Tag

Khương Ngọc, Sĩ Thanh “dựng tóc gáy” với màn uốn dẻo nguy hiểm của cậu bé 9 tuổi

Giải trí 30/05/2021 20:02
aa
TTTĐ - Trong tập 20 "Giác quan thứ 6" mùa 3 vừa lên sóng, Khương Ngọc, Sĩ Thanh “nghẹt thở” trước tiết mục xiếc uốn dẻo đứng trên thanh kim loại đầy nguy hiểm của cậu bé 9 tuổi.
Khương Ngọc khuyên Diệu Nhi bớt điệu khi tham gia "Giác quan thứ 6"

Hai khách mời của "Giác quan thứ 6" tuần này là Sĩ Thanh và Khương Ngọc. Sau khi trải qua 5 vòng thi, hai nghệ sĩ đã có được 16 triệu đồng. Trước đó, Sĩ Thanh, Khương Ngọc đã lựa chọn chiếc két sắt số 2, đây lại là chiếc két sắt chứa tấm bảng “chia đôi”. Vì vậy, số tiền hai nghệ sĩ có được chỉ còn 8 triệu đồng.

Khương Ngọc, Sĩ Thanh “dựng tóc gáy” với màn uốn dẻo nguy hiểm của cậu bé 9 tuổi
Sĩ Thanh và Khương Ngọc tại chương trình "Giác quan thứ 6"

Ở một diễn biến khác, trong suốt chương trình, hầu như Sĩ Thanh là người được giao trọng trách lựa chọn nhân vật tương ứng với từ khóa của chương trình. Tuy nhiên khi tới vòng 4, với từ khóa “Xiếc uốn dẻo”, mọi chuyện đã có sự thay đổi rõ rệt. Mặc cho Sĩ Thanh suy luận rằng con gái thường sẽ uốn dẻo hơn con trai nên nữ ca sĩ chọn cô bé số 4. Khương Ngọc lại cho rằng cậu bé số 3 mới chính là nhân vật ứng với từ khóa.

Cả hai bất đồng ý kiến và phải nhờ tới sự tư vấn của Diệu Nhi. Vốn là những người bạn thân thiết, đồng thời cũng là trợ lý của chương trình, Diệu Nhi bày tỏ có chung ý kiến với Khương Ngọc. Thậm chí, nữ MC còn bất chấp để lộ đáp án: “Em quay chương trình với bé rồi”. Tiếc rằng, Sĩ Thanh lại không tin tưởng bạn, nữ ca sĩ vẫn chọn cô bé vị trí số 4.

Cậu bé Minh Quang trổ tài uốn dẻo
Cậu bé Minh Quang trổ tài uốn dẻo

Quyết định này khiến Khương Ngọc và Sĩ Thanh đánh mất 25 triệu đồng đầy tiếc nuối. Diệu Nhi nổi quạu, nói trong tức tưởi: “Anh Trung à, anh có công nhận em giúp bằng cả một tấm lòng. Em nói luôn là em đã quay chương trình với bé đó luôn rồi đó nhưng mà những người thân của em vẫn không tin em”.

Nhân vật ứng với từ khóa “Xiếc uốn dẻo” là cậu bé Lê Minh Quang, 9 tuổi. Minh Quang thừa hưởng tình yêu với bộ môn này từ người ông. Hiện tại, cậu đã tập xiếc được 6 năm và đi biểu diễn ở nhiều nơi. Trên sân khấu "Giác quan thứ 6", nghệ sĩ “nhí” đã có màn biểu diễn tiết mục xiếc uốn dẻo vô cùng điêu luyện, phô diễn những kỹ năng đẹp mắt.

Khương Ngọc, Sĩ Thanh “dựng tóc gáy” với màn uốn dẻo nguy hiểm của cậu bé 9 tuổi

Sĩ Thanh, Khương Ngọc “dựng tóc gáy” với những kỹ thuật khó và nguy hiểm được cậu bé thể hiện như: Đứng một chân trên thanh kim loại; một tay nâng người ở trên cao; uốn cong người về phía trước.

Ngoài cậu bé Minh Quang, thì cô bé ở vị trí số 1 cũng giúp hai khách mời đem về 10 triệu đồng tiền thưởng. Sau khi trải qua vòng 1, Sĩ Thanh và Khương Ngọc đã chọn đúng nhân vật ứng với từ khóa “Võ cổ truyền” và đem về số tiền thưởng 10 triệu đồng.

Cô bé Hoài An
Cô bé Hoài An

Cô bé ở vị trí số 1 tên là Hoài An, 11 tuổi. Cô bé đã theo học bộ môn này được sáu năm và sở hữu vô số thành tích “khủng”. Người truyền đam mê cho bé An chính là bố của cô bé. Bé An và các bạn còn biểu diễn một tiết mục võ thuật trên nền nhạc hào hùng, mạnh mẽ khiến mọi người không thể rời mắt.

Nhân vật bí ẩn xuất hiện tiếp theo là cô bé Hải An, cô bé 12 tuổi đã bén duyên với bộ môn đàn bầu được 4 năm. Trên sân khấu, cô bé thực hiện tiết mục "Anh thanh niên" vô cùng dễ thương.

MC Thành Trung, Diệu Nhi và bé Thiên Bảo
MC Thành Trung, Diệu Nhi và bé Thiên Bảo

Cậu bé Thiên Bảo ở vị trí số 5 chính là nhân vật với sở thích trượt patin. Cuối cùng là cô bé Thảo Vy với đam mê hip hop. Cô bé 13 tuổi khiến mọi người hết sức phấn khích, nhún nhảy theo màn biểu diễn của em.

"Giác quan thứ 6" mùa 3 lên sóng 12h Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Cao Thái Hà, Hòa Hiệp mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia “Giác quan thứ 6” Cao Thái Hà, Hòa Hiệp mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi tham gia “Giác quan thứ 6”
Thu Thủy dọa “xử đẹp” chồng trẻ ngay trên sóng truyền hình Thu Thủy dọa “xử đẹp” chồng trẻ ngay trên sóng truyền hình
Diệu Nhi mất hết tình đồng nghiệp sau chương trình “Giác quan thứ 6” Diệu Nhi mất hết tình đồng nghiệp sau chương trình “Giác quan thứ 6”

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm