Tag

Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi

Thị trường - Tài chính 11/10/2024 15:35
aa
TTTĐ - Tính năng thông minh “Nhập thẻ 1 lần - thanh toán nhiều lần” tại LAZADA cho bạn những trải nghiệm thanh toán thuận tiện và dễ dàng hơn khi săn sale cùng thẻ NAPAS.

LAZADA

Ngày Thẻ Việt Nam 2024: Sống Chill - Thanh toán chất Napas dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn Ngày thẻ Việt Nam 2024 NAPAS phối hợp đối tác “tung” nhiều khuyến mãi khủng tại Ngày thẻ Việt Nam 2024

Từ ngày 11/9/2024 tới 14/12/2024, chủ thẻ NAPAS khi thanh toán trên LAZADA (website/ app) có cơ hội tận hưởng những ưu đãi sau:

Chương trình 1: Giảm 12% tối đa 50.000 VND cho đơn hàng từ 350.000 VND trở lên (chưa bao gồm phí vận chuyển).

Chương trình 2: Giảm giá 14% tối đa 300.000 VND cho đơn hàng từ 800.000 VND trở lên (chưa bao gồm phí vận chuyển) vào các dịp giảm giá đặc biệt của Lazada (Megasale).

Đặc biệt, khách hàng có thể cộng dồn các chương trình khuyến mãi/ Phiếu giảm giá khác để tận hưởng ưu đãi kép từ LAZADA.

Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang có mặt tại LAZADA ngoại trừ một số sản phẩm như: Sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em, các sản phẩm của Vinamilk. SIM, thẻ cào và các dịch vụ nạp tiền điện thoại trực tuyến. Một số sản phẩm khác được bán và giao bởi một số nhà cung cấp được ghi rõ không áp dụng các hình thức nhập Phiếu giảm giá.

Khuyến mãi hấp dẫn, còn chần chừ gì nữa mà không mở LAZADA và săn sale ngay thôi!

Đọc thêm

Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động Thị trường - Tài chính

Ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động

TTTĐ - Ngày 11/10, Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty Cổ phần Thế giới Di động ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến. Hợp tác này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn hỗ trợ tài chính uy tín khi mua sắm tại Thế giới Di động và Điện máy Xanh, với quy trình tinh gọn, nhanh chóng nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Ưu đãi hoàn tiền tới 35% với thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS Thị trường - Tài chính

Ưu đãi hoàn tiền tới 35% với thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS

TTTĐ - Từ ngày 1/10 đến 20/12/2024, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) phối hợp cùng NAPAS triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền lên tới 35% cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng nội địa OCB NAPAS.
Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ Thị trường - Tài chính

Đầu tàu kinh tế miền Trung chuyển mình mạnh mẽ

TTTĐ - 49 năm sau ngày giải phóng, TP Đà Nẵng có những bước chuyển mình mạnh mẽ về nhiều mặt, đã và đang trên đà đổi mới phát triển, bền vững, với mục tiêu trở thành một đô thị văn minh, hiện đại của cả nước, động lực phát triển kinh tế - xã hội của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Điểm sáng nền kinh tế Quảng Nam Thị trường - Tài chính

Điểm sáng nền kinh tế Quảng Nam

TTTĐ - 9 tháng năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội của Quảng Nam tiếp tục duy trì tăng trưởng tích cực. Để hoàn thành các mục tiêu, UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội.
Dạo CIRCLE K, chạm thẻ NAPAS - mua hàng với e-voucher hấp dẫn Thị trường - Tài chính

Dạo CIRCLE K, chạm thẻ NAPAS - mua hàng với e-voucher hấp dẫn

TTTĐ - Chỉ với hóa đơn từ 100.000 VND, nhận ngay phần quà hấp dẫn từ CIRCLE K khi thanh toán bằng thẻ NAPAS từ nay đến hết 15/12/2024.
Giá thành điện: Thực trạng và giải pháp Thị trường - Tài chính

Giá thành điện: Thực trạng và giải pháp

TTTĐ - Chiều 10/10, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm "Giá thành điện – Thực trạng và giải pháp" với sự tham dự của các nhà quản lý, đại biểu Quốc hội, chuyên gia kinh tế, năng lượng.
Xăng RON95-III tăng thêm gần 1.300 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Xăng RON95-III tăng thêm gần 1.300 đồng mỗi lít

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương-Tài chính, từ 15 giờ hôm nay (10/10), giá các mặt hàng xăng dầu trong nước quay đầu tăng mạnh.
Có gì ở không gian mua sắm Samsung West Lake vừa khai trương? Thị trường - Tài chính

Có gì ở không gian mua sắm Samsung West Lake vừa khai trương?

TTTĐ - Samsung West Lake mang đến một hành trình trải nghiệm công nghệ độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống của Hà Nội và sự hiện đại của công nghệ.
Chuyển đổi công nghiệp công nghệ cao để phát triển bền vững Thị trường - Tài chính

Chuyển đổi công nghiệp công nghệ cao để phát triển bền vững

TTTĐ - Đối với TP Hồ Chí Minh, việc chuyển đổi công nghiệp không chỉ là lựa chọn, mà còn là yêu cầu cấp thiết để phát triển kinh tế bền vững. Muốn làm được như vậy, TP Hồ Chí Minh cần phải chuyển đổi từ các ngành công nghiệp truyền thống sang các ngành công nghiệp công nghệ cao, có giá trị gia tăng lớn.
Bình Dương tăng trưởng kinh tế vượt trội Thị trường - Tài chính

Bình Dương tăng trưởng kinh tế vượt trội

TTTĐ - Trong 9 tháng năm 2024, Bình Dương đã chứng kiến sự khởi sắc mạnh mẽ trong phát triển kinh tế, với nhiều chỉ số tích cực nổi bật trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, xuất khẩu và thu hút đầu tư. Các hoạt động sản xuất công nghiệp tạo đột phá thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.
Xem thêm