Tag

LG tiếp tục tổ chức “Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á” lần thứ II

Doanh nghiệp 04/08/2022 08:58
aa
TTTĐ - Nhằm mang tới một sân chơi lành mạnh, công bằng và cạnh tranh cho các cá nhân, đơn vị tư vấn và thiết kế các công trình hệ thống điều hòa không khí, LG tiếp tục tổ chức “Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á” lần thứ II.
Samsung và LG đầu tư mạnh cho mảng điện thoại và thiết bị gia dụng
LG tiếp tục tổ chức “Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á” lần thứ II

Theo đó, các cá nhân và đơn vị công tác trong ngành tư vấn thiết kế điều hoà không khí từ khu vực châu Á và Trung Đông bắt đầu đăng ký tham dự từ ngày 31/7/2022. Cuộc thi năm nay được kéo dài đến tháng 10/2022 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 55.500 USD.

Cách thức tham gia

Cuộc thi thiết kế hệ thống điều hòa không khí tại Việt Nam sẽ chính thức mở cổng đăng ký dự thi và nộp bài từ 0h ngày 31/7/2022 đến 23h59 ngày 2/9/2022. Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, cư trú tại Việt Nam hoặc các đơn vị doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam đều có thể tham gia dự thi.

Truy cập vào đây để nhận thông tin chi tiết về cuộc thi: https://bit.ly/HVACDesignAward

Đăng ký dự thi tại đây: https://bit.ly/DangKyHVACdesignawardvn

Cơ cấu giải thưởng

Tất cả các nhóm tham gia dự thi vòng Quốc gia đều sẽ nhận được phần quà từ LG Electronics. Những cá nhân và đơn vị xuất sắc sẽ được nhận phần quà tương ứng với thứ hạng của mình và được chọn làm đại diện Việt Nam tham dự vòng chung kết cuộc thi ở khu vực châu Á và Trung Đông, cạnh tranh cùng các đại diện từ các quốc gia khác và có cơ hội nhận được các giải thưởng chung cuộc: 1 giải nhất trị giá 30.000 USD; 4 giải nhì, mỗi giải trị giá 3.000 USD; 9 giải ba, mỗi giải trị giá 1.500 USD.

Tiêu chí chấm giải và Ban giám khảo

Các tiêu chí chính sẽ dựa trên các yêu cầu cơ bản của công trình và giá trị gia tăng từ đề xuất thiết kế mới được áp dụng và hài hòa như thế nào để gia tăng giá trị từ quan điểm của chủ đầu tư, cư dân, người thuê và người quản lý cơ sở.

Yêu cầu cơ bản được phân loại theo N.A.B.D: Nhu cầu (Needs), cách tiếp cận (Access), lợi ích (Benefits) và sự khác biệt (Differentiation).

Giá trị gia tăng: Thông qua việc sử dụng các sản phẩm và giải pháp mới từ LG như Multi V 5, Multi V S, cassette cánh vẫy kép, bộ lọc không khí, DOAS (Hệ thống không khí ngoài trời chuyên dụng), Multi V Water, TMS (Hệ thống quản lý tổng thể)...

Bài thi là dự án thực tế, đã hoàn thành hoặc sẽ hoàn thành trước năm 2023 (các dự án hoàn thành sau năm 2023 có thể được tạm thời loại khỏi danh sách này) và có công suất tối thiểu là 500 Hp.

LG tiếp tục tổ chức “Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á” lần thứ II

Ban giám khảo phụ trách công tác chấm điểm và đánh giá “Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á” lần thứ II chính là nhóm điều hành của Hiệp hội Kỹ sư Điều hòa và Làm lạnh của Hàn Quốc (SAREK), bao gồm các giáo sư, tiến sĩ uy tín trong các khoa liên quan đến điều hòa – nhiệt lạnh từ các trường đại học lớn của Hàn Quốc.

“Những cá nhân và tổ chức thiết kế hệ thống điều hòa không khí trong các công trình đóng góp một phần rất lớn trong việc tạo nên các “kiệt tác ẩn sâu” - các kiến trúc cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi thoải mái và đảm bảo sức khoẻ cho người dùng. Là một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, LG luôn nỗ lực tạo ra những sân chơi lành mạnh, nơi mà các giải pháp điều hòa không khí nói riêng và các giải pháp công nghệ nói chung được tôn vinh và được phổ biến rộng rãi trước công chúng.

Hơn thế nữa, qua cuộc thi này, LG mong muốn giúp các đơn vị có khả năng thể hiện được năng lực của mình, qua đó mang đến cơ hội tiếp cận các khách hàng tiềm năng quan tâm tới điều hòa không khí” - ông Ahn Sang Huyn - Đại diện LG Electronics Việt Nam - chia sẻ sứ mệnh và tầm nhìn của cuộc thi.

Tại chung kết “Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á” năm 2021, Việt Nam đã xuất sắc thắng 2 giải cao nhất, vượt qua các đội mạnh khác từ Singapore, Thái Lan và Philippines. Đó là giải Quán quân của Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Thiết kế xây dựng Việt Nam – CDC với dự án Tổ hợp trung tâm thể thao – nghỉ dưỡng tại Hà Nội và giải Á quân của Phạm An Chung với dự án Phát triển công nghệ cao tại khu vực miền Trung. Kết quả này khẳng định năng lực của Việt Nam trên bản đồ quốc tế trong lĩnh vực kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí. Đây chính là nguồn động lực lớn cổ vũ Việt Nam giữ vững phong độ trong “Cuộc thi Thiết kế hệ thống điều hòa không khí khu vực châu Á” năm 2022.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm