Tag

Mang Xuân ấm đến với bà con nông dân Sóc Trăng

Xã hội 10/02/2021 17:53
aa
TTTĐ - Nhằm hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo”, mới đây, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Thành phối hợp với UBND phường 2 (Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) đã tổ chức ngày hội “Xuân yêu thương” dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên toàn địa bàn.
Xuân ấm áp tình người cùng chuỗi hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn Novaland "Xuân ấm 2020" chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu thiệt hại bởi thiên tai Mùa xuân ấm áp, an vui “Xuân ấm vùng cao” tại tỉnh Điện Biên Xuân ấm áp – Tết sẻ chia

Tại ngày hội, 300 phần quà với tổng trị giá trên 140.000.000đ đã được ông Võ Văn Bé, Chủ tịch UBND phường 2 cùng lãnh đạo đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Thành trao tận tay đến các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Mang Xuân ấm đến với bà con nông dân Sóc Trăng
Ông Võ Văn Bé, Chủ tịch UBND phường 2 (Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) phát biểu tại ngày hội “Xuân yêu thương”

Những phần quà được trao tặng có ý nghĩa quan trọng trong dịp Tết đến, xuân về, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của địa phương cũng như doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm đầm ấm, trọn vẹn.

Mang Xuân ấm đến với bà con nông dân Sóc Trăng
Ông Võ Văn Bé, Chủ tịch UBND phường 2 (Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) cùng đại diện Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Thành tặng quà tới người dân

Thay mặt UBND phường 2, ông Võ Văn Bé gửi lời động viên và chúc Tết đến với bà con nông dân, đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành đến với Công ty Tân Thành đã mang những phần quà thiết thực đến với bà con.

Mang Xuân ấm đến với bà con nông dân Sóc Trăng
Ông Võ Văn Bé, Chủ tịch UBND phường 2 (Thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) cùng đại diện Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tân Thành tặng quà tới người dân

Ngoài 300 phần quà này, nhân dịp Xuân Tân Sửu, Tân Thành cũng đã trao tặng 500 phần quà khác cho bà con đạt năng xuất lúa gạo cao trong năm 2021.

Đây là hoạt động thường niên của công ty, thể hiện sự quan tâm, đồng hành cùng bà con nông dân trong khu vực, đồng thời, khuyến khích bà con chuyên tâm sản xuất để mùa vụ đạt năng suất cao.

Đọc thêm

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững Muôn mặt cuộc sống

Đại hội Sales và Marketing toàn quốc sẽ bàn về phát triển bền vững

TTTĐ - Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) năm 2024 sẽ diễn ra vào hai ngày 22 - 23/11/2024, tại trường Đại học VinUni, Hà Nội.
Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Xem thêm