Tag

Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9

Doanh nghiệp 09/09/2021 23:19
aa
TTTĐ - Từ ngày 9 đến 11/9/2021, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai lễ hội mua sắm hàng chính hãng lớn nhất năm với chủ đề “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”, nhằm cổ vũ tinh thần mua sắm an toàn và lạc quan tại nhà cũng như góp phần giúp các thương hiệu ổn định và phát triển kinh doanh.
Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP HCM Lazada công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall Lazada tặng TP HCM kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm Covid-19 với tổng giá trị 3 tỷ đồng
Lazada triển khai Lễ hội mua sắm hàng chính hãng lớn nhất năm với chủ đề “Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall”
Lazada triển khai Lễ hội mua sắm hàng chính hãng lớn nhất năm với chủ đề “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall”

Chỉ trong 2 giờ đầu tiên (0h-2h) của ngày 9/9/2021, Lazada đã ghi nhận nhiều con số mua sắm ấn tượng. Dưới đây là những số liệu so sánh với 2h đầu của lễ hội mua sắm 9.9 năm 2020 (diễn ra từ ngày 9/9 tới 11/9/2020).

Tổng doanh thu của Lazada tăng hơn 2 lần, trong đó LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tăng gấp 3 lần.

Số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 3 và số lượng khách hàng mua sắm trên LazMall tăng hơn 2,5 lần.

Điện tử, sức khỏe và làm đẹp là những ngành hàng ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 3 lần.

Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9

Hơn 2.000 phụ kiện điện tử nói chung và phụ kiện điện thoại nói riêng được bán ra, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc tại nhà.

Gần 10.000 sản phẩm kem chống nắng và nước tẩy trang được bán ra. Số liệu này cho thấy người tiêu dùng bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch đi học và đi làm trở lại trong thời gian tới.·

Nhu cầu mua sắm kết hợp giải trí tại nhà tiếp tục được người tiêu dùng hưởng ứng tích cực. Cụ thể, các chương trình livestream “Siêu hội chém giá” và home concert “Lazada 99 Supershow – Đại tiệc chính hãng” diễn ra trên ứng dụng Lazada thu hút tổng cộng hơn 5 triệu lượt xem.

Số lượng sản phẩm được mua nhiều nhất từ 1 khách hàng là: 40 sản phẩm

Đơn hàng có giá trị thanh toán cao nhất là hơn 50 triệu đồng.

Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9

Top các mặt hàng bán chạy nhất:

+ Thức ăn khô, thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhanh

+ Sữa và các chế phẩm từ sữa

+ Sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, sữa rửa mặt, nước tẩy trang

+ Phụ kiện điện thoại

+ Nước xả vải

+ Thiết bị và quần áo thể thao

+ Các thiết bị hỗ trợ học và làm việc tại nhà như laptop, tai nghe, sách vở

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm