Tag

Mê Linh (Hà Nội): Sôi nổi chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc”

Nhịp điệu cuộc sống 27/06/2024 11:01
aa
TTTĐ - Nhân kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2024), Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình, Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 25/6/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Mê Linh tổ chức Chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc” và Hội thi “Bữa ăn gia đình”.
Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống với Ngày hội Gia đình Việt Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Biểu dương 164 gia đình tiêu biểu ngành Y tế Thủ đô

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội LHPN thành phố, Huyện ủy Mê Linh, các cấp Hội Phụ nữ huyện tích cực hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28/6); tổ chức các hoạt động truyền thông về phòng, chống bạo lực gia đình với nhiều hình thức phong phú, thiết thực, hiệu quả...

Các hoạt động này diễn ra với mong muốn đây thực sự là ngày hội hạnh phúc với thông điệp "Xây dựng gia đình hạnh phúc sẽ đẩy lùi bạo lực".

Hoạt động kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam tại Mê Linh
Hoạt động kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam tại Mê Linh

Chương trình đã có sự giao lưu của các gia đình về nội dung xây dựng gia đình hạnh phúc, không bạo lực, thể hiện được tình yêu của các thành viên trong gia đình. Tại đây, các gia đình được giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, đồng thời tôn vinh, lan tỏa các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Tại chương trình còn diễn ra Hội thi "Bữa ăn gia đình" với 7 gia đình tham gia, mỗi gia đình dự thi nấu 1 bữa cơm gia đình cho 4 người ăn (gia đình 2 thế hệ) với đơn giá là 150.000đ/bữa cơm với các tiêu chí chấm điểm: Hình thức món ăn, chất lượng món ăn, thuyết trình ý nghĩa món ăn... Kết quả, ban tổ chức trao 1 giải Nhất cho gia đình tại xã Văn Khê, 2 giải Nhì được trao cho xã Liên Mạc, Tự Lập và 4 giải Ba được trao cho các xã Tiền Phong, Vạn Yên, Thạch Đà, Tráng Việt…

Mê Linh (Hà Nội): Sôi nổi chương trình giao lưu “Gia đình hạnh phúc”
Các gia đình tham gia Hội thi "Bữa ăn gia đình"

Thông qua chương trình giao lưu "Gia đình hạnh phúc" và Hội thi "Bữa ăn gia đình", ban tổ chức mong muốn mỗi cá nhân, mỗi thành viên trong gia đình hiểu và luôn trân trọng, gìn gìn giữ, vun đắp, phát huy những giá trị truyền thống quý báu của gia đình, góp phần xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc.

Đọc thêm

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới Du lịch

Đưa du lịch Việt Nam và Hàn Quốc lên một tầm cao mới

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn xúc tiến du lịch và hợp tác văn hóa Việt Nam-Hàn Quốc.
Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Chàng Sơn - Làng của những người làm "ra gió" Người Hà Nội

Chàng Sơn - Làng của những người làm "ra gió"

TTTĐ - Chàng Sơn (huyện Thạch Thất, Hà Nội) là làng nghề truyền thống nổi tiếng với những chiếc quạt tay thủ công sáng tạo và tinh xảo. Giữa cuộc sống hiện đại khi các phương tiện quạt điện, điều hòa trở nên phổ biến, những chiếc quạt giấy Chàng Sơn đầy màu sắc đâu đó vẫn xuất hiện trên đôi tay của người dùng, vẫn là dụng cụ trang trí cần thiết của nhiều cơ sở kinh doanh. Không chỉ có giá trị thẩm mỹ, mỗi chiếc quạt chính là kết tinh của tri thức dân gian, sự sáng tạo, khéo léo, chăm chỉ được người Chàng Sơn gửi gắm bằng cả tấm lòng.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Cao Bằng: 29 trường hợp điều khiển xe ô tô bị "phạt nguội" Văn hóa giao thông

Cao Bằng: 29 trường hợp điều khiển xe ô tô bị "phạt nguội"

TTTĐ - Thông qua Hệ thống camera giám sát giao thông, Công an tỉnh Cao Bằng đã phát hiện 29 trường hợp điều khiển xe ô tô chạy quá tốc độ quy định.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Bài 2: Căng mình giữa những “làn sóng”... Nhịp điệu cuộc sống

Bài 2: Căng mình giữa những “làn sóng”...

TTTĐ - Cũng như bao đô thị khác, người Hà Nội cũng phải “chiến đấu” với những làn sóng lúc dịu êm, lúc vô cùng dữ dội. Đó là guồng quay hối hả của nhịp sống công nghiệp, làn sóng điện thoại khiến con người bị cuốn vào thế giới ảo, làn sóng của văn hóa ngoại lai, lối sống thực dụng và không ngoại trừ việc những người từ các nơi khác đổ về khiến văn hóa người Hà Nội ít nhiều bị ảnh hưởng.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
Xem thêm