Tag

Mở ra chân trời mới đầy sáng tạo với "Sổ nhật ký của tớ"

Văn hóa 22/07/2021 17:10
aa
TTTĐ - "Sổ nhật ký của tớ" vừa ra mắt đẹp, độc đáo, dễ thương, mở ra chân trời mới đầy sáng tạo cho những bạn nhỏ ưa viết lách, đặc biệt trong giai đoạn tiểu học.
Tuyển sinh đầu cấp: Những sáng tạo của nhà trường nhằm thực hiện "mục tiêu kép"

Khuyến khích con viết nhật ký là một cách tuyệt vời để mở ra cho trẻ những chân trời mới. Điều này giúp con biết cảm nhận thế giới xung quanh, lưu giữ những khoảnh khắc quý giá, tăng sự lưu loát của trẻ và giúp trẻ trở nên thoải mái hơn trong việc thể hiện cảm xúc, nói ra những suy nghĩ của mình thông qua từ ngữ.

Mở ra chân trời mới đầy sáng tạo với
"Sổ nhật ký của tớ" giúp các bé thỏa sức sáng tạo với khả năng viết lách của mình

Tạo được thói quen viết nhật ký cũng giúp ích khá nhiều cho việc học của trẻ. Trẻ thích viết, biết diễn đạt, say mê đọc và học văn.

Bằng cách viết ra những suy nghĩ của mình, trẻ sẽ có được những hiểu biết sâu sắc về bản thân mà nếu không chúng sẽ không bao giờ nhận thấy. Đối với trẻ, viết nhật ký không chỉ giúp con khám phá bản thân, rèn luyện cách diễn đạt ngôn ngữ mà nó còn giúp trẻ cải thiện chữ viết tay, hình thành kỹ năng viết, cải thiện trí nhớ, thư giãn sau một ngày dài bận rộn với bài vở…

Mở ra chân trời mới đầy sáng tạo với

Lứa tuổi từ 6- 10 là thời kỳ trẻ đang phát triển và học hỏi mọi thứ xung quanh, trẻ có xu hướng thích viết nhật ký nếu chúng thấy rằng bố cục của nhật ký hoặc cuốn sổ ghi chép hấp dẫn.

Mở ra chân trời mới đầy sáng tạo với

"Sổ nhật ký của tớ"- một cuốn sổ nhỏ xinh là “người bạn bí mật” lưu giữ những suy nghĩ ngây ngô thời thơ ấu của các bạn nhỏ. Giúp các bạn ghi lại tất cả những chuyện thường ngày trong cuộc sống từ đi học, đi chơi hay đi du lịch, từ cảm nhận của bản thân về gia đình, bạn bè đến mọi thứ xung quanh...

Mở ra chân trời mới đầy sáng tạo với

Với những cuốn sổ vô cùng đáng yêu, được thiết kế đẹp mắt nhiều màu sắc, hình ảnh họa tiết xinh xắn, vui nhộn sẽ khiến trẻ yêu thích việc ghi chép, thỏa sức vẽ nên những ý tưởng bản thân, viết ra cảm nhận của mình về điều gì đó diễn ra trong ngày. Hoặc đơn giản là trẻ thấy mình đặc biệt hơn khi dùng những cuốn sổ nhỏ xinh xắn này...

Mở ra chân trời mới đầy sáng tạo với

"Sổ nhật ký của tớ" có 108 trang, được thiết kế bìa cứng, bên trong 1 trang có dòng kẻ ô ly và 1 trang để trắng, xuyên suốt là những hình minh họa dễ thương, ngộ nghĩnh để các bạn nhỏ thỏa thích viết lên tất cả những suy nghĩ và vẽ ra ý tưởng của mình.

Mở ra chân trời mới đầy sáng tạo với

Sổ có hướng dẫn cụ thể cùng nhiều câu gợi ý như “Hôm nay mình cảm thấy”, “ Niềm vui, nỗi buồn nho nhỏ của mình là…”, “Sau này lớn lên mình muốn trở thành”…mđể trẻ suy ngẫm và viết ra những cảm xúc về những gì đang diễn ra quanh cuộc sống của mình …

Với cuốn "Sổ nhật ký của tớ", ba mẹ có thể hướng dẫn con mình hình thành thói quen viết nhật ký một cách dễ dàng. Vậy nên, đừng chờ đợi, hãy nắm lấy cơ hội tặng con cuốn sổ nhỏ xinh xinh này để “nhà văn” nhỏ của bạn được viết nguệch ngoạch, được trút bầu tâm sự với người bạn mang tên "Sổ nhật ký của tớ".

Hộp kịch nổi tiếng của nghệ thuật Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam Hộp kịch nổi tiếng của nghệ thuật Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam
Trải nghiệm sức mạnh thay đổi cuộc đời từ việc tin tưởng bản thân Trải nghiệm sức mạnh thay đổi cuộc đời từ việc tin tưởng bản thân
Trong phiên đấu giá kịch tính, ấn bản chữ A Trong phiên đấu giá kịch tính, ấn bản chữ A "Bố Già" được bán với giá 260 triệu đồng

Đọc thêm

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô Văn học - Nghệ thuật

Lan tỏa không khí thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

TTTDD - Trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội đã tổ chức Hội diễn văn nghệ - Cụm số 5 với sự tham gia của 10 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.
"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội Văn hóa

"Bay qua hồ Gươm" - món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội

TTTĐ - Tập thơ "Bay qua hồ Gươm" của nhà thơ, nhà báo Huỳnh Mai Liên là một món quà đặc biệt dành tặng Hà Nội dịp kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Lấy cái nhìn trẻ thơ đầy trong trẻo, những tác phẩm là tiếng nói thủ thỉ tâm tình, là tình yêu Hà Nội gửi gắm qua mỗi thế hệ.
Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Xem thêm