Tag

MB trợ lực cho doanh nghiệp với ưu đãi chuyển tiền quốc tế online 0 đồng trên BIZ MBBank

Doanh nghiệp 15/06/2023 18:56
aa
TTTĐ - Thấu hiểu những khó khăn của doanh nghiệp nhập khẩu đối mặt trong 5 tháng đầu năm 2023 cũng như cả năm 2023, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tiếp tục gia hạn triển khai các chính sách ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tài chính.
MB được vinh danh là "Best Private Banking of the Year" MB sẽ tiếp tục hoàn thiện, nâng cấp các sản phẩm tạo trải nghiệm mới cho khách hàng Ngân hàng MB có tân Tổng Giám đốc

Kim ngạch nhập khẩu cả nước quý I/2023 suy giảm

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước trong quý I/2023 ước đạt 154,27 tỷ USD, giảm so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, nhập khẩu giảm 14,7%. Doanh nghiệp nhập khẩu tiếp tục gặp khó khăn trong bối cảnh tổng cầu giảm, lạm phát và suy thoái kinh tế diễn ra ở nhiều quốc gia.

MB trợ lực cho doanh nghiệp với ưu đãi chuyển tiền quốc tế online 0 đồng trên BIZ MBBank

Trong bối cảnh còn nhiều thách thức đối với thị trường xuất nhập khẩu, MB tiên phong và tiếp tục gia hạn nhiều ưu đãi nhằm trợ lực cho doanh nghiệp nhập khẩu tự tin triển khai kinh doanh, tiết giảm chi phí tài chính.

Nhiều ưu đãi từ dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên BIZ MBBank

Từ ngày 1/6/2023 đến ngày 30/8/2023, các khách hàng doanh nghiệp có quy mô doanh thu từ 1.000 tỷ đồng trở xuống mới sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên nền tảng ngân hàng số BIZ MBBank sẽ được miễn phí chuyển tiền và điện phí tới ngày 30/6/2024.

Đồng thời, tất cả các giao dịch chuyển tiền quốc tế thực hiện trên BIZ MBBank cũng được hưởng ưu đãi về tỷ giá tùy theo đồng tiền giao dịch tối đa lên tới 80 điểm so với tỷ giá niêm yết. Với các ưu đãi này, doanh nghiệp nhập khẩu có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng chi phí tài chính.

Bên cạnh các ưu đãi về phí và tỷ giá, dịch vụ chuyển tiền quốc tế online trên BIZ MBBank cũng kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận tiện hàng đầu thị trường.

MB trợ lực cho doanh nghiệp với ưu đãi chuyển tiền quốc tế online 0 đồng trên BIZ MBBank
Tính năng chuyển tiền quốc tế online trên BIZ MBBank được vinh danh ở hạng mục “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2022.

Với tính năng này, 100% các nhu cầu của doanh nghiệp có liên quan đến chuyển tiền quốc tế đều có thể thực hiện được trên kênh số và hoàn toàn không yêu cầu giấy tờ.

Đặc biệt, các giao dịch chuyển tiền quốc tế online được MB cam kết hoàn thành trong vòng 1 giờ kể từ thời điểm khách hàng duyệt lệnh thành công trên BIZ MBBank.

Sở hữu những ưu điểm trên, tính năng chuyển tiền quốc tế online trên BIZ MBBank được vinh danh ở hạng mục “Ngân hàng có sản phẩm/dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” tại giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2022 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2022) do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức vào ngày 26/5 vừa qua.

BIZ MBBank – không ngừng gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp

Bên cạnh đó, MB cũng tiếp tục áp dụng lãi suất ưu đãi giảm đến 2%/ năm dành cho doanh nghiệp có doanh thu dưới 100 tỷ đồng khi thực hiện giải ngân online trên BIZ MBBank.

Các chính sách mới của MB không chỉ san sẻ khó khăn mà còn thúc đẩy doanh nghiệp tham gia vào công cuộc chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu chuyển đổi số của nền kinh tế quốc gia nói chung.

MB trợ lực cho doanh nghiệp với ưu đãi chuyển tiền quốc tế online 0 đồng trên BIZ MBBank
BIZ MBBank cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp

Ngoài ra, khi giao dịch trên BIZ MBBank, doanh nghiệp còn có cơ hội nhận được các ưu đãi hấp dẫn như tặng tài khoản số đẹp lên tới 200 triệu đồng, hoàn tiền 200 nghìn đồng khi mở mới tài khoản thành công, tích lũy điểm theo giao dịch để đổi nhiều phần quà hấp dẫn dành cho doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp với giá trị lên tới 100 triệu đồng/khách hàng tại chương trình BIZ Star.

BIZ MBBank là nền tảng dịch vụ tài chính ngân hàng số thông minh (trên cả ứng dụng di động và website) do MB phát triển dành cho khách hàng doanh nghiệp. Nền tảng này cho phép mọi khách hàng đăng ký và mở mới tài khoản hoàn toàn trực tuyến.

Theo đó, các doanh nghiệp có thể thực hiện mọi giao dịch liên quan đến tài chính ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, trả lương cho nhân viên, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ...) online 100% và không yêu cầu bản cứng chứng từ như giao dịch ngân hàng truyền thống.

BIZ MBBank cũng đảm bảo cho các giao dịch được thực hiện bảo mật với tốc độ xử lý nhanh và chính xác.

Tải BIZ MBBank và trải nghiệm ngay tại đây

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi chuyển tiền quốc tế 0 đồng xem tại đây.

Đọc thêm

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên Doanh nghiệp

PVFCCo: Khánh thành, bàn giao Nhà lớp học và chức năng trường THCS Quảng Tiên

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa phối hợp UBND thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học và phòng học chức năng 2 tầng 6 phòng cho trường THCS Quảng Tiên.
Xem thêm