Tag

Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka

Du lịch 24/10/2022 14:37
aa
TTTĐ - Singapore được mệnh danh là một trong những quốc gia sạch đẹp nhất thế giới. Tuy là một khu vực có diện tích “khiêm tốn” nhưng Singapore đã có tốc độ phát triển nhanh chóng, đứng đầu Châu Á và được mệnh danh là “Con rồng của Châu Á”.
Có ngay hành trình du lịch xuyên suốt, trọn vẹn với tính năng nổi bật của Traveloka Trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ của Vietravel Airlines tại Traveloka Đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội trên Traveloka sao cho hiệu quả? Các điểm du lịch Côn Đảo đáng để tham khảo nhất

Với những trung tâm thương mại sầm uất và sạch sẽ, Singapore luôn là điểm du lịch lý tưởng. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về vé máy bay đi Singapore của hãng hàng không Vietjet Air tại Traveloka và những địa điểm du lịch tại Singapore.

Giới thiệu về Singapore

Nằm ở cực nam của bán đảo Malaysia, Singapore cách đường xích đạo 137 km về phía bắc và giáp với eo biển Johor. Nam Singapore giáp Riau- một quần đảo của Indonesia qua eo biển Singapore. Tên Singapore bắt nguồn từ chữ Singapura trong tiếng Mã Lai và Singapura là một từ ghép kết hợp hai từ Siga (sư tử) và Pura (thành phố). Đó là lý do tại sao Singapore được gọi là Đảo quốc Sư tử.

Vé máy bay đi Singapore

Phương tiện di chuyển đơn giản và chắc chắn nhất là mua vé máy bay đi Singapore. Từ các thành phố lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh có các chuyến bay đến Singapore của một số hãng hàng không trong nước và quốc tế mà thời gian bay chưa đầy 2 giờ.

Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka

Chuyến bay của VietJet Air đến Singapore là một trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất do giá cả phải chăng và nhiều lựa chọn đa dạng. Ngoài ra, các hãng hàng không giá rẻ quốc tế như Scoot, Tiger Airways hay Air Asia thường có nhiều vé máy bay.

Du lịch Singapore vào mùa nào lý tưởng?

Khí hậu Singapore khá giống miền Nam Việt Nam là nhiệt đới nắng ấm quanh năm nhưng ở đây có 2 mùa mưa và khô khác nhau. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến hết tháng 1 năm sau, mùa khô từ tháng 2 đến tháng 8 năm sau. Tuy nhiên, khí hậu Singapore không quá khắc nghiệt. Trong mùa khô, trời vẫn mưa trong vài giờ. Và vào mùa mưa, thời tiết mát mẻ, không khí rất dễ chịu. Nếu muốn có một chuyến du lịch Singapore giá rẻ, bạn nên ghé thăm nơi này vào khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 11 hàng năm. Hiện tại, nhiệt độ buổi sáng xuống thấp, mát mẻ, thích hợp để bắt đầu hành trình.

Check-in những điểm đến nổi tiếng của Singapore

Sau đây là những điểm đến không thể bỏ qua cho trải nghiệm du lịch Singapore tự túc:

Marina Bay Sands

Marina Bay Sands là khu phức hợp thương mại và nghỉ dưỡng với 3 tòa tháp cao 55 tầng cùng những công trình kiến ​​trúc cực sang trọng và đắt giá. Nơi đây tập trung những trung tâm mua sắm sầm uất với 300 cửa hàng lớn nhỏ và một sòng bạc tối tân với diện tích 15.000 m2. Marina Bay Sands nằm gần công viên Merlion, biểu tượng của đảo quốc Singapore. Tại đây bạn có thể ghé thăm nhà hát Esplanade, Singapore Flyer và Tòa nhà Marina Bay Sands…

Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka

Đại lộ Orchard Road

Đại lộ Orchard được mệnh danh là một trong những thiên đường mua sắm nổi tiếng nhất Singapore. Với diện tích 800.000 m2, Orchard Road có hàng trăm cửa hàng đa dạng từ các thương hiệu thời trang, dịch vụ cho đến ẩm thực hấp dẫn.

Đến đây, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước sự hiện đại và hoành tráng của các trung tâm mua sắm đẳng cấp tại đây. Các cửa hàng tại Orchard Road mở cửa 24/24 và là nơi hoàn hảo cho những du khách thích không khí nhộn nhịp và sôi động.

China Town

Khu phố Tàu, tập trung xung quanh những người nhập cư Trung Quốc đến Singapore trong quá khứ, là sự pha trộn giữa văn hóa hiện đại và cổ kính. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận như đến một thành phố của Trung Quốc thu nhỏ trong lòng Singapore, bạn sẽ thấy phong cách sống táo bạo và thời thượng của người dân. Các hiệu thuốc truyền thống bên cạnh các quán bar sôi động đã trở thành một phần của nền văn hóa đa dạng ở đây.

Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka

Đảo Sentosa

Với những ai đã có kinh nghiệm du lịch Singapore thì đảo Sentosa là một địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua. Cái tên Sentosa có nghĩa là hòa bình và yên tĩnh. Sentosa được mệnh danh là trung tâm vui chơi giải trí lớn nhất của đảo quốc sư tử. Universal Studio, Pháo đài Siloso, Thủy cung S.E.A, nhạc nước,… là những cái tên nổi tiếng nhất khi du lịch Singapore và tất cả đều ở trên đảo Sentosa.

Gardens by the Bay

Đây là một khu vườn tuyệt đẹp ở Singapore với diện tích 101 ha. Nằm cạnh mặt nước của vịnh Marina, nhìn từ trên cao, Gardens by the Bay như một đôi cánh tương lai đâm chồi nảy lộc giữa đảo quốc. Gardens by the Bay không chỉ có thiết kế tối tân mà còn có những khu nhà kính sử dụng công nghệ năng lượng hiện đại nhất. Khi đến đây, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những cây đại thụ huyền thoại.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin về chi phí, kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Singapore cùng những địa điểm du lịch đầy lý thú tại Singapore. Hy vọng qua những thông tin mà trên sẽ giúp bạn có được cho mình chuyến đi phù hợp với túi tiền và có những trải nghiệm thật thú vị tại đất nước xinh đẹp này.

Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch Traveloka chung tay cùng Hải Phòng quảng bá, phát triển du lịch

TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, công bố mối quan hệ đối tác ...

Bí kíp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka Bí kíp săn vé máy bay Tết 2022 giá rẻ trên ứng dụng Traveloka

TTTĐ - Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu tại Đông Nam Á gây được sự chú ý từ ...

Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại Traveloka trên hành trình mười năm chuyển mình cùng thời đại

TTTĐ - Khởi đầu là công cụ tìm kiếm dữ liệu (metasearch) - so sánh vé máy bay trực tuyến, Traveloka nay đã trở thành ...

Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua Traveloka khởi động chương trình EPIC SALE lần thứ 3 với những ưu đãi lớn nhất thập kỷ qua

TTTĐ - Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, sẽ tung ra chương trình EPIC SALE ...

Đọc thêm

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố Du lịch

Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố

TTTĐ - Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, được công nhận khu du lịch cấp thành phố Hà Nội.
Xem thêm