Tag

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Pacific Airlines trên Traveloka

Du lịch 30/12/2022 17:34
aa
TTTĐ - Pacific Airlines là một trong những hãng hàng không uy tín và là đối tác tin cậy trên ứng dụng Traveloka nhận được sự quan tâm và săn đón từ các tín đồ mê “Xê dịch”. Vậy nếu bạn đang thắc mắc làm sao để săn vé giá rẻ thì học ngay một số bí kíp mà chúng mình sắp chia sẻ sau đây.
Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka Đặt khách sạn Hà Nội giá rẻ - Thoải mái vui chơi cùng bạn bè Traveloka tổ chức tọa đàm chuyển đổi số với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc

Đặt vé máy bay Pacific Airlines vào thời điểm vắng khách

Một kinh nghiệm đặt vé máy bay Pacific Airlines mà bạn không nên bỏ qua, đó là đặt vé vào thời điểm vắng khách, ít người mua vé. Nếu các bạn đặt vé vào dịp Tết, ngày lễ lớn: 2/9, 30/4 thì nhu cầu đặt vé rất nhiều, do đó hãng bay nhất định sẽ tăng giá vé và vé trong trạng thái khan hiếm.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Pacific Airlines trên Traveloka

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn mua vé các ngày đầu tuần, bởi những ngày này mọi người đa số đều tập trung làm việc, ít có nhu cầu sắp xếp buổi “du hí” như các ngày cuối tuần. Chính vì vậy, bạn phải biết cách chọn thời điểm mua vé thích hợp nhất để có mức giá tốt mà không phải xếp hàng làm thủ tục vì khách quá đông hay canh giờ “vàng” để có mức giá tốt nhất.

Săn các chương trình khuyến mãi trên Traveloka

Một kinh nghiệm đặt vé Pacific Airlines trên ứng dụng Traveloka mà bạn cần biết để tiết kiệm chi phí là thường xuyên truy cập vào trang website Traveloka hoặc app trên điện thoại của ứng dụng này để lưu các voucher, mã giảm giá áp dụng khi book vé máy bay. Traveloka là siêu ứng dụng và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á với nhiều chính sách tri ân khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi săn vé giá rẻ tại đây.

Đặt vé Pacific Airlines trước 2 - 3 tháng lịch dự kiến bay

Trong dịp Tết Nguyên đán hay mùa cao điểm du lịch, nhu cầu di chuyển bằng các đường hàng không càng tăng cao. Để tránh trường hợp đặt vé máy bay vừa đắt, mà đôi khi có tình trạng hết vé, bạn cần lên kế hoạch chi tiết và tranh thủ đặt trước từ 2 - 3 tháng.

Việc đặt vé trước một quãng thời gian dài từ 2 - 3 tháng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi việc, không gặp phải vấn đề sát ngày đi nhưng vẫn chưa có tấm vé trong tay. Bên cạnh đó, điều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm nhiều thời gian chuẩn bị cho những việc khác, quan trọng là dễ dàng sở hữu tấm vé Pacific Airlines trong tay và chủ động hơn trong hành trình trải nghiệm của mình cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Đặt vé vào khung giờ ít người lựa chọn

Nếu bạn muốn đặt vé Pacific Airlines giá tốt, các bạn nên tranh thủ dậy sớm lúc 3 - 4h sáng hay thức khuya đến 11 - 12h đêm để mua được tấm vé ưng ý. Theo đó, bạn cần kiên trì, có sức lực mới săn được vé vào các thời điểm này.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Pacific Airlines trên Traveloka

Bỏ ra một chút công sức, thời gian nhưng đổi lại đặt vé máy bay Pacific Airlines có mức giá rẻ và nhiều dịch vụ tốt thì cũng rất đáng. Hơn nữa, việc bạn mua vé đắt và chuyến bay khác lịch trình mong muốn của mình thì thật sự vô cùng bất tiện.

Cài đặt tính năng theo dõi, thông báo giá vé trên Traveloka

Traveloka thường xuyên nghiên cứu tâm lý người dùng thực tế và thấu hiểu phần lớn người dùng không có thời gian canh giờ “Vàng” để dành tấm vé ưng ý. Bên cạnh đó, khung giờ này chỉ tung chớp nhoáng, do đó, người dùng phải thực sự nhanh tay và đường truyền mạng tốt mới có cơ hội rinh vé về với mình. Theo đó, cơ hội nhận tấm vé này không cao. Traveloka đã phát triển thêm tính năng theo dõi giá (Price Alerts), vì vậy, các bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Traveloka, nhập đầy đủ thông tin về lịch trình bay, dự kiến kinh phí để hệ thống ghi nhận và cập nhật gửi đến khách hàng mỗi khi có chương trình ưu đãi hấp dẫn phù hợp với lịch bay.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Pacific Airlines trên Traveloka

Với tính năng Price Alerts được tích hợp trong Traveloka đã góp phần giúp du khách được áp dụng nhiều voucher, mã giảm giá tốt nhất.

Lựa chọn Smart Combo

Smart Combo cũng là một trong những gói được người dùng lựa chọn nhiều tại Traveloka. Khi chọn combo đặt vé máy bay khứ hồi, các bạn có cơ hội giảm chi phí lên tới 40%, tiết kiệm tối đa chi phí và giúp chuyến đi được thuận lợi và trọn vẹn nhất bên những người thân yêu của bạn.

Trên đây là bí kíp săn vé máy bay Pacific Airlines giá tốt, hy vọng sẽ là những thông tin thực sự hữu ích cho mọi người tham khảo và có được những tấm vé ưng ý, chất lượng để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ cực kỳ hấp dẫn bên người thân, gia đình, bạn bè.

Chương trình Traveloka EPIC SALE nhận được sự hưởng ứng tích cực Chương trình Traveloka EPIC SALE nhận được sự hưởng ứng tích cực

TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, ghi nhận mức độ lạc quan của ...

Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka

TTTĐ - Vietravel Airlines là một hãng hàng không còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên hãng đã gây được nhiều tiếng ...

Đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội trên Traveloka sao cho hiệu quả? Đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội trên Traveloka sao cho hiệu quả?

TTTĐ - Traveloka hiện nay là ứng dụng tìm kiếm và đặt vé máy bay hot nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa ...

Các điểm du lịch Côn Đảo đáng để tham khảo nhất Các điểm du lịch Côn Đảo đáng để tham khảo nhất

TTTĐ - Nhắc đến vùng đất Côn Đảo, người am hiểu về lịch sử sẽ nghĩ ngay đến một trong các nhà tù thực ...

Đọc thêm

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn Du lịch

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản thông báo giảm quy mô, tần suất hoặc tạm hoãn tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện trên địa bàn thành phố trước những đau thương, mất mát của cả nước.
Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9 Du lịch

Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thông tin do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội nên Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 12 - 15/9 sẽ tạm hoãn và chuyển sang ngày 19/9.
Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3 Du lịch

Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3

TTTĐ - Ban Quản lý Vịnh Hạ Long vừa có thông báo, từ ngày 13/9 các điểm tham quan trên vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.
Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất Du lịch

Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất

TTTĐ - Ngày 12/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Công viên địa chất Non nước Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng).
Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan Nhịp điệu cuộc sống

Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND TP Đà Nẵng thống nhất đề xuất giá vé tham quan di tích Hải Vân Quan từ 50.000 - 70.000 đồng/vé.
Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão Du lịch

Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão

TTTĐ - UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa có thông báo số 451/TB-UBND về việc thay đổi thời gian tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024 để khắc phục hậu quả do bão số 3 để lại.
Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới Du lịch

Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới

TTTĐ - Chiều 10/9, tại Sở Du lịch Hà Nội, Chủ tịch Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Award) Graham Cooke đã đến trao cúp và chứng nhận ba giải thưởng du lịch cho Hà Nội.
“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3 Du lịch

“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3

TTTĐ - “Thế giới nước” tại “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 từ lâu đã là điểm hẹn vui chơi, giải trí, khám phá quen thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ dài ngày. Nơi đây, mỗi cư dân và du khách đều có thể tận hưởng trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng đắt giá, cả trong những ngày hè oi bức hay giữa tiết trời thu mát mẻ.
Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 5/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh - ITE HCMC lần thứ 18 năm 2024 chính thức khai mạc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế và hàng trăm ưu đãi hấp dẫn cho người dân, du khách.
“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” Du lịch

“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử”

TTTĐ - Chương trình Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 15/9 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và một số điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì triển khai tổ chức.
Xem thêm