Tag

LIXIL Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất

Doanh nghiệp 23/10/2020 08:05
aa
TTTĐ - LIXIL Việt Nam, nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm và nhà ở, lọt top 100 “Vietnam best places to work summit 2020” (Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020) do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty Nghiên cứu thị trường Intage công bố.
LIXIL Việt Nam vinh dự góp tên trong top 100 những nơi làm việc tốt nhất
LIXIL Việt Nam vinh dự góp tên trong top 100 những nơi làm việc tốt nhất

Giải thưởng “Vietnam Best Places to Work - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” được mạng lưới cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố cũng như thực hiện đánh giá trên +70,000 người đi làm có kinh nghiệm, đến từ +500 thương hiệu nhà tuyển dụng từ 20 ngành nghề khác nhau tại Việt Nam.

Khảo sát được thực hiện hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ Phỏng vấn chuyên sâu (In-depth interview), Khảo sát nhóm (Qualitative) và Khảo sát diện rộng (Quantitative) nhằm ghi nhận những ý kiến khách quan nhất.

Năm nay, LIXIL Việt Nam đã vững vàng vượt qua các vòng gồm khảo sát và đánh giá chuyên sâu, với tổng cộng 45 tiêu chí đánh giá, chia thành 6 nhóm; Trong đó, nhiều tiêu chí nổi bật như: Lương thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển và môi trường làm việc, văn hoá công ty, chất lượng sản phẩm trên thị trường, chăm sóc sức khoẻ, đời sống nhân viên…

Lễ vinh danh được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh tối ngày 22 tháng 10 với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Masahiko Hiramoto General Manager LIXIL Việt Nam và Bà Nguyễn Thị Thu Hương HR & GA Director LIXIL Việt Nam nhận giải thưởng Vietnam best places to work 2020
Ông Masahiko Hiramoto (Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam) và Bà Nguyễn Thị Thu Hương (Giám đốc nhân sự LIXIL Việt Nam) tại buổi lễ nhận giải thưởng Vietnam best places to work 2020

Tại buổi vinh danh, ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục xây dựng môi trường làm việc của mình ngày càng trở nên cuốn hút và tạo ra văn hóa công ty tốt hơn nữa cho các thành viên trong đại gia đình LIXIL.

Ở LIXIL, chúng tôi cùng hợp tác để hướng tới một mục tiêu cao nhất, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng và xã hội”.

Với phương châm đặt con người lên vị trí ưu tiên hàng đầu, LIXIL Việt Nam luôn tạo ra môi trường làm việc tôn trọng sự khác biệt, sáng tạo, công bằng và sẵn sàng trải nghiệm, học hỏi cũng như các chương trình phúc lợi toàn diện cho nhân viên. Tại LIXIL, toàn bộ nguồn nhân lực đều được trải qua khoá đào tạo Training Oriention với tất cả mọi thông tin cần biết về văn hóa công ty, chế độ chính sách và giá trị của doanh nghiệp, an toàn lao động, thông tin liên lạc…

Sau đó, nhân viên LIXIL tiếp tục tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về phương pháp làm việc hiệu quả, kỹ năng mềm và những kỹ năng đặc thù theo yêu cầu của mỗi vị trí. Được tôi luyện với hơn 150 khóa đào tạo cùng việc tham gia các hội thảo và diễn đàn cấp cao trong và ngoài nước mỗi năm, các cán bộ nhân viên LIXIL Việt Nam luôn tự tin khi áp dụng những kiến thức học được vào những dự án thực tế trong công việc tại tập đoàn.

Ở LIXIL, chúng tôi cùng hợp tác để hướng tới một mục tiêu cao nhất, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng và xã hội
Ở LIXIL, mọi người cùng hợp tác để hướng tới một mục tiêu cao nhất, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng và xã hội

Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn cho nhân viên bằng những khoá học hữu ích, LIXIL Việt Nam còn thực hiện chăm sóc sức khoẻ, đời sống cho “các công dân” của mình bằng việc thăm khám sức khoẻ định kỳ và trang bị bảo hiểm tai nạn sức khoẻ cho người lao động.

Năm nay, dịch bệnh Covid-19 đã khiến cả thế giới phải thay đổi và làm quen với cuộc sống và công việc ở một trạng thái bình thường mới.

Nhìn lại chặng đường mà LIXIL Việt Nam đã cùng các nhân viên của mình vượt qua đại dịch, ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam nhấn mạnh: “Tinh thần đồng lòng, đoàn kết và gắn bó của cả tập đoàn được thể hiện rõ nét ở lần vượt đại dịch vừa qua.

Với phương châm đặt con người là ưu tiên hàng đầu, LIXIL Việt Nam đã nhanh chóng có những biện pháp đảm bảo an toàn về mặt sức khoẻ cho toàn bộ nhân viên của mình bằng cách cấp phát khẩu trang, phun khử khuẩn, đo nhiệt độ cho những nhân viên tới làm việc trực tiếp.

Đồng thời, chúng tôi cũng đã tổ chức các buổi đào tạo để trang bị kỹ năng làm việc tại nhà một cách hiệu quả cho người lao động trước khi có lệnh giãn cách xã hội. Về mặt tinh thần, LIXIL hỗ trợ cho tất cả người lao động số tiền 11 triệu đồng/người nhằm giúp họ và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn trong dịch bệnh”.

Bằng việc cùng thống nhất những quy tắc chung, bao gồm: Do the right thing – Làm điều đúng đắn, Work with respect – Làm việc với sự tôn trọng, Experiment and learn – Trải nghiệm và học hỏi không ngừng, LIXIL Việt Nam đã tạo lập một môi trường làm việc lý tưởng cho toàn thể công nhân viên an tâm cống hiến, làm việc với tất cả đam mê để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đó cũng là lý do giúp LIXIL Việt Nam vinh dự góp tên trong top 100 những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020.

Tin liên quan

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm