Tag

Màn hóa trang không giống ai của Thùy Anh ở "Sao nhập ngũ"

Giải trí 28/03/2023 09:52
aa
TTTĐ - Trong tập ngụy trang của show thực tế "Sao nhập ngũ", diễn viên Thùy Anh họa mặt một mình một kiểu, làm cô tự thấy mình xấu một cách dị biệt, trong khi các đồng đội của cô không thể nhịn cười.
Bi hài phía sau bốn nụ hôn của Thùy Anh - Mạnh Trường phim "Đừng nói khi yêu"

Mấy ngày qua, trích đoạn ngụy trang trên đường hành quân của chương trình "Sao nhập ngũ" lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt tương tác của cư dân mạng. Không chỉ tạo nên sự thú vị bởi vẻ ngoài nhem nhuốc tự hóa trang, dàn nữ chiến sĩ của showbiz Việt còn mang đến nhiều tiếng cười khi mô phỏng các âm thanh trong trận chiến.

Vượt mặt hai “thánh hài” Trang Hý và Võ Hoàng Yến, “cô thợ bánh” Thùy Anh của phim "Đừng nói khi yêu" trở thành “cây hài” của tập phát sóng lần này.

Màn hóa trang không giống ai của Thùy Anh ở
Màn hóa trang "khó đỡ" của Thùy Anh

Trong 8 nữ chiến sĩ, duy nhất Thùy Anh bôi môi đen xì. Tạo hình này khiến mũi trưởng Long thấy kỳ lạ, còn siêu mẫu Võ Hoàng Yến nói đùa nữ diễn viên dẫn đầu xu hướng make up mới. Chính Thùy Anh cũng phải bật cười khi nhắc lại câu chuyện bi hài này.

Cô cho biết theo yêu cầu của chương trình, các chiến sĩ tự dùng lá cây ở gần doanh trại, nghiền nát rồi bôi lên mặt để tránh bị kẻ địch phát hiện. Ngoài vẽ các vết chân chim, chân chó trên mặt và trán, cô nảy ra ý tưởng bôi môi đen. Không có gương, cô “họa mặt” theo cảm tính, rồi hỏi các đồng đội mình làm vậy có ổn không. Thấy ai cũng khen đẹp, Thùy Anh yên tâm bước vào thử thách.

Màn hóa trang không giống ai của Thùy Anh ở

Nhưng khi nhìn lại hình ảnh bản thân, cô mới tá hỏa vì tự thấy quá xấu và dị, nhận ra mình bị hội chị em “lừa” một phen. Kết thúc ngày quay, nữ diễn viên phải rửa mặt ba lần mới tẩy sạch màu lá bám trên gương mặt.

Trong tập này, nhóm chiến sĩ phải hô lớn các từ “bép”, “uỳnh”, “tằng tằng” để mô phỏng âm thanh rút dây pháo, pháo nổ và đạn nã vào kẻ địch. Đây vốn là một “đặc sản” không thể thiếu của Sao Nhập Ngũ qua từng mùa quay. Ở mùa nào, dàn sao tham gia chương trình cũng khiến khán giả cười không dứt vì cảnh tượng này.

Màn hóa trang không giống ai của Thùy Anh ở

Thùy Anh càng cố tỏ ra nghiêm túc và mô phỏng âm thanh một cách hào sảng, các đồng nghiệp Diễm My 9x, Võ Hoàng Yến, Mai Âm Nhạc… càng khó nén cười. Chính nữ diễn viên có lúc cũng “đầu hàng” nhiệm vụ này vì không thể nhịn cười. Thùy Anh chia sẻ cô không hiểu sao yêu cầu này tưởng dễ mà hóa khó. Mỗi lần chuẩn bị lên tiếng, cô không thể dừng cười. Nữ diễn viên cố gồng mình để giữ bình tĩnh vì sợ bị chỉ huy mắng.

Theo dõi không sót tập nào của "Sao nhập ngũ" các năm trước, Thùy Anh từng cười không dứt mỗi lần đến phần mô phỏng âm thanh. Trước ngày lên đường trải nghiệm đời sống quân ngũ, cô đã rất tò mò trải nghiệm này của bản thân diễn ra thế nào. Rốt cuộc, nữ diễn viên cũng không tránh khỏi tình cảnh cười ra nước mắt.

Màn hóa trang không giống ai của Thùy Anh ở

"Sao nhập ngũ" 2023 đang dần khép lại sau ba tháng phát sóng, để lại cho Thùy Anh và các nữ chiến sĩ trong chương trình nhiều dư âm cảm xúc đặc biệt. Nữ chính của phim "Đừng nói khi yêu" cho hay thời gian tham gia show truyền hình thực tế này không dài nhưng cho cô trải nghiệm nhiều điều mới lạ, làm quen những người bạn mới.

Xem từng tập của chương trình gợi nhớ cho cô nhiều kỷ niệm của chuyến đi tại Lữ đoàn Đặc công nước 5 tại Cam Ranh, Khánh Hòa, đặc biệt là loạt sự cố trầy da tróc vảy biến cô thành “thương binh của năm” tại chương trình.

Màn hóa trang không giống ai của Thùy Anh ở

Từng là người ham ngủ nướng và đi học trễ từ thời mẫu giáo đến ngày đại học, Thùy Anh tự thấy mình bớt lười hơn, tập được thói quen dậy sớm và kiên trì với mỗi công việc, sau khi tham gia "Sao nhập ngũ".

Nữ diễn viên tâm sự trước ngày nói lời chia tay chương trình: “Tôi hào hứng khi "Sao nhập ngũ" đi đến những tập cuối cùng. Dù thêm 10 vết sẹo đi chăng nữa, tôi cũng không thấy hề hấn gì. Tôi luôn sẵn sàng tham gia các show thực tế khác đòi hỏi sự lăn xả nhiều hơn”.

Màn hóa trang không giống ai của Thùy Anh ở

Từng không thích con gái tham gia các chương trình “hành xác” như vậy, mẹ của Thùy Anh hiện giờ đón xem mỗi số của "Sao nhập ngũ", thương con nhưng tự hào về con. “Giờ mẹ đi đâu cũng khoe về tôi. Tôi biết mẹ rất tự hào về con gái út của mẹ và thêm tin tưởng mỗi lựa chọn của tôi”, Thùy Anh kể.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm