.

Đặc biệt hình tượng Chuột ôm thóc vàng với ý nghĩa một năm mới no đủ, mùa màng bội thu, an khang thịnh vượng rất được khách hàng yêu thích.

Mua gì ngày Thần tài để cả năm phú quý tài lộc?

Đã nhiều năm nay, Nhẫn kim tiền Phú Quý vàng 24k luôn là sản phẩm được yêu thích vì không chỉ rất đẹp, thời trang mà còn có ý nghĩa phong thủy hút tài lộc cho chủ nhân. Với định lượng từ 1 chỉ đến 5 chỉ, Quý khách hàng có thể tự do lựa chọn định lượng mình mong muốn để mua lấy may trong ngày Thần Tài (3/2/2020).

Mua gì ngày Thần tài để cả năm phú quý tài lộc?

Ngoài các sản phẩm được thiết kế và chế tác tinh xảo, Phú Quý cũng cho ra mắt thiết kế nhẫn tròn trơn truyền thống bằng vàng 24K (999.9) với bao bì mới rất tinh xảo mang ý nghĩa phát tài phát lộc. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và bảo toàn trọn vẹn giá trị sản phẩm. Phú Quý có đầy đủ các định lượng khác nhau từ 0,5 chỉ đến 10 chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu tích lũy dài lâu của người tiêu dùng.

Nhẫn Tròn Trơn Phú Quý với các định lượng khác nhau đáp ứng tất cả nhu cầu của Quý khách hàng
Nhẫn Tròn Trơn Phú Quý với các định lượng khác nhau đáp ứng tất cả nhu cầu của Quý khách hàng

Kim bài Thần tài bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ cũng là sản phẩm nổi bật trong BST Thần tài Phú Quý 2020. Đây là biểu tượng của chiêu tài lộc, cát tường phú quý. Sở hữu kim bài thần tài vào đúng ngày vía thần tài sẽ đem lại may mắn và thịnh vượng cho cả năm.

Kim bài Thần tài với định lượng 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ trong BST Thần Tài Phú Quý 2020
Kim bài Thần tài với định lượng 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ trong BST Thần Tài Phú Quý 2020

Hơn nữa, từ năm 2016 nhằm đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng, chúng tôi đã triển khai việc dán tem bảo đảm chống hàng giả trên từng sản phẩm, quý khách hàng có thể tra cứu nguồn gốc của sản phẩm bằng việc nhắn tin về tổng đài với mã số trên từng sản phẩm để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm đã mua.

Vào ngày vía Thần Tài Xuân Canh Tý 2020 (tức ngày 3/2/2020), để tránh việc khách hàng phải xếp hàng chờ đợi lâu, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý đã triển khai chương trình đặt trước sản phẩm Thần Tài. Từ ngày mùng 6 Âm lịch (tức ngày 30/1/2020), khách hàng có thể đến hệ thống cửa hàng Phú Quý trên cả nước để lựa chọn và đặt trước sản phẩm Thần Tài sau đó đến nhận sản phẩm vào đúng ngày vía Thần Tài.

Năm nay thị trường vàng tại khu vực miền Nam lại càng trở nên sôi động với sự “góp mặt” của Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý tại địa chỉ 20 An Dương Vương, phường 9, Q.5, TP HCM. Phú Quý đã, đang và sẽ chia sẻ một góc nhìn mới về giá trị của trang sức vàng thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng và dịch vụ tuyệt hảo.

Là trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Phú Quý với sứ mệnh: “Gìn giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của con người Việt Nam trong những dịp trọng đại của cuộc đời” đã trở thành một trong những địa chỉ được tin cậy hàng đầu Việt Nam. Bộ sưu tập Thần Tài Phú Quý 2020 đã được chính thức bày bán tại hệ thống cửa hàng Phú Quý trên cả nước từ ngày 15/1/2020.

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ QUÝ

Trụ sở: 30 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

CSKH: 1800 599 995

Fanpage: https://www.facebook.com/jewelryphuquy/

Website: www.phuquy.com.vn

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Cửa hàng 30 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – (024) 3944 7846

Cửa hàng 329 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội – (024) 3573 9169

Cửa hàng 20 An Dương Vương, Q.5, TP.HCM – (028) 3830 3088

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm