Marks & Spencer khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi
Tập đoàn Lotte chính thức ra mắt tổ hợp thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi |
LOTTE MALL West Lake Hanoi chính thức khai trương vào ngày 22/9 |
Nghi thức cắt băng khai trương cửa hàng M&S tại Hà Nội |
Tọa lạc tại tầng 2 Trung tâm thương mại Lotte Mall West Lake Hanoi, cửa hàng mới có diện tích bán hàng trải dài hơn 973m2, tuân thủ chiến lược toàn cầu của thương hiệu
Bà Natalia Suhardjono - Phó Chủ tịch Tập đoàn Mitra Adiperkasa - phát biểu tại sự kiện |
Các khách mời người nổi tiếng checkin tại sự kiện |
Cửa hàng M&S Lotte Mall West Lake Hanoi tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận Tây Hồ, Hà Nội, thuộc phạm vi một tổ hợp thương mại đa tiện ích vừa ra mắt.
Đây là khu vực trọng điểm của Hà Nội khi tập trung nhiều khu căn hộ, khu đô thị và là cộng đồng cư trú của các chuyên gia người nước ngoài lớn tại Hà Nội.
Uy tín, chất lượng cao, giá trị cùng phong cách tự tin là những gì khách hàng có thể tìm thấy ở các dòng trang phục mà thương hiệu M&S mang đến.
Khi đến tham quan, trải nghiệm cửa hàng mới M&S Lotte Mall West Lake Hanoi, khách hàng sẽ có đa dạng lựa chọn từ những dòng trang phục chất lượng cao, bền vững theo năm tháng như: Denim, len, đến các sản phẩm thời trang cập nhật xu hướng như tweed và da.
Cửa hàng mới của M&S cũng sẽ trưng bày nhiều dòng sản phẩm ứng dụng các công nghệ sản xuất cải tiến thông minh, cả những dòng sản phẩm bền vững, chẳng hạn như dòng trang phục lót và mặc nhà Flexifit™ mang lại sự thoải mái tối đa với chất liệu denim co giãn 360 độ.
Bên cạnh đó, thương hiệu M&S còn giới thiệu chất liệu bông cải tiến 100% đến từ sáng kiến Better Cotton Initiative, ủng hộ các phương pháp trồng bông bền vững có lợi cho nông dân và môi trường toàn cầu.
Ngoài ra, tất cả các dòng sản phẩm denim của M&S cũng được ứng dụng công nghệ thông minh để giảm thiểu tối đa lượng nước sử dụng trong toàn bộ quá trình sản xuất.
- Thành lập từ năm 1884, Marks & Spencer (M&S) là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Vương quốc Anh với hơn 138 năm kinh nghiệm với khối di sản đồ sộ cùng niềm tự hào về thế mạnh đặc biệt và đặc trưng khác biệt của thương hiệu... - Có hơn 1.500 cửa hàng M&S trên toàn thế giới tại các thị trường như châu Âu, châu Á và Trung Đông, cùng với các trang web bán hàng hiện diện tại hơn 100 thị trường. Để biết thêm thông tin về M&S, vui lòng truy cập trang web: https://www.marksandspencer.com/vn/. - M&S đảm bảo rằng 100% chất liệu bông được sử dụng để sản xuất nên trang phục mang thương hiệu M&S hiện đến từ các nguồn gốc bền vững hơn, bao gồm cả bông thu hoạch theo tiêu chuẩn BCI Cotton. M&S cũng sử dụng chất liệu bông Fairtrade - một loại bông hữu cơ và tái chế phổ biến trong ngành sản xuất may mặc. - Đối với từng sản phẩm, M&S đều đặt mục tiêu rõ ràng: chỉ sử dụng nguyên liệu thô có nguồn gốc đáng tin cậy, bao gồm cả những nguyên liệu từ động vật. Cụ thể, thương hiệu đã đưa ra tuyên bố cấm sử dụng lông thỏ angora và lạp alpaca trong tất cả các sản phẩm của M&S. - M&S là nhà bán lẻ đầu tiên công khai rõ ràng chi tiết về hơn 500 nhà máy sản xuất quần áo M&S trên bản đồ nhà cung cấp hợp tác, bao gồm vị trí nhà máy, tên, số lượng công nhân làm việc và cả phân chia theo giới tính. - Tại London, M&S phát triển một đội ngũ chuyên biệt bao gồm nhà thiết kế, kỹ sư công nghệ và nhà phát triển sản phẩm tập trung vào việc liên tục xác định xu hướng mới và những lựa chọn trang phục chất lượng cao, không ngừng cải tiến.
|