Tag

Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc

Du lịch 07/12/2022 17:39
aa
TTTĐ - Du lịch Côn Đảo đã có những bước phát triển mới và trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch với những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, hệ thống rừng nguyên sinh rộng lớn. Cùng Traveloka khám phá vùng đất xinh đẹp này qua kinh nghiệm đi du lịch Côn Đảo tự túc cực chi tiết.
Các điểm du lịch Côn Đảo đáng để tham khảo nhất

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo chi tiết nhất

Côn Đảo sở hữu nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ cùng những di tích in đậm dấu ấn lịch sử một thời. Đặc biệt, mùa hè chính là khoảng thời gian thích hợp để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tự nhiên mà Côn Đảo sở hữu. Chính vì du lịch Côn Đảo ngày càng phát triển nên vùng đất này không còn hoang sơ như trước, mọi vật dụng để phục vụ khách du lịch ghé thăm nơi đây khá đầy đủ.

Khi đi du lịch Côn Đảo, du khách cần chuẩn bị cho mình các vật dụng phục vụ cho việc check-in, tiếp theo là tìm phương tiện di chuyển và nơi lưu trú. Hiện tại có 2 cách để di chuyển đến Côn Đảo là đi tàu biển và máy bay. Với tàu biển, du khách có thể đi tàu từ Vũng Tàu, thời gian đi sẽ mất khoảng 12 tiếng để tới Côn Đảo. Hoặc du khách đi từ cảng Trần Đề - Sóc Trăng thì chỉ mất khoảng 2.5 tiếng.

Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc

Tuy nhiên, để thuận lợi nhất, du khách nên di chuyển bằng máy bay để đến Côn Đảo. Hiện tại, các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Bamboo Airway… đều khai thác các chuyến bay từ TP HCM, Hà Nội, Cần Thơ đến Côn Đảo. Vì vậy, khách hàng có thể đặt trước vé máy bay trên Traveloka để vừa tiện lợi vừa tiết kiệm được thời gian vui chơi.

Với phòng khách sạn tại Côn Đảo, khách hàng nên so sánh giá ở nhiều địa điểm khác nhau trên ứng dụng Traveloka để book được phòng có mức giá hợp lý nhất. Một số khách sạn được đánh giá cao ở Côn Đảo mà bạn có thể tham khảo là: Khách sạn De Condor Côn Đảo, Khu nghỉ dưỡng Tân Sơn Nhất Côn Đảo, Khách sạn Thiên Tân Star, Poulo Condor Boutique Resort and Spa, Bungalow Hotel Con Dao…

Để chuyến du lịch Côn Đảo trọn vẹn và an toàn thì bạn cũng nên mang theo thuốc say sóng, thuốc chống muỗi, côn trùng và áo mưa để phòng khi cần. Bạn cũng nên mang theo ổ cắm điện và pin dự phòng để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời ngay trên đảo. Một lưu ý nhỏ cho du khách là trên đảo chỉ có khoảng 2 cây ATM nên tốt nhất bạn hãy mang theo tiền mặt để tiện lợi cho việc mua sắm, giao dịch.

Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc

Đến với Côn Đảo, du khách cũng không thể bỏ qua một số địa điểm "săn ảnh" tuyệt đẹp như: Cảng Bến Đầm, Bãi Nhát, Bãi An Hải, Bãi Lò Vôi, Bãi Đầm Trầu, Hồ An Hải côn đảo, Mũi Cá Mập, Mũi Chim, ngắm bình minh ở Mũi Tàu Bể hoặc tham quan những di tích lịch sử như Nhà Tù Côn Đảo, Trại Phú Tường, Trại Phú Bình.

Vé máy bay đi Côn Đảo giá tốt trên Traveloka

Là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam nên các chuyến bay đến Côn Đảo được khách hàng săn đón và luôn trong tình trạng “cháy vé" liên tục. Đặc biệt, vào mùa hè vé máy bay đi Côn Đảo luôn được rất nhiều du khách quan tâm và nếu biết cách “săn vé" thì bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc vé với mức giá vô cùng ưu đãi.

Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka sẽ giúp quá trình đặt vé của bạn trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Theo đó, du khách có thể đặt vé máy bay đi Côn Đảo từ nhiều địa điểm khác nhau như Hà Nội, TP HCM và mức giá sẽ có sự chênh lệch tuỳ thuộc vào điểm xuất phát của khách hàng. Hiện, 2 hãng bay nội địa hiện đang khai thác chặng bay Côn Đảo nhiều nhất là Vietnam Airlines và Bamboo Airways nhé. Cụ thể:

Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc

- Với giá vé máy bay Bamboo Airways từ Hà Nội đi Côn Đảo sẽ là 3.753.000 - 4.083.000 VNĐ, còn vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo sẽ rơi vào khoảng 1.657.000VNĐ.

- Giá vé máy bay hàng không Vietnam Airlines từ TP HCM đi Côn Đảo sẽ là 1.548.000 - 1.797.000 VNĐ/chiều.

- Tần suất các chuyến bay đến Côn Đảo hiện nay khá lớn nên du khách có thể an tâm về nhu cầu di chuyển. Khi di chuyển ra sân bay đi Côn Đảo, du khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay thông qua ứng dụng Traveloka để vừa tiết kiệm thời gian vừa được hưởng nhiều lợi ích như giá cả minh bạch, đặt xe nhanh chóng, chủ động...

Đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội trên Traveloka sao cho hiệu quả? Đặt vé máy bay Đà Nẵng Hà Nội trên Traveloka sao cho hiệu quả?

TTTĐ - Traveloka hiện nay là ứng dụng tìm kiếm và đặt vé máy bay hot nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. ...

Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka Tìm hiểu chi phí đi du lịch Singapore tại Traveloka

TTTĐ - Singapore được mệnh danh là một trong những quốc gia sạch đẹp nhất thế giới. Tuy là một khu vực có diện tích ...

Đặt khách sạn Hà Nội giá rẻ - Thoải mái vui chơi cùng bạn bè Đặt khách sạn Hà Nội giá rẻ - Thoải mái vui chơi cùng bạn bè

TTTĐ - Du lịch Thủ đô Hà Nội là một trải nghiệm thú vị đối với cả du khách trong và ngoài nước. Với mình ...

Traveloka tổ chức tọa đàm chuyển đổi số với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam Traveloka tổ chức tọa đàm chuyển đổi số với sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam

TTTĐ - Ngày 16/11, nền tảng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á Traveloka được sự ủng hộ của Tổng cục ...

Đọc thêm

Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3 Du lịch

Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3

TTTĐ - Ban Quản lý Vịnh Hạ Long vừa có thông báo, từ ngày 13/9 các điểm tham quan trên vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.
Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất Du lịch

Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất

TTTĐ - Ngày 12/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Công viên địa chất Non nước Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng).
Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan Nhịp điệu cuộc sống

Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND TP Đà Nẵng thống nhất đề xuất giá vé tham quan di tích Hải Vân Quan từ 50.000 - 70.000 đồng/vé.
Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão Du lịch

Đồ Sơn dời lịch lễ hội chọi trâu để khắc phục sau bão

TTTĐ - UBND quận Đồ Sơn (Hải Phòng) vừa có thông báo số 451/TB-UBND về việc thay đổi thời gian tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024 để khắc phục hậu quả do bão số 3 để lại.
Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới Du lịch

Du lịch Hà Nội đoạt 3 cúp giải thưởng du lịch thế giới

TTTĐ - Chiều 10/9, tại Sở Du lịch Hà Nội, Chủ tịch Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Award) Graham Cooke đã đến trao cúp và chứng nhận ba giải thưởng du lịch cho Hà Nội.
“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3 Du lịch

“Thế giới nước” sôi động 4 mùa tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinhomes Ocean Park 3

TTTĐ - “Thế giới nước” tại “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 từ lâu đã là điểm hẹn vui chơi, giải trí, khám phá quen thuộc của người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận, đặc biệt là vào các dịp nghỉ lễ dài ngày. Nơi đây, mỗi cư dân và du khách đều có thể tận hưởng trải nghiệm sống - nghỉ dưỡng đắt giá, cả trong những ngày hè oi bức hay giữa tiết trời thu mát mẻ.
Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh Nhịp sống phương Nam

Phát huy tiềm năng, phát triển bền vững du lịch TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 5/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP Hồ Chí Minh - ITE HCMC lần thứ 18 năm 2024 chính thức khai mạc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế và hàng trăm ưu đãi hấp dẫn cho người dân, du khách.
“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử” Du lịch

“Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử”

TTTĐ - Chương trình Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 12/9 đến 15/9 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm và một số điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì triển khai tổ chức.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm đến thu hút khách du lịch Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm đến thu hút khách du lịch

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút hơn 565.000 lượt khách, doanh thu từ du lịch đạt gần 350 tỉ đồng.
Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh Du lịch

Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

TTTĐ - Xuyên suốt 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 TTTM Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa đặc sắc và hấp dẫn hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.
Xem thêm