Tag

MC Hoàng Oanh quyết tâm "hốt" giải tại “Đấu trường siêu việt” để mua bỉm sữa cho con

Giải trí 06/07/2022 10:51
aa
TTTĐ - Tự tin vào kiến thức góp nhặt của bản thân, Á hậu, MC Hoàng Oanh quyết tâm lấy 300 triệu đồng về mua bỉm, sữa cho con.
MC Thanh Thảo chia sẻ bí kíp duy trì năng lượng sống tích cực

Tập 1 “Đấu trường siêu việt” sẽ phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm ngày 7/7 trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của MC Thành Trung. Ở tập phát sóng đầu tiên, Á hậu, MC Hoàng Oanh và diễn viên hài độc thoại Uy Lê sẽ khiến khán giả ngợp thở khi đối đầu với 50 nhóm người chơi siêu đỉnh.

MC Hoàng Oanh quyết tâm
Á hậu, MC Hoàng Oanh tại chương trình "Đấu trường siêu việt"

Là người chơi đầu tiên tham gia chương trình, Á hậu Hoàng Oanh vô cùng tự tin khi trở thành một trong những người phụ nữ bản lĩnh đến chinh phục giải thưởng 300 triệu đồng. Biết được giá trị tiền thưởng vô cùng lớn, cô nàng đã quyết tâm tìm ra đáp án đúng các câu hỏi để lấy tiền về mua bỉm, sữa cho con.

Nghe xong, MC Thành Trung hài hước cho biết: “Những người phụ nữ có con rồi thì lúc nào cũng chỉ quy ra bỉm và sữa mà thôi”. Ngoài ra, cô nàng còn chia sẻ: “Oanh là một bà bầu rất vui vẻ luôn. Oanh hay nói chuyện với con ngay từ trong khi còn trong bụng mẹ”. Chính vì điều này, một số khán giả đặt nghi vấn Á hậu Hoàng Oanh liên tục tham gia gameshow để kiếm tiền nuôi con hậu ly hôn.

MC Hoàng Oanh quyết tâm
Hoàng Oanh và MC Thành Trung

Được biết, Á hậu Hoàng Oanh cùng ông xã ngoại quốc vừa chia tay gần 3 năm chung sống. Thời gian gần đây, nàng hậu ngày càng thăng hạng và nóng bỏng hơn cả về nhan sắc lẫn phong cách ăn mặc khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Đặc biệt khi đến với chương trình, cô nàng khiến hút mắt fans khi diện trên mình bộ trang phục trắng tinh khôi, vừa kín đáo vừa sexy phóng khoáng.

Khi nhìn thấy 50 nhóm người đối đầu với mình, trong đó có nhóm “Thích nhạc Trịnh”, Á hậu Hoàng Oanh liền thể hiện ca khúc “Mưa hồng” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại sân khấu của chương trình. Đặc biệt, câu hát “Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ” khiến cô nàng cứ vương vấn mãi trong đầu.

Thấy vậy, MC Thành Trung liền tung hứng: “Cuộc đời có bao nhiêu lâu mà không trải nghiệm, phải tạo cho mình những ký ức vui trong cuộc sống. Ví dụ như ngày hôm nay, Trung tin đây sẽ là một ký ức vui với Oanh đấy”.

MC Hoàng Oanh quyết tâm

Với những thế mạnh về lĩnh vực âm nhạc, truyền hình, điện ảnh, thời trang, nghệ thuật, Á hậu Hoàng Oanh có đủ may mắn và bản lĩnh để chinh phục giải thưởng 300 triệu đồng về mua bỉm sữa cho con?

Tập đầu tiên “Đấu trường siêu việt” phát sóng vào lúc 20h30 thứ năm ngày 7/7 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

NSƯT Kim Tiến tiết lộ từng bị trượt khi thi Phát thanh viên NSƯT Kim Tiến tiết lộ từng bị trượt khi thi Phát thanh viên
Chương trình truyền hình cuộc thi mang đậm dấu ấn “bản sắc Việt” chính thức lên sóng Chương trình truyền hình cuộc thi mang đậm dấu ấn “bản sắc Việt” chính thức lên sóng
Nhiều cung bậc cảm xúc chương trình “Chia tay khóa cuối 2022” Nhiều cung bậc cảm xúc chương trình “Chia tay khóa cuối 2022”

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Xem thêm