Tag

Trải nghiệm sức mạnh thay đổi cuộc đời từ việc tin tưởng bản thân

Văn hóa 20/07/2021 17:51
aa
TTTĐ - Bạn có đầy đủ khả năng hơn bạn tưởng nhưng dường như bạn vẫn đang để cho những nghi ngại cản bước, khiến bạn căng thẳng, sợ hãi tương lai và chấp nhận cuộc sống ở trong vòng an toàn, không đạt được kì vọng to lớn hơn mà bạn xứng đáng có được. Đó là thông điệp của cuốn sách “Hãy tin vào chính mình” của tác giả Margie Warell muốn gửi gắm tới độc giả.
"Đường về tỉnh thức"- cuốn sách trang bị sức mạnh cho bạn đối diện với khó khăn

Tất cả mọi người đều có những khó khăn riêng. Không ai miễn nhiễm với nỗi sợ hãi. Bây giờ chính là thời điểm để bạn học cách tin tưởng vào bản thân và lòng dũng cảm, để biến đổi trải nghiệm cuộc sống của bạn, giúp bạn vững vàng giữa những bất ổn, phát triển giữa những nghịch cảnh và bộc lộ những gì tuyệt vời nhất bên trong bạn.

Cuốn sách mang đến thông điệp hãy tin tưởng bản thân để có sức mạnh trong cuộc sống
Cuốn sách mang đến thông điệp hãy tin tưởng bản thân để có sức mạnh trong cuộc sống

Cuốn sách này được tác giả Margie Warrell viết ở giữa một giai đoạn chông chênh nhất của cuộc đời. Đó là lý do mà sau nhiều chỉnh sửa, tác giả đã đúc kết thành ba ý chính: "Sự táo bạo", "Trưởng thành" và "Trở thành" với 12 nguyên tắc, dựa trên nghiên cứu khoa học vững chắc và viết bằng cả trái tim.

Cuốn sách giúp độc giả mở rộng “băng thông cuộc đời”, kết nối lại với sức mạnh bên trong, thúc đẩy khả năng tự phục hồi và tiếp thêm năng lượng cho lòng can đảm để bạn bay lên những tầm cao mới trong công việc, tình yêu và cuộc sống.

Đây chính là cuốn sách dành cho những người muốn sống cuộc đời tròn vẹn hơn, nhưng lại e ngại mình không có đủ khả năng. Hãy nhớ rằng tất cả chúng ta đều đang đi trên hành trình anh hùng của riêng mình. Điều chúng ta cần là sức mạnh nội tại để tiếp tục tiến bước trên con đường đó. Hãy tin vào chính mình! Hãy cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn.

Trải nghiệm sức mạnh thay đổi cuộc đời từ việc tin tưởng bản thân

“Cuốn sách này sẽ giúp bạn vượt lên những thách thức lớn nhất và tin tưởng bản thân để trở thành người mà bạn luôn luôn biết rằng bạn có thể trở thành!”, TS. Marshall Goldsmith.

Margie Warrell đã đi trên con đường của lòng can đảm rất nhiều lần kể từ khi còn là một cô gái bé nhỏ ở vùng nông thôn hẻo lánh của nước Úc cho đến khi trở thành một nhà huấn luyện tiềm năng con người dày dạn kinh nghiệm và uy tín.

Bà đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm đa dạng trên hành trình nuôi dạy bốn người con ở khắp các châu lục trên thế giới, cộng với nền tảng học thuật trong các lĩnh vực tâm lý học, khai vấn và kinh doanh, để giúp đỡ các khách hàng như: Google, Deloitte hay Salesforce.

Trải nghiệm sức mạnh thay đổi cuộc đời từ việc tin tưởng bản thân

Trong 25 năm sống ở nhiều nơi trên thế giới niềm đam mê dành cho việc phát triển tiềm năng các cá nhân, tác giả Margie đã trải nghiệm rất nhiều vai trò khác nhau: Tác giả, diễn giả, bình luận viên, huấn luyện viên, chủ podcast, nhà báo, nhà hoạt động xã hội, nhà phiêu lưu mạo hiểm, thậm chí là bartender pha chế đồ uống.

Bài học lớn nhất bà có được trên hành trình ấy là lòng can đảm là điều quan trọng nhất đối với mọi nỗ lực của chúng ta và rằng tâm hồn còn lớn mạnh hơn bất kì thách thức nào chúng ta phải đối mặt. Trong một thế giới tràn đầy nỗi sợ hãi của ngày hôm nay, sống dũng cảm chính là cách duy nhất để sống đẹp.

Trong phiên đấu giá kịch tính, ấn bản chữ A Trong phiên đấu giá kịch tính, ấn bản chữ A "Bố Già" được bán với giá 260 triệu đồng
"Chú bé Thất Sơn"- cuốn sách 30 tuổi có diện mạo mới
"Muôn kiếp nhân sinh 2" tiếp tục bị làm giả

Đọc thêm

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Xem thêm