Tag

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

Sản phẩm - Dịch vụ 25/10/2024 14:05
aa
TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.

Từ chai nước hoa đầu tiên

Tốt nghiệp loại giỏi 2 chuyên ngành Bảo hiểm xã hội và Tài chính kế toán, CEO Hồng Nhung quyết định nghe theo tiếng gọi đam mê khám phá văn hoá các quốc gia. 11 năm làm việc tại Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là 11 năm chị được trải nghiệm các không gian văn hoá khác nhau.

Nói về quãng thời gian này, chị Hồng Nhung cho biết, có lẽ, chị sẽ tiếp tục gắn bó với những chuyến bay, nếu không có một cơ duyên đặc biệt. Đó là trong một lần tới Pháp, khi đặt chân vào cửa hàng nước hoa, chị bị choáng ngợp bởi những chai nước hoa sang chảnh với mùi hương đầy mê hoặc.

“Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho tình yêu nước hoa của tôi. Cũng tại nơi này, tôi mua được chai nước hoa đắt tiền Narciso for her edp đầu tiên trong đời bằng chính đồng lương của mình. Từ đó, tôi như được “mở khoá” sang một lĩnh vực mới, bắt đầu hành trình khám phá những nốt hương, tầng hương và câu chuyện ẩn sau mỗi chai nước hoa nổi tiếng”.

Theo CEO Lapari Hồng Nhung, Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho tình yêu với nước hoa của chị
Theo CEO Lapari Hồng Nhung, Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho tình yêu với nước hoa của chị

Thường xuyên di chuyển giữa các nước trên thế giới, lại hay được bạn bè nhờ mua hộ những chai nước hoa của nhiều thương hiệu khác nhau, chị Hồng Nhung dần dần hình thành những trải nghiệm độc đáo với các mùi hương. Với chị, mỗi nơi đều có những mùi hương khác nhau, ẩn chứa trong thiên nhiên, văn hoá, thậm chí là cả con người bản địa. Và mỗi chai nước hoa sẽ giống như một sứ giả của mùi hương, đưa người dùng đến những vùng đất ước mơ của chính họ.

Trải nghiệm càng nhiều, chị Hồng Nhung nhận ra, người dùng Việt cũng có gu nước hoa riêng. Vậy nên mong muốn sáng tạo nên những mùi hương phù hợp với cá tính khách Việt dần lớn lên trong chị.

Lapari hay Landing in Paris là cách CEO Hồng Nhung đưa người dùng đến cuộc phiêu lưu của những tầng hương trong thế giới nước hoa
Lapari hay Landing in Paris là cách CEO Hồng Nhung đưa người dùng đến cuộc phiêu lưu của những tầng hương trong thế giới nước hoa

… đến thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari

Từ việc được bạn bè nhờ mua hộ những chai nước hoa, chị Hồng Nhung dần chuyển hướng sang phân phối nước hoa chính hãng cho những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với doanh thu khủng. Nhưng giấc mơ về xây dựng thương hiệu nước hoa của riêng mình luôn thôi thúc. Cuối cùng, chị quyết tâm dành toàn lực để phát triển Lapari với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng. “Lapari hay Landing in Paris là cách tôi biến những trải nghiệm của bản thân với các vùng đất thành nhiều mùi hương khác nhau, với mong muốn sẽ mang người dùng đến những chuyến phiêu lưu của thế giới nước hoa”.

Ngay từ khi ra đời, Lapari được giới sành nước hoa săn đón và đánh giá cao về các tầng hương. Hiện Lapari mới ra mắt BST Freedom Collection với 3 mùi hương đại diện cho 3 phong cách: Freedom (thoải mái, thanh lịch), Shining (sang chảnh, tinh tế), Sweetness (ngọt ngào, quyến rũ). Đây cũng là kết quả của sự hợp tác giữa CEO Hồng Nhung và Nhà sáng tạo nước hoa gốc Pháp Mathieu Lenoir – người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều chế nước hoa và nổi tiếng trong giới, hiện đang là giám đốc sáng tạo nước hoa tại UK.

Nói về BST này, CEO Lapari cho biết: “Freedom lấy cảm hứng từ lần đầu đặt chân tới Paris của tôi - lúc bấy giờ là một thiếu nữ đầy hoài bão, mộng mơ với tâm thế tự tin, khát khao, tò mò khám phá chai nước hoa đầu tiên trong đời.

Ngay từ khi ra mắt, BST Freedom Collection của Lapari đã được khách hàng chào đón
Ngay từ khi ra mắt, BST Freedom Collection của Lapari đã được khách hàng chào đón

Với Freedom, tôi muốn ngay từ khi mở nắp và thưởng thức, khách hàng sẽ cảm thấy thư thái dễ chịu như chính mình vốn dĩ ở trong hương thơm ấy. Vẫn là phong cách cá nhân thể hiện hằng ngày nhưng đơn giản hơn, thanh lịch hơn, tự tin hơn. Từ đó, vun đắp nên nội lực mạnh mẽ bên trong và toả sáng khi trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”.

Điểm đặc biệt của Lapari là tất cả sản phẩm đều được sản xuất, điều chế từ tinh chất nước hoa thiên nhiên, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công nghệ và hương liệu nhập khẩu quốc tế theo tiêu chuẩn Châu Âu từ nhà hương uy tín thế giới, có lịch sử thành lập từ 1971. “Tính bền vững trong chất lượng sản phẩm, sử dụng tối ưu nguyên liệu thiên nhiên, thuần chay và bảo vệ môi trường là những gì Lapari hướng tới” - CEO Hồng Nhung nhấn mạnh.

Hạnh phúc là khi được khách hàng hân hoan đón nhận

11 năm làm dịch vụ, 14 năm phân phối và phát triển thương hiệu nước hoa, nhưng với CEO Hồng Nhung, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là khi nhìn thấy những chai nước hoa của mình được hân hoan đón nhận.

  Với CEO Lapari, nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận được chai nước hoa ưng ý là niềm động viên vô cùng lớn
Với CEO Lapari, nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận được chai nước hoa ưng ý là niềm động viên vô cùng lớn

“Nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận chai nước hoa luôn là khoảnh khắc đẹp nhất trong tôi. Nó giúp tôi biết, mình đang đi đúng hướng. Đây cũng là động lực để tôi luôn sáng tạo mỗi ngày và tạo nên những nốt hương đặc biệt”.

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, CEO Lapari chia sẻ, chị mong muốn tạo nên càng nhiều BST nước hoa mới, phù hợp với mỗi nhu cầu, tính cách và khí chất riêng của khách hàng. Đồng thời, dẫn dắt Lapari trở thành thương hiệu nước hoa được săn đón ở nhiều nước Châu Á.

“Với tôi, nước hoa không chỉ là sở thích mà còn là đam mê, lý tưởng sống, là tuyên ngôn về sự tự do. Kinh doanh nước hoa và giúp nhiều nhà bán hàng nước hoa hạnh phúc, giàu có; giúp nhiều khách hàng tự tin toả sáng là sự nghiệp cả đời mà tôi luôn hướng tới” - CEO Lapari cho biết thêm.

Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Đọc thêm

PLB Việt Nam bán sản phẩm gì? Sản phẩm - Dịch vụ

PLB Việt Nam bán sản phẩm gì?

TTTĐ - PLB Việt Nam được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp đến sản phẩm vòng bi, gối đỡ chất lượng cao. Do đó mà những sản phẩm mà đơn vị cung cấp luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, PLB Việt Nam bán sản phẩm gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
Bật mí 3 cách kiểm tra điện thoại chính hãng Sản phẩm - Dịch vụ

Bật mí 3 cách kiểm tra điện thoại chính hãng

TTTĐ - Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại di động, Gia Huy Store không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc kiểm tra và lựa chọn điện thoại chính hãng.
UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3 Sản phẩm - Dịch vụ

UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3

TTTĐ - UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế vào ngày 28/3. Đây là cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại khu vực miền Trung và là cửa hàng thứ 29 tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng của UNIQLO, mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Trung những trang phục LifeWear chất lượng, giàu tính năng cho cuộc sống hàng ngày. Nhân dịp khai trương, UNIQLO cũng ra mắt bộ sưu tập (BST) UTme! đặc biệt, với họa tiết được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương.
Xiaomi 15 Ultra: Thiết kế da cao cấp, hợp tác Leica nâng tầm siêu phẩm Sản phẩm - Dịch vụ

Xiaomi 15 Ultra: Thiết kế da cao cấp, hợp tác Leica nâng tầm siêu phẩm

TTTĐ - Xiaomi 15 Ultra chính thức ra mắt, tiếp tục kế thừa tinh thần đổi mới của dòng Ultra với hàng loạt nâng cấp đáng giá. Trong đó, hai điểm nhấn quan trọng nhất chính là thiết kế da cao cấp cùng sự hợp tác với Leica, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh di động đẳng cấp. Với những cải tiến đáng kể này, Xiaomi 15 Ultra hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu smartphone cao cấp được săn đón nhất năm 2025.
AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

AUX - làn gió mới trên thị trường điều hòa Việt Nam

TTTĐ - Với tinh thần “Bứt phá giới hạn - Khai phóng tiềm năng”, điều hòa không khí AUX chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua hai sự kiện hội nghị nhà phân phối diễn ra tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Khởi đầu Special, trọn năm đặc biệt Sản phẩm - Dịch vụ

Khởi đầu Special, trọn năm đặc biệt

TTTĐ - Bia Saigon Special mong muốn trở thành món quà “Lộc Special” để bạn trao tặng, nhằm đem đến mọi điều tốt đẹp, ý nghĩa nhất gửi trao đến người mà bạn trân quý cho trọn năm đặc biệt.
Vị tình yêu năm nay của bạn là gì? Sản phẩm - Dịch vụ

Vị tình yêu năm nay của bạn là gì?

TTTĐ - Năm mới đến rồi, bạn có tò mò muốn biết vận mệnh tình duyên của mình sẽ ra sao không? Hãy cùng “Gieo quẻ tình duyên đầu năm để khám phá vị tình yêu của bạn trong năm nay nhé!"
Chubb Life gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng với dịch vụ Gửi thông báo qua Zalo Sản phẩm - Dịch vụ

Chubb Life gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng với dịch vụ Gửi thông báo qua Zalo

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) vừa triển khai dịch vụ Gửi thông báo qua Zalo, nền tảng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam, cho phép khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm một cách tiện lợi và hiệu quả.
Maxhome Group: Phát triển đội ngũ nhân lực là chìa khóa của sự đột phá Sản phẩm - Dịch vụ

Maxhome Group: Phát triển đội ngũ nhân lực là chìa khóa của sự đột phá

TTTĐ - Phấn đấu trở thành thương hiệu thiết kế và thi công trọn gói được yêu thích tại thị trường Việt Nam, Maxhome Group luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.
Ariston dẫn đầu thị trường máy nước nóng Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston dẫn đầu thị trường máy nước nóng

TTTĐ - Ariston, thương hiệu gia nhiệt hàng đầu thế giới đến từ Ý, vinh dự là 1 trong số 12 doanh nghiệp nhận cúp Người dẫn đầu, đồng thời dòng sản phẩm bình nước nóng gián tiếp Slim3 từ thương hiệu cũng được công nhận là sản phẩm Hiệu suất năng lượng cao nhất 2024.
Xem thêm