Tag
TikTok Shop cùng hàng ngàn doanh nghiệp Việt

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch Sale vui vô đối 11.11

Thị trường - Tài chính 10/11/2024 13:58
aa
TTTĐ - Khởi động mùa siêu mua sắm cuối năm, TikTok Shop công bố chiến dịch Sale vui vô đối, mang tới cơ hội bứt phá doanh thu cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Những xu hướng hàng đầu quý III/2024 trên TikTok
Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Bên cạnh các chương trình ưu đãi khủng, điểm nhấn của chiến dịch 11.11 năm nay từ TikTok Shop là phiên bán hàng qua livestream quy mô lần đầu tiên được tổ chức tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh). Kết hợp online và offline (O2O), phiên livestream đặc biệt này sẽ diễn ra trong 14 tiếng (từ 11 giờ trưa ngày 10/11 tới 1 giờ sáng ngày 11/11) dưới sự dẫn dắt của chủ LIVE Phạm Thoại - một trong những nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Sale vui vô đối với loạt hoạt động live shopping kết hợp giải trí có một không hai

Khác với đại đa số các sự kiện siêu livestream bán hàng từng được tổ chức, nơi người mua chỉ được nhìn thấy "sân khấu" phòng LIVE, Mega Livestream 11.11 của TikTok Shop diễn ra trong một ngôi nhà livestream trong suốt, khổng lồ toạ lạc giữa lòng Phố đi bộ Nguyễn Huệ, cho phép các tín đồ mua sắm tận mắt chứng kiến "hậu trường" của phiên bán hàng sôi động.

Bên cạnh phiên livestream 14 tiếng mang đậm tinh thần shopertainment, mega livestream 11.11 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ của TikTok Shop còn đi kèm với hàng loạt các chương trình vui chơi giải trí ấn tượng và màn trình diễn âm nhạc bùng nổ với sự góp mặt của "anh trai" HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và Pháp Kiều. Với loạt chương trình live shopping ấn tượng, xác lập các "kỷ lục" mới về độ sáng tạo và "chịu chơi" trong thiết kế trải nghiệm khách hàng, TikTok Shop tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng mua sắm kết hợp với giải trí. Toàn bộ chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên tài khoản chính thức @tiktokshop_viet.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Song hành cùng với Mega LIVE 11.11, xuyên suốt thời gian chiến dịch "Sale Vui Vô Đối" từ ngày 8/11 tới ngày 12/11, chuỗi livestream "Sale vui vô đối cùng Hội Chủ chốt" quy tụ sự tham gia của các nghệ sĩ và nhà sáng tạo hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Minh TúSalim; phiên LIVE Marathon 14 tiếng (từ 11 giờ trưa ngày 9/11 đến 1 giờ sáng ngày 10/11) của Bác Lyn, Lê Thuý, Chang Shu GờZhu Zhu; cùng vô vàn các phiên LIVE từ các gian hàng chính hãng, các phiên LIVE tự hào hàng Việt hứa hẹn sẽ mang đến đại tiệc livestream bùng nổ, mở ra cơ hội "phá đảo" cột mốc doanh số cho các nhãn hàng ở đa dạng ngành hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.

Liên hoàn deal đến từ TikTok Shop, các thương hiệu uy tín và các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu

Bên cạnh các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí độc đáo làm nên thương hiệu của TikTok Shop, những ưu đãi khủng "một năm chỉ có một lần" từ nền tảng, các thương hiệu uy tín và các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu là phần không thể thiếu làm nên sức nóng của toàn bộ chiến dịch. Cụ thể, từ ngày 5/11 tới ngày 12/11, TikTok Shop sẽ liên tục tung ra hàng triệu voucher giảm giá hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Các ưu đãi nổi bật bao gồm Voucher Early Bird giảm đến 1.111.000 VNĐ, Voucher giảm nửa giá, Voucher bạn mới và Voucher bí mật được tung ra vào các khung giờ đặc biệt. Loạt voucher giảm giá 50% và voucher 1.110.000 VNĐ có hiệu lực áp dụng vào 11h sáng và 11h tối ngày 11/11. Người dùng “hụt” 2 khung giờ vàng có thể “bù” lại với các voucher giảm 50% (tối đa 110.000 đồng) và nhiều hình thức voucher khác tại các khung giờ bạc trong các ngày từ 8/11 tới 12/11.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Chị Nguyên Ngô - Quản lý Marketing TikTok Shop nhấn mạnh: “Mùa cao điểm siêu mua sắm cuối năm, đặc biệt các chiến dịch ngày Sale đôi như 11.11 “Sale Vui Vô Đối” là thời điểm quan trọng để TikTok Shop thắt chặt hơn sự kết nối giữa cộng đồng thương hiệu, doanh nghiệp địa phương, nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng Việt. Chính vì thế, với chiến dịch 11.11 “Sale Vui Vô Đối”, bên cạnh trải nghiệm mua sắm đa chiều, vui bùng nổ chỉ có tại TikTok Shop, chúng tôi còn chú trọng xây dựng môi trường mua sắm đáng tin cậy, đảm bảo trải nghiệm mua sắm an tâm cho người dùng. Thông qua các hoạt động trực tiếp và trực tuyến mới mẻ, TikTok Shop cũng mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là nhà bán hàng địa phương tận dụng lợi thế từ thương mại điện tử để tăng trưởng doanh thu mùa cuối năm”.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

Khép lại “Nghề chủ chốt”, đón chờ tương lai rộng mở của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

Trong khuôn khổ chiến dịch 11.11 "Sale vui vô đối", TikTok Shop cũng công bố thông tin tổng kết giai đoạn 1 của sáng kiến "Hội Chủ chốt" với trọng tâm là chương trình truyền hình thực tế "Nghề chủ chốt" nhằm xây dựng cộng đồng sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết bền vững và chất lượng.

Cụ thể, kết thúc 10 tập phát sóng, 4 phiên livestream thử thách cùng với sự tham gia của 12 nhà sáng tạo nội dung nổi bật, chương trình đã thành công thu hút sự quan tâm của người xem trên cả nước với hơn 242 triệu lượt xem, 1,4 triệu lượt thích và 301 nghìn lượt nhắc đến trên mạng xã hội, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng hệ sinh thái sáng tạo nội dung chuyên nghiệp trên nền tảng.

Hashtag #NgheChuChot tạo nên "cơn sốt" với 723 nghìn bài đăng và 3,6 tỷ lượt xem trên TikTok, đưa "Nghề chủ chốt" vào top 10 chương trình phổ biến nhất trên mạng xã hội trong tháng 7/2024 (theo Younet BSI). Chương trình cũng đạt lượng người xem cao nhất trong khung giờ vàng trên VTC3 suốt hai tháng 9 và 10, khẳng định sức ảnh hưởng và lan tỏa mạnh mẽ trong việc định vị sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết là một nghề chuyên nghiệp, đầy tiềm năng.

Mang tới trải nghiệm LIVE shopping vui bùng nổ tại chiến dịch  Sale vui vô đối 11.11

"Nghề chủ chốt" không chỉ mang đến cho các nhà sáng tạo nội dung cơ hội thử sức với những nhiệm vụ mới mà còn là bệ phóng giúp họ tăng cường trải nghiệm, phát triển kỹ năng và kết nối sâu hơn với cộng đồng của mình. Chương trình cũng góp phần hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương mở rộng cơ hội kinh doanh trực tuyến, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế số.

Thành công của "Nghề chủ chốt" là một phần trong nỗ lực không ngừng của TikTok Shop nhằm xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững. TikTok Shop cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tích cực cho người dùng, cơ hội kinh doanh hiệu quả cho thương hiệu và môi trường phát triển lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung. Với mục tiêu này, TikTok Shop sẽ tiếp tục đầu tư vào các hoạt động hỗ trợ, đào tạo và nâng cao năng lực, hướng tới một cộng đồng thương mại điện tử chuyên nghiệp và sôi động, góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế số.

Đọc thêm

Tạo lập môi trường kinh doanh xăng dầu minh bạch, bình đẳng Kinh tế

Tạo lập môi trường kinh doanh xăng dầu minh bạch, bình đẳng

TTTĐ - Bộ Tài chính lưu ý, người dân khi mua xăng dầu yêu cầu nhân viên phải trả màn hình hiển thị kết quả đo lường về số 0 trước khi tiếp tục bán hàng để chống gian lận, bảo vệ người tiêu dùng.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Doanh thu bán lẻ đạt hơn 62.000 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Doanh thu bán lẻ đạt hơn 62.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với doanh thu bán lẻ hàng hóa trong tháng 10 ước đạt 6.211,8 tỷ đồng, tăng 11,87% so với cùng kỳ, lũy kế 10 tháng, ước đạt 62.026,08 tỷ đồng, tăng 12,98%.
Khoản 3, Điều 15 của Dự thảo sửa đổi Luật Thuế GTGT là không thực tế Thị trường - Tài chính

Khoản 3, Điều 15 của Dự thảo sửa đổi Luật Thuế GTGT là không thực tế

TTTĐ - Theo ĐBQH Trịnh Xuân An, Uỷ viên Thường trực Uỷ ban Quốc phòng và An ninh Quốc hội, qua nghiên cứu và tham khảo từ các chuyên gia kinh tế, có thể thấy, nếu chiếu theo quy định của khoản 3, Điều 15, doanh nghiệp nào chỉ sản xuất một mặt hàng là phân bón mới được khấu trừ thuế, còn sản xuất 2,3,4 mặt hàng (trong đó có phân bón) thì không được khấu trừ. Điều này là không thực tế.
Khu thương mại tự do, động lực cho Đà Nẵng phát triển logistics Thị trường - Tài chính

Khu thương mại tự do, động lực cho Đà Nẵng phát triển logistics

TTTĐ - Đà Nẵng tiên phong mở ra một chương mới cho logistics Việt Nam với việc thành lập Khu thương mại tự do, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều chỉ tiêu kinh tế tăng trưởng mạnh Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều chỉ tiêu kinh tế tăng trưởng mạnh

TTTĐ - Trong 10 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, tổng thu ngân sách đạt gần 90% dự toán.
Long An: Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa xuất nhập khẩu năm 2024 Thị trường - Tài chính

Long An: Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa xuất nhập khẩu năm 2024

TTTĐ - Ngày 14/11, UBND tỉnh Long An và Bộ Công thương tổ chức hội nghị kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa xuất nhập khẩu tỉnh Long An năm 2024. Thứ trưởng Bộ Công thương Phan Thị Thắng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Minh Lâm chủ trì hội nghị.
Giá xăng RON95-III giảm còn 20.607 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III giảm còn 20.607 đồng mỗi lít

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương-Tài chính, tất cả mặt hàng xăng dầu cùng đi xuống từ 15 giờ hôm nay (14/11).
Năm 2025, tổng chi ngân sách Trung ương hơn 1,5 triệu tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Năm 2025, tổng chi ngân sách Trung ương hơn 1,5 triệu tỷ đồng

TTTĐ - Chiều 13/11, Quốc hội tiến hành biểu quyết thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách Trung ương năm 2025.
Vẫn lo “sốt giá” khi mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại Thị trường - Tài chính

Vẫn lo “sốt giá” khi mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại

TTTĐ - Theo một số đại biểu Quốc hội, nếu thí điểm mở rộng đất nông nghiệp, phi nông nghiệp làm dự án nhà thương mại qua thỏa thuận có thể sẽ khiến cơn sốt giá lây lan, dẫn đến đầu cơ...
Eximbank BFAST: Bảo lãnh vốn đầu tư công “0 đồng” tiếp sức doanh nghiệp Thị trường - Tài chính

Eximbank BFAST: Bảo lãnh vốn đầu tư công “0 đồng” tiếp sức doanh nghiệp

TTTĐ - Đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) vượt qua những thách thức về vốn đầu tư công, Eximbank đã tiên phong ra mắt chương trình BFAST với mức phí phát hành bảo lãnh “0 đồng”. Đây là giải pháp đột phá với quy trình bảo lãnh nhanh chóng, minh bạch và nhiều ưu đãi nhất nhằm giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí bảo lãnh, tối ưu hóa dòng vốn và nâng cao sức cạnh tranh.​
Xem thêm