Tag

"Monta trong giải ngân hà kỳ cục” chính thức được phát hành trên Youtube

Giải trí 22/11/2018 13:57
aa
TTTDD - Ngày 25/11 tới đây, Hãng phim hoạt hình VinTaTa (Tập đoàn Vingroup) sẽ công chiếu online 4 tập đầu tiên của series phim hoạt hình “Monta trong dải ngân hà kỳ cục trên kênh Youtube chính thức. Nhân sự kiện này, VinTaTa đồng thời giới thiệu ca khúc chủ đề “Hey Monta” và một điệu nhảy vui nhộn “độc quyền” dành riêng cho khán giả nhí.

Hình ảnh từ bộ phim “Monta trong dải ngân hà kỳ cục”

Bài liên quan

Ba điều "được" từ bộ phim hoạt hình về chú khỉ Monta

Phim hoạt hình của VinTaTa: Qua Pixar là... Monta?

Vintata công chiếu series hoạt hình 'Monta trong dải ngân hà kỳ cục'

VinTaTa bắt tay hiện thực hoá nhân vật Monta

Trải qua gần 11 tháng với rất nhiều thử nghiệm, sửa đổi và những nỗ lực không ngừng của đội ngũ sản xuất, 4 tập phim đầu tiên với thời lượng 5 phút/tập sẽ được phát trên kênh Youtube chính thức của VinTaTa trong các khung giờ: 12h00, 16h00, 18h00, 20h00. Các tập phim tiếp theo sẽ được lên sóng đều đặn vào 20h00 thứ 5 và 16h00 Chủ nhật hàng tuần.

Đặc biệt, VinTaTa giới thiệu tới công chúng bài hát “Hey Monta!” - ca khúc chủ đề của phim “Monta trong dải ngân hà kỳ cục” do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác, ca sĩ Đức Phúc thể hiện.

Với nhạc điệu hồn nhiên và tươi tắn, cùng phần lời rất “bắt tai”, dễ thuộc, dễ hát theo kết hợp với giọng hát trẻ trung của Đức Phúc và phần hình ảnh hoạt họa vô cùng dễ thương, “Hey Monta!” là món quà VinTaTa dành tặng cho các em nhỏ, mở ra cánh cửa vào thế giới diệu kỳ nhiều sắc màu của Monta.

Monta và những người bạn trong hành trình khám phá dải ngân hà kỳ cục
Monta và những người bạn trong hành trình khám phá dải ngân hà kỳ cục

Cùng với ca khúc, VinTaTa cũng mang tới cho công chúng, đặc biệt là khán giả nhí một điệu nhảy vui nhộn “độc quyền”, kèm theo một video hướng dẫn động tác (dance tutorial) của ca sĩ Đức Phúc, hứa hẹn sẽ tạo nên một tác phẩm dành cho thiếu nhi đúng nghĩa, “chiêu đãi” các khán giả nhí cả về hình ảnh, âm thanh và cảm xúc.

Phiên bản audio và phiên bản nhạc chờ của bài hát sẽ được đăng tải độc quyền trên trang nghe nhạc Zing MP3 vào 20h00 ngày 24/11/2018 và bản video sẽ được phát trên kênh Youtube của VinTaTa lúc 10h00 sáng ngày 25/11/2018. Hãng phim kỳ vọng những sản phẩm đầu tiên ra mắt sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, chia sẻ, lan tỏa của đông đảo khán giả trên cả nước.

“Monta trong dải ngân hà kỳ cục” là bộ phim đầu tiên của hãng phim hoạt hình VinTaTa do Tập đoàn Vingroup thành lập với sứ mệnh “mang lại tiếng cười cho trẻ thơ”. Series phim xoay quanh Monta – chú khỉ tinh nghịch, dễ thương nhưng cũng không kém phần dũng cảm và nhanh trí. Monta đã cùng hội bạn “kỳ cục” đến những nơi “kỳ cục” để giải quyết những vấn đề “kỳ cục”.

Anh 3

Bằng cốt truyện mở độc đáo và giàu chất viễn tưởng, cùng dàn nhân vật kỳ cục nhưng đáng yêu, được xây dựng rõ nét và đáng nhớ, “Monta trong dải ngân hà kỳ cục” sẽ đưa khán giả vào những hành trình vui nhộn, nơi họ sẽ tìm thấy những thông điệp ý nghĩa được gửi gắm một cách gần gũi, chân thật.

“Qua gần 1 năm gắn bó với hành trình của chú khỉ tinh nghịch Monta cùng những người bạn tới những hành tinh “kỳ cục” khắp dải ngân hà, chúng tôi ngày càng hiểu sâu hơn về thế giới và các nhân vật trong phim, từ đó xây dựng một cốt truyện nhất quán với những ý tưởng “kỳ cục” nhất – mà chúng tôi hi vọng sẽ thỏa mãn được những bộ óc đầy sáng tạo của trẻ thơ và trở thành “món ăn tinh thần” được yêu thích trong mỗi gia đình Việt” – Giám đốc hãng phim hoạt hình VinTaTa, Nguyễn Phi Phi Anh chia sẻ.

Anh 4

Nội dung “Monta trong dải ngân hà kỳ cục” xuất phát từ ý tưởng kịch bản của nhóm tác giả The Whale Hunters – gồm 4 thành viên: Nguyễn Hoàng Vũ (1993), Lương Võ Thành Luân (1988), Sỳ Hữu Vinh (1988) và Dương Minh Lộc (1988) – đội giành Giải Nhất trong cuộc thi “Tác Giả Lừng Danh” do Vintata tổ chức cuối năm 2017.

Kịch bản chi tiết của bộ phim sau đó đã được hỗ trợ phát triển bởi nhà biên kịch kỳ cựu Jeffrey Scott, người từng 5 lần nhận đề cử và 3 lần giành chiến thắng tại giải Daytime Emmy Awards cho Chương trình Hoạt hình Xuất sắc nhất. Với kinh nghiệm sáng tác phim hoạt hình cho các thương hiệu nổi danh toàn cầu như DuckTales (Chuyện anh em nhà vịt Donald) của Disney, các phim hoạt hình siêu anh hùng của Marvel.., Jeffrey đã góp phần đem đến yếu tố hài hước theo đúng ngôn ngữ quốc tế, đồng thời vẫn nêu bật được nét hồn hậu, sâu sắc của người Việt Nam.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm