Tag

Mở tài khoản trực tuyến Agribank và nhận ngay 100k

Doanh nghiệp 14/09/2021 20:33
aa
TTTĐ - Xác thực giấy tờ nhanh chóng, nhận diện chính xác khách hàng, chỉ vài phút là mở thành công tài khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và nhận ngay 100.000 đồng (100k).
Agribank giảm mạnh lãi suất cho 19 tỉnh thành phía Nam Agribank tiếp tục miễn 100% phí dịch vụ tại các địa phương giãn cách theo Chỉ thị 16 Agribank ra mắt dịch vụ mở tài khoản trực tuyến, thúc đẩy giao dịch online mùa dịch Agribank Chi nhánh Hà Nội II ủng hộ 500 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Mở tài khoản an toàn, dễ dàng chỉ vài phút

Vừa ra mắt được hơn 1 tuần, dịch vụ mở tài khoản trực tuyến xác thực bằng eKYC của Agribank đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Không chỉ đảm bảo yếu tố nhanh, an toàn trong thời điểm dịch bệnh, phương thức mở tài khoản này còn có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi.

Mở tài khoản trực tuyến Agribank “ghi điểm” với người dùng
Mở tài khoản trực tuyến Agribank và nhận ngay ưu đãi 100k

Giãn cách xã hội do dịch Covid-19 khiến chị Mai Trang (25 tuổi, quận 7, TP HCM) không thể tới ngân hàng mở tài khoản. Biết Agribank cho phép mở tài khoản từ xa, chị Trang đã không ngần ngại thử: “Chỉ cần chụp căn cước công dân và xác thực khuôn mặt trên ứng dụng là tôi đã mở thành công tài khoản trực tuyến. Đơn giản, tiện lợi và nhất là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp thì đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp”, chị Trang chia sẻ.

Còn anh Hoàng Vũ (32 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi trải nghiệm mở tài khoản Agribank trực tuyến đã quyết định giới thiệu cho bố mẹ ở quê cùng sử dụng, anh cho biết: “Không khó để mở tài khoản, các bước đều được hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu nên bố mẹ tôi dễ dàng làm theo, vừa tiện lợi lại nhanh gọn. Từ giờ bố mẹ có thể dùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thanh toán tiền điện, nước hay chuyển khoản dễ dàng hơn”.

Tận hưởng đa dạng tiện ích trên ứng dụng

Ngay sau khi mở tài khoản trực tuyến, người dùng sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cá nhân hàng ngày. Từ thanh toán hóa đơn điện, nước, internet... đến thanh toán VNPAY-QR, đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, vé xem phim, đặt hoa, mua sắm trực tuyến… Đặc biệt, những khách hàng mới như anh Vũ, chị Trang cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại.

Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn mở tài khoản trực tuyến Agribank E-Mobile Banking

Đồng thời, tận hưởng đặc quyền miễn 100% toàn bộ phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking giúp tiết kiệm chi phí.

Tặng ngay 100 nghìn đồng cho khách hàng mới

Để thu hút thêm nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ mở tài khoản trực tuyến, Agribank còn tung khuyến mại “khủng” cho khách hàng mới.

Mở tài khoản trực tuyến Agribank “ghi điểm” với người dùng
Mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đem đến sự thuận tiện cho người dùng

Theo đó, từ ngày 15/9 đến hết ngày 25/12/2021, khách hàng mở thành công tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ được tặng ngay 100 nghìn đồng vào tài khoản, tổng giá trị giải thưởng chương trình lên tới 10 tỷ đồng.

Với ưu đãi hấp dẫn trên, Agribank kỳ vọng sẽ có thêm nhiều khách hàng trải nghiệm mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Hãy trải nghiệm mở tài khoản trực tuyến Agribank và nhận ngay 100 nghìn đồng.

Hơn 60 tỷ đồng dành tặng các tỉnh phía Nam ứng phó dịch bệnh Hơn 60 tỷ đồng dành tặng các tỉnh phía Nam ứng phó dịch bệnh

TTTĐ - Agribank kịp thời ủng hộ TP HCM và các tỉnh phía Nam hơn 60 tỷ đồng nhằm động viên, chia sẻ, giúp chính ...

Giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng trong đại dịch: Kịp thời và thực chất Giảm lãi vay hỗ trợ khách hàng trong đại dịch: Kịp thời và thực chất

TTTĐ - Hơn 1 triệu tỷ đồng dư nợ đã được Agribank triển khai miễn, giảm lãi vay hỗ trợ 3,2 triệu khách hàng bị ...

Agribank dành 500 triệu đồng chào đón Tân sinh viên 2021 Agribank dành 500 triệu đồng chào đón Tân sinh viên 2021

TTTĐ - Để chào đón các tân sinh viên năm học 2021-2022, từ ngày 15/8/2021 đến hết ngày 30/11/2021, Ngân hàng Nông nghiệp và phát ...

Agribank đồng loạt “tung” các chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất Agribank đồng loạt “tung” các chương trình tín dụng ưu đãi lãi suất

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ mạnh mẽ, ...

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm