Lễ hội mua sắm 11.11 trên Lazada ghi nhận sức mua tăng cao
Nhu cầu mua sắm tăng cao được ghi nhận trên hầu hết các ngành hàng. Trong khi đó, Lazada vẫn tiếp tục là đối tác thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh. Cụ thể, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gần gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1,5 lần so với lễ hội mua sắm 11/11/2020.
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng trong mùa mua sắm cuối năm. Hi vọng những nỗ lực không ngừng của Lazada trong việc tiếp tục mở rộng nguồn hàng, gia tăng các chương trình khuyến mãi, giao hàng miễn phí và mua sắm kết hợp giải trí sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tại gia an toàn, tiết kiệm và lạc quan cho người tiêu dùng trên cả nước trong giai đoạn bình thường mới.
Cùng với đó, những kết quả tích cực ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 11.11 cũng chính là nguồn động lực rất lớn cho các thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada tích cực chuẩn bị và gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong các dịp Lễ hội mua sắm cuối năm sắp tới”.
Dưới đây là các ghi nhận nổi bật về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thông qua “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” trên Lazada (*Toàn bộ các số liệu được so sánh với Lễ hội mua sắm 11/11/2020, các công thức so sánh khác nếu có sẽ được làm rõ ngay tại thời điểm nhắc đến)
Nhu cầu mua sắm tăng mạnh, người tiêu dùng lạc quan trong giai đoạn bình thường mới
Doanh thu toàn sàn và số lượng đơn đặt hàng tăng gần 2 lần song song với số lượng khách hàng tham gia tăng gấp 1,5 lần.
Các sản phẩm chính hãng trên Lazada tiếp tục được lựa chọn nhờ vào sự uy tín, chất lượng cũng như chính sách đổi trả 15 ngày. Doanh thu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng tăng gần gấp đôi.
Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đã trở thành thói quen không thể thiếu với hàng triệu người tiêu dùng trên TMĐT
Đại tiệc âm nhạc Lazada Supershow 11.11 tiếp tục là hình thức mua sắm kết hợp giải trí khi thu hút hơn 26 triệu lượt xem cùng với con số kỷ lục của đơn hàng và doanh thu tăng gấp 20 lần.
Song song đó, các hoạt động xuyên suốt mùa lễ hội mua sắm 11.11 trên kênh LazLive nhận được sự ủng hộ nhiệt tình với doanh thu từ LazLive tăng gấp 7 lần. Kênh mua sắm này cũng trở thành một trong những công cụ được ủng hộ từ nhà bán hàng và thương hiệu với số lượng tham gia tăng gấp 1,6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lên ngôi
Với mức giảm giá đặc biệt, những sản phẩm có giá trị cao như laptop, điện thoại, đồ nội thất… được người tiêu dùng ưu tiên chọn mua.
Tỉ lệ tăng trưởng của ngành hàng sức khỏe và làm đẹp đứng ở vị trí dẫn đầu với doanh thu của các sản phẩm bổ trợ sức khỏe tăng gần gấp 4 lần.
Ngành hàng điện tử cũng được mua sắm nhiều trên Lazada với doanh thu tăng gần gấp đôi, trong đó các sản phẩm laptop và máy tính tăng gần gấp 3 lần doanh thu.
Ngành hàng nội thất cũng gia tặng mạnh mẽ với doanh thu tăng hơn gấp đôi.
Top 6 thương hiệu được yêu thích nhất trong “Lễ Hội Mua Sắm 11.11 – 1 ngày sale to”: Samsung, Lock&Lock, Adidas, Estee Lauder, Ensure, Kaspersky
Người tiêu dùng không giảm thiểu chi tiêu
Trong giai đoạn bình thường mới, người tiêu dùng không giảm thiểu chi tiêu mà hướng đến việc tiêu dùng thông minh bằng cách tận dụng tối đa các ưu đãi lớn đến từ sàn TMĐT trong các dịp lễ hội mua sắm, trong đó nổi bật là Voucher Tích Lũy với tổng giá trị được tích lũy xuyên suốt lễ hội mua sắm lên đến gần 970 triệu đồng.
Lazada Logistic tiếp tục giữ vững con số kỷ lục
Lazada Logistic tiếp tục giữ vững con số kỷ lục trong thời gian giao hàng với đơn hàng được giao nhanh nhất là 30 phút. Đây là một trong những minh chứng cho những nỗ lực của Lazada trong việc rút ngắn thời gian giao nhận, áp dụng quy trình giao hàng an toàn, đảm bảo các sản phẩm cần thiết có thể đến tay người tiêu dùng nhanh chóng.