Tag

Kienlongbank triển khai dịch vụ xác thực giao dịch trực tuyến 3D Secure

Kinh tế 19/12/2019 15:20
aa
TTTĐ – Với mục đích bảo đảm sự an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) chính thức triển khai dịch vụ xác thực giao dịch trực tuyến 3D Secure (3D Secure) đối với thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank Visa, từ ngày 17/12/2019.

Kienlongbank triển khai dịch vụ xác thực giao dịch trực tuyến 3D Secure

Dịch vụ xác thực giao dịch trực tuyến 3D Secure của Kienlongbank

Bài liên quan

Dịch vụ ngân hàng thông minh - Quản lý tài chính thời 4.0

Chuyển tiền không mất phí với các dịch vụ điện tử của SeABank

BIDV - Ngân hàng có dịch vụ chấp nhận Thẻ và Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2019

Toàn bộ nợ xấu bán VAMC của ngân hàng Kiên Long đã được tất toán trước hạn

Dịch vụ 3D Secure là một chương trình an ninh được phát triển dựa trên tiêu chuẩn bảo mật của các tổ chức tài chính toàn cầu Visa/MasterCard/JCB, nhằm đảm bảo chính chủ thẻ hợp pháp đã sử dụng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ để thực hiện thanh toán tại thời điểm phát sinh giao dịch. 3D Secure đảm bảo giữa người bán, người mua và nhà phát hành thẻ tương tác với nhau để bảo mật thông tin một cách tối đa.

Kienlongbank luôn chú trọng nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng
Kienlongbank luôn chú trọng nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng

Dịch vụ 3D Secure được Kienlongbank áp dụng khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán tại các trang thương mại điện tử có biểu tượng “Verified by Visa” hoặc “Visa Secure”.

Trong quá trình thanh toán, bên cạnh các bước xác thực thông thường, Kienlongbank còn triển khai thêm tính năng xác thực 3D Secure thông qua một mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi đến số điện thoại di động mà khách hàng đã đăng ký với Kienlongbank. 3D Secure đảm bảo rằng chỉ có khách hàng, với tư cách là chủ thẻ sẽ nhận được mật khẩu để hoàn tất giao dịch thanh toán.

Empty

Bà Trần Tuấn Anh, thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Kienlongbank chia sẻ: “3D Secure là một giải pháp ưu việt giúp bảo mật và an toàn thông tin cho khách hàng. Ngoài ra, để nâng cao trải nghiệm dịch vụ và ngăn chặn rủi ro phát sinh, Kienlongbank còn triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc (contactless) đối với thẻ tín dụng Kienlongbank Visa vào ngày 6/12 vừa qua. Tất cả các dịch vụ, tính năng này đều giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn trong quá trình giao dịch cũng như có sự linh hoạt trong việc lựa chọn phương thức thanh toán, đảm bảo tiêu chí: An toàn – Tiện lợi – Miễn phí”.

Để hiểu hơn về dịch vụ 3D Secure, khách hàng có thể xem thêm thông tin tại website www.kienlongbank.com; Đến bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất để được tư vấn, hoặc gọi đến số hotline: 19006929.

Đọc thêm

Đảm bảo nguồn lương thực, thực phẩm phục vụ người dân dịp cuối năm Nông thôn mới

Đảm bảo nguồn lương thực, thực phẩm phục vụ người dân dịp cuối năm

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị các địa phương khẩn trương phục hồi sản xuất kinh doanh, bù đắp thiệt hại sau bão gây ra, bảo đảm nguồn lương thực thực phẩm phục vụ cho cuối năm...
Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô Nông thôn mới

Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô

TTTĐ - Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đã đi kiểm tra công tác khôi phục sản xuất nông nghiệp sau ảnh hưởng của cơn bão số 3 trên địa bàn huyện Mê Linh.
Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ Thị trường - Tài chính

Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ

TTTĐ - Sau nhiều phiên giảm giá liên tiếp, chiều nay (19/9), giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ. Tuy nhiên, giá cả 2 mặt hàng đều không vượt quá 20.000 đồng/lít.
Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc Thị trường - Tài chính

"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc

TTTĐ - Quyết định số 586/QĐ-TTg ngày 3/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đây được coi là "kim chỉ Nam" giúp tỉnh Đồng Nai đột phá phát triển.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra Thị trường - Tài chính

Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra

TTTĐ - Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đề nghị các tổ chức tín dụng tiếp tục đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn do cơn bão số 3 gây ra.
Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn Thị trường - Tài chính

Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn

TTTĐ - Theo báo cáo "Bình luận Thị trường vàng tháng 8" của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), tháng 8 là tháng đáng chú ý đối với thị trường vàng khi giá vàng đã tăng 3.6% đạt 2.513 USD/ounce, nguyên do hiệu suất tăng trưởng mạnh mẽ của vàng trong tháng 7.
Xem thêm