Tag

Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam

Doanh nghiệp 12/11/2020 10:00
aa
TTTĐ - Ngày 12/11, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hiểm và nhất gói bảo hiểm tiết kiệm dành cho các dòng xe vừa và nhỏ. Đặc biệt, Liberty kết hợp ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng mua bảo hiểm và thanh toán hoàn toàn thông qua trang mua bảo hiểm trực tuyến của Liberty.
Bảo hiểm Liberty nâng tầm trải nghiệm số với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên Ví điện tử MoMo Piaggio Liberty S phiên bản đặc biệt 2019 với tem thể thao hoàn toàn mới trình làng tại Việt Nam Lamborghini Huracan "lết đất", không ngạc nhiên khi đây là một sản phẩm của Liberty Walk Piaggio Liberty One chính thức trình làng tại Việt Nam, giá chỉ 48,9 triệu VNĐ
Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam vừa cho ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động
Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam vừa cho ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động

Theo báo cáo của Data Reportal tính đến đầu năm 2020, tổng số lượng người dùng internet tại Việt Nam ước tính 68,17 triệu người, chiếm 70% dân số. Chính vì thế, trong giai đoạn hậu COVID-19 vừa qua, xu hướng mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn là hình thức mua sắm giúp đảm bảo sức khỏe.

Nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến nhằm mang đến trải nghiệm số cho khách hàng. Liberty, một hãng bảo hiểm Mỹ cũng không ngoại lệ khi trong tháng 8 vừa qua đã bắt tay hợp tác cùng ví MoMo với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử. Sau 3 tháng, ngày hôm nay Liberty tự hào cho ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tiếp trên website và điện thoại dựa trên công nghệ Mỹ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt, vô cùng thuận tiện, nhanh chóng và đặc biệt an toàn, bảo mật.

Liberty nỗ lực trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam
Liberty nỗ lực trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam

Ông Võ Trần Duy, Giám đốc kênh phân phối trực tiếp, tái tục và tiếp thị của Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: "Bảo hiểm Liberty Việt Nam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ. Như lời hứa với khách hàng, Liberty tiếp tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ lên một tầm cao mới thông qua việc cho ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Với tinh thần tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến, Liberty mang đến cho khách hàng sự an tâm trong việc bảo mật thông tin, đa dạng gói sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Liberty nỗ lực trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng nhiều gói dịch vụ bảo hiểm tối ưu, ứng dụng công nghệ tốt nhất, cùng những trải nghiệm đẳng cấp. Điều này không chỉ xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng mà còn giúp Liberty gia tăng thị phần trên thị trường bảo hiểm Việt Nam".

Ba gói bảo hiểm với mức phí hợp ký và quyền lợi sát với nhu cầu của người dùng
Ba gói bảo hiểm với mức phí hợp ký và quyền lợi sát với nhu cầu của người dùng

Đồng thời, theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính trong năm 2019, cả nước tiêu thụ được gần 320,322 xe các loại, tăng 12% so với năm 2018. Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng xe ô tô, việc ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến của Liberty không chỉ nâng cấp sự thuận tiện trong trải nghiệm, mà còn nắm bắt được nhu cầu về việc chuẩn bị bảo hiểm ô tô trong thời kỳ bình thường mới.

Cũng trong dịp này, Liberty giới thiệu đến khách hàng ba gói bảo hiểm linh hoạt dành cho tất cả các dòng xe, đặc biệt là xe vừa và nhỏ, phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn của chủ xe bao gồm: gói Tiến bước siêu tiết kiệm chỉ từ 4 triệu đồng; gói Tự chọn chỉ từ 6 triệu đồng và gói Vững tâm toàn diện nhất với mức phí từ 8 triệu đồng. Với ba gói bảo hiểm này, Liberty mang đến sự an tâm tuyệt đối cho chủ xe, vững tâm tiến bước trên mọi nẻo đường.

Đặc biệt, khi thanh toán qua trang trực tuyến của Liberty, khách hàng còn nhận được mức phí ưu đãi lên đến 35%. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://bit.ly/32tMBaD

Đọc thêm

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Xem thêm