Tag

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

Sản phẩm - Dịch vụ 25/10/2024 14:05
aa
TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.

Từ chai nước hoa đầu tiên

Tốt nghiệp loại giỏi 2 chuyên ngành Bảo hiểm xã hội và Tài chính kế toán, CEO Hồng Nhung quyết định nghe theo tiếng gọi đam mê khám phá văn hoá các quốc gia. 11 năm làm việc tại Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là 11 năm chị được trải nghiệm các không gian văn hoá khác nhau.

Nói về quãng thời gian này, chị Hồng Nhung cho biết, có lẽ, chị sẽ tiếp tục gắn bó với những chuyến bay, nếu không có một cơ duyên đặc biệt. Đó là trong một lần tới Pháp, khi đặt chân vào cửa hàng nước hoa, chị bị choáng ngợp bởi những chai nước hoa sang chảnh với mùi hương đầy mê hoặc.

“Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho tình yêu nước hoa của tôi. Cũng tại nơi này, tôi mua được chai nước hoa đắt tiền Narciso for her edp đầu tiên trong đời bằng chính đồng lương của mình. Từ đó, tôi như được “mở khoá” sang một lĩnh vực mới, bắt đầu hành trình khám phá những nốt hương, tầng hương và câu chuyện ẩn sau mỗi chai nước hoa nổi tiếng”.

Theo CEO Lapari Hồng Nhung, Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho tình yêu với nước hoa của chị
Theo CEO Lapari Hồng Nhung, Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho tình yêu với nước hoa của chị

Thường xuyên di chuyển giữa các nước trên thế giới, lại hay được bạn bè nhờ mua hộ những chai nước hoa của nhiều thương hiệu khác nhau, chị Hồng Nhung dần dần hình thành những trải nghiệm độc đáo với các mùi hương. Với chị, mỗi nơi đều có những mùi hương khác nhau, ẩn chứa trong thiên nhiên, văn hoá, thậm chí là cả con người bản địa. Và mỗi chai nước hoa sẽ giống như một sứ giả của mùi hương, đưa người dùng đến những vùng đất ước mơ của chính họ.

Trải nghiệm càng nhiều, chị Hồng Nhung nhận ra, người dùng Việt cũng có gu nước hoa riêng. Vậy nên mong muốn sáng tạo nên những mùi hương phù hợp với cá tính khách Việt dần lớn lên trong chị.

Lapari hay Landing in Paris là cách CEO Hồng Nhung đưa người dùng đến cuộc phiêu lưu của những tầng hương trong thế giới nước hoa
Lapari hay Landing in Paris là cách CEO Hồng Nhung đưa người dùng đến cuộc phiêu lưu của những tầng hương trong thế giới nước hoa

… đến thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari

Từ việc được bạn bè nhờ mua hộ những chai nước hoa, chị Hồng Nhung dần chuyển hướng sang phân phối nước hoa chính hãng cho những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với doanh thu khủng. Nhưng giấc mơ về xây dựng thương hiệu nước hoa của riêng mình luôn thôi thúc. Cuối cùng, chị quyết tâm dành toàn lực để phát triển Lapari với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng. “Lapari hay Landing in Paris là cách tôi biến những trải nghiệm của bản thân với các vùng đất thành nhiều mùi hương khác nhau, với mong muốn sẽ mang người dùng đến những chuyến phiêu lưu của thế giới nước hoa”.

Ngay từ khi ra đời, Lapari được giới sành nước hoa săn đón và đánh giá cao về các tầng hương. Hiện Lapari mới ra mắt BST Freedom Collection với 3 mùi hương đại diện cho 3 phong cách: Freedom (thoải mái, thanh lịch), Shining (sang chảnh, tinh tế), Sweetness (ngọt ngào, quyến rũ). Đây cũng là kết quả của sự hợp tác giữa CEO Hồng Nhung và Nhà sáng tạo nước hoa gốc Pháp Mathieu Lenoir – người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều chế nước hoa và nổi tiếng trong giới, hiện đang là giám đốc sáng tạo nước hoa tại UK.

Nói về BST này, CEO Lapari cho biết: “Freedom lấy cảm hứng từ lần đầu đặt chân tới Paris của tôi - lúc bấy giờ là một thiếu nữ đầy hoài bão, mộng mơ với tâm thế tự tin, khát khao, tò mò khám phá chai nước hoa đầu tiên trong đời.

Ngay từ khi ra mắt, BST Freedom Collection của Lapari đã được khách hàng chào đón
Ngay từ khi ra mắt, BST Freedom Collection của Lapari đã được khách hàng chào đón

Với Freedom, tôi muốn ngay từ khi mở nắp và thưởng thức, khách hàng sẽ cảm thấy thư thái dễ chịu như chính mình vốn dĩ ở trong hương thơm ấy. Vẫn là phong cách cá nhân thể hiện hằng ngày nhưng đơn giản hơn, thanh lịch hơn, tự tin hơn. Từ đó, vun đắp nên nội lực mạnh mẽ bên trong và toả sáng khi trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”.

Điểm đặc biệt của Lapari là tất cả sản phẩm đều được sản xuất, điều chế từ tinh chất nước hoa thiên nhiên, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công nghệ và hương liệu nhập khẩu quốc tế theo tiêu chuẩn Châu Âu từ nhà hương uy tín thế giới, có lịch sử thành lập từ 1971. “Tính bền vững trong chất lượng sản phẩm, sử dụng tối ưu nguyên liệu thiên nhiên, thuần chay và bảo vệ môi trường là những gì Lapari hướng tới” - CEO Hồng Nhung nhấn mạnh.

Hạnh phúc là khi được khách hàng hân hoan đón nhận

11 năm làm dịch vụ, 14 năm phân phối và phát triển thương hiệu nước hoa, nhưng với CEO Hồng Nhung, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là khi nhìn thấy những chai nước hoa của mình được hân hoan đón nhận.

  Với CEO Lapari, nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận được chai nước hoa ưng ý là niềm động viên vô cùng lớn
Với CEO Lapari, nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận được chai nước hoa ưng ý là niềm động viên vô cùng lớn

“Nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận chai nước hoa luôn là khoảnh khắc đẹp nhất trong tôi. Nó giúp tôi biết, mình đang đi đúng hướng. Đây cũng là động lực để tôi luôn sáng tạo mỗi ngày và tạo nên những nốt hương đặc biệt”.

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, CEO Lapari chia sẻ, chị mong muốn tạo nên càng nhiều BST nước hoa mới, phù hợp với mỗi nhu cầu, tính cách và khí chất riêng của khách hàng. Đồng thời, dẫn dắt Lapari trở thành thương hiệu nước hoa được săn đón ở nhiều nước Châu Á.

“Với tôi, nước hoa không chỉ là sở thích mà còn là đam mê, lý tưởng sống, là tuyên ngôn về sự tự do. Kinh doanh nước hoa và giúp nhiều nhà bán hàng nước hoa hạnh phúc, giàu có; giúp nhiều khách hàng tự tin toả sáng là sự nghiệp cả đời mà tôi luôn hướng tới” - CEO Lapari cho biết thêm.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn Sản phẩm - Dịch vụ

Giải pháp tối ưu cho không gian làm việc hiện đại từ vách ngăn

TTTĐ - Trong bối cảnh không gian làm việc ngày càng được chú trọng, việc lựa chọn các sản phẩm nội thất phù hợp, vừa thẩm mỹ vừa tiện ích, trở thành mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Vách ngăn rèm tổ ong và rèm văn phòng là những giải pháp hiện đại, giúp tối ưu hóa không gian, tăng cường hiệu suất làm việc và mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Xem thêm