Chương trình Traveloka EPIC SALE nhận được sự hưởng ứng tích cực
Diễn ra từ ngày 14 đến 20/4, chương trình EPIC SALE đã thu hút sự tham gia của hơn 1,200 đối tác trong lĩnh vực du lịch và ghi nhận lượng giao dịch tăng gấp 2 lần so với những tháng đầu năm. Với ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm du lịch và tiện ích đa dạng, Traveloka đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm du lịch tiện lợi cho người dùng, từ đó lan tỏa niềm hứng khởi đi du lịch, củng cố niềm tin của du khách trong bối cảnh bình thường mới với các giải pháp an toàn, linh hoạt, chi phí hợp lý.
Traveloka EPIC SALE thể hiện cam kết lâu dài của công ty trong việc hỗ trợ sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt là trong thời kỳ bình thường mới nhằm từng bước thúc đẩy sự phục hồi kinh tế quốc gia.
Bà Huỳnh Thị Mai Thy - Giám đốc Traveloka Việt Nam - chia sẻ: “Với vai trò là một siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka hướng đến mục tiêu củng cố sự lạc quan của du khách để từng bước phục hồi ngành du lịch nước nhà sau đại dịch thông qua chương trình EPIC SALE lần thứ 3.
Với những kết quả ngoạn mục, chương trình không chỉ tạo niềm hứng khởi cho du khách mà còn làm tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh cho các Đối tác Nhà hàng, Hàng không, các địa điểm vui chơi... Chúng tôi vẫn giữ vững lập trường trong việc bảo đảm an toàn cho người dùng và cộng đồng. Xu hướng “du lịch không chạm” sẽ tiếp tục được Traveloka chú trọng trong thời gian tới”.
Chương trình EPIC SALE của Traveloka là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất thập kỷ trên nền tảng Traveloka, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và các giải pháp sáng tạo, chẳng hạn như ưu đãi lên đến 50% từ phương tiện đi lại, khách sạn, đồ ăn thức uống, làm đẹp và spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm phiếu giảm giá và hàng ngàn phần thưởng thông qua các hoạt động tương tác thú vị, bao gồm Livestream, Godwy Game, hoạt động trên mạng xã hội và các hoạt động cộng đồng.
Tổng kết chương trình EPIC SALE, Traveloka đánh dấu cột mốc ghi nhận hiệu quả kinh doanh đột phá nhất trong thập kỷ từ các các đối tác. Chỉ trong 7 ngày diễn ra chương trình, lượt giao dịch và truy cập vào nền tảng tăng gấp 2 lần so với Quý I/2022. Thông qua sự hợp tác với hơn 1.200 đối tác, chương trình đã thành công thực hiện mục tiêu thúc đẩy nhu cầu du lịch của người dùng, làm tăng hiệu quả kinh doanh của các đối tác và góp phần tích cực phục hồi ngành du lịch theo chủ trương của Chính phủ.