Tag

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

Sản phẩm - Dịch vụ 29/10/2023 18:00
aa
TTTĐ - Được vận hành bởi MBC PlayBe (thuộc đài truyền hình MBC, Hàn Quốc), KidZania đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.
Hơn 100.000 trẻ em được trang bị kiến thức quản lý tài chính thông minh Phát triển trung tâm giáo dục trẻ em tại dự án Eaton Park Hơn 93 nghìn giờ học phụ đạo miễn phí cho trẻ em TP HCM

Với diện tích khoảng 3.329km2, và dân số hơn 7,7 triệu người, Hà Nội đang là thành phố đông dân thứ hai và cũng là một trong những khu vực năng động nhất của cả nước. KidZania đã chính thức có mặt tại Hà Nội từ ngày 27/10, mang theo sứ mệnh khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo và trao quyền cho các bạn nhỏ để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương
KidZania - mô hình giáo dục giải trí quốc tế chính thức ra mắt tại Việt Nam

Dưới sự vận hành của MBC PlayBe (thuộc đài truyền hình MBC Hàn Quốc), KidZania sẽ ra mắt Hà Nội ở tầng 5, Lotte Mall West Lake Hanoi, khu phức hợp nằm tại trung tâm quận Tây Hồ với nhiều lựa chọn giải trí đa dạng.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

KidZania Hà Nội đi đầu trong việc đổi mới mô hình giáo dục giải trí bằng cách thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, bệnh viện Hồng Ngọc, Hyundai Thành Công, Shinhan Bank, Lotteria, O'food, Ottogi và nhiều thương hiệu tiên phong khác để đem đến 43 cơ sở trải nghiệm cùng 48 hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế hấp dẫn trong không gian vui chơi rộng đến 5.300m2.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

Thông qua việc kết hợp với các đối tác trong ngành, KidZania Hà Nội đảm bảo những trải nghiệm về thế giới nghề nghiệp trở nên đa dạng và mang tính thực tiễn cao nhất.

Giống như trong thế giới thực, trẻ em khi đến KidZania được tham gia làm việc và nhận lương từ chính công sức lao động của mình. Ngoài ra, các bạn có thể học được cách quản lý tài chính từ việc lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm đồng KidZo, đồng tiền riêng của vùng đất KidZania.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

Trẻ còn được gặt hái thành quả, mang về những sản phẩm tự tay làm ra như đồ ăn, đồ thủ công, thậm chí là giấy khen và bằng chứng nhận cho những nỗ lực làm việc chăm chỉ. Có thể nói, loạt trải nghiệm nghề nghiệp bổ ích và thú vị tại KidZania Hà Nội sẽ giúp các bạn nhỏ trưởng thành hơn và là bước đệm tốt để chuẩn bị cho tương lai sau này.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của máy bay Boeing 727 cũng hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút tại cơ sở giáo dục giải trí này. Hình ảnh chiếc máy bay mang ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu cuộc hành trình tuyệt vời của trẻ em đi đến vùng đất diệu kỳ, nơi các bạn nhỏ tự do tận hưởng thế giới của riêng mình và được trải nghiệm sống và làm việc như các bạn mơ ước.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương
Ông Xavier Lopez Ancona - nhà sáng lập KidZania

Nói về sự kiện lần này, ngài Xavier Lopez Ancona, nhà sáng lập KidZania, cho biết: "Chúng tôi thực sự hào hứng bởi sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, KidZania sắp tới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam. Có thể nói, MBC PlayBe đã có những đóng góp rất lớn trong việc mở rộng lần này. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ và cùng nhau tạo nên những dấu ấn thành công cho KidZania Hà Nội”.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương
Ông Kwak JinUk - Tổng Giám đốc MBC PlayBe Việt Nam - KidZania Hà Nội phát biểu tại sự kiện

Chính thức khai trương vào ngày 27/10 và dự kiến đón khoảng 360.000 lượt khách mỗi năm, KidZania Hà Nội được kỳ vọng đem lại cho các bạn nhỏ một sân chơi mang đầy tính giáo dục thông qua những trải nghiệm nhập vai hấp dẫn và bổ ích.

KidZania Hà Nội chính thức khai trương

KidZania là mô hình giáo dục giải trí dành riêng cho trẻ em từ 4-14 tuổi, nơi các bạn nhỏ được truyền cảm hứng học hỏi thông qua các hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế thú vị. Tại KidZania, trẻ em có cơ hội khám phá hơn 100 ngành nghề khác nhau như trở thành bác sĩ phẫu thuật, lính cứu hỏa, phi công, đầu bếp, tiếp viên hàng không... Mỗi trải nghiệm tại KidZania được thiết kế để trao quyền cho trẻ em, giúp các bạn nhỏ tự tin thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để trở thành những công dân toàn cầu tuyệt vời.

Được thành lập vào năm 1997 tại Mexico bởi Xavier Lopez Ancona, tính đến năm 2023, KidZania có đến 26 cơ sở trải dài trên khắp 17 quốc gia, đồng thời đang phát triển thêm 10 cơ sở khác tại các thị trường như Indonesia, Nam Phi… Kể từ khi mở cơ sở đầu tiên vào năm 1999, KidZania đã đón tiếp hơn 50 triệu lượt khách và 1.000 đối tác trên toàn cầu.

Đọc thêm

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn Sản phẩm - Dịch vụ

Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn

TTTĐ - Trong bối cảnh không gian làm việc ngày càng được chú trọng, việc lựa chọn các sản phẩm nội thất phù hợp, vừa thẩm mỹ vừa tiện ích, trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Vách ngăn rèm tổ ong và rèm văn phòng là những giải pháp hiện đại, giúp tối ưu hóa không gian, tăng cường hiệu suất làm việc và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Xem thêm