Tag

Không khí vui vẻ, ấm áp nhân dịp đầu năm mới với "12 Con Giáp"

Văn hóa 26/01/2020 15:36
aa
TTTĐ- Lấy ý tưởng từ bức tranh đám cưới chuột, chương trình "12 Con Giáp" Tết Canh Tý mang đến một không khí vui vẻ, ấm áp nhân dịp đầu năm mới qua màn tung hứng của cụ ông, cụ bà và người dẫn chuyện - nhà báo Lại Văn Sâm.

Không khí vui vẻ, ấm áp nhân dịp đầu năm mới với

Hình ảnh trong chương trình "12 Con Giáp"

Bài liên quan

Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ: “Con giáp thứ 13” sẽ không có kết thúc tốt đẹp

Khai mạc triển lãm “Con giáp của tôi - Lợn sung túc”

Truy tìm top 3 con giáp có tướng làm sếp

Tò mò muốn biết 12 con giáp phải trải qua bao nhiêu năm làm giàu

"12 Con Giáp" là chương trình hài kịch phát sóng thường niên vào dịp Tết Nguyên đán.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ, khách mời có tuổi thuộc 12 con giáp, thuộc nhiều thế hệ khác nhau, đan xen với những tiết mục ca nhạc, nghệ thuật vui nhộn.

Đáng chú ý, thông qua những cuộc trò chuyện giữa MC và các nghệ sĩ khách mời, có thể thấy những góc nhìn khác nhau về cuộc sống của mỗi thế hệ.

Không khí vui vẻ, ấm áp nhân dịp đầu năm mới với

Năm nay, nhiều bối cảnh vừa hiện đại vừa mang đậm màu sắc dân gian đã được dựng lên tại trường quay mang lại sự hào hứng cho các nghệ sĩ tham gia.

Chương trình phát sóng lúc 20h00 ngày mùng 3 Tết trên kênh VTV3 với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là các khách mời tuổi Tý.

Không khí vui vẻ, ấm áp nhân dịp đầu năm mới với

Khán giả có dịp gặp gỡ ca sĩ Quang Dũng, Thu Phương cũng như nhiều nghệ sĩ khác. Bên cạnh việc mang đến những tiết mục âm nhạc, các nghệ sĩ chia sẻ về thành công trong năm vừa qua và những dự định trong năm mới.

Không khí vui vẻ, ấm áp nhân dịp đầu năm mới với

Chương trình năm nay có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ gây nhiều ấn tượng cho khán giả trong năm 2019 với nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, phong cách và mang đậm phong cách riêng.

Tham gia chương trình "12 Con Giáp", Hoàng Thùy Linh cũng như các nghệ sĩ không những chia sẻ quan điểm về con giáp của năm âm lịch, về những đặc tính của người mang tuổi con giáp đó mà còn nhắc nhiều đến công việc, về đời sống.

Không khí vui vẻ, ấm áp nhân dịp đầu năm mới với

Đặc biệt, khi được hỏi về tình duyên, Hoàng Thùy Linh phải thừa nhận rằng mình đang ế và hi vọng sang năm tới sẽ có khởi sắc hơn.

Bên cạnh những tiết mục đặc sắc, những câu chuyện thú vị của các nghệ sĩ, 12 con giáp năm nay sẽ tái hiện đám cưới chuột trên sân khấu. Ý tưởng bắt đầu từ việc hai cụ do Xuân Bắc, Tự Long sống với nhau 60 năm nhưng chưa đám cưới do hoàn cảnh thời xa xưa, vì thế ê kíp chuẩn bị tái hiện đám cưới kim cương cho hai cụ.

Không khí vui vẻ, ấm áp nhân dịp đầu năm mới với

Với những màn tung hứng ăn ý của 3 người dẫn chuyện, sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, trường quay được dàn dựng công phu, chương trình "12 Con Giáp" 2020 hứa hẹn mang đến cho khán giả truyền hình những cảm xúc vui tươi, ấm áp trong những ngày đầu Xuân Canh Tý.

Đọc thêm

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
Ứng phó bão Yagi, Sơn Tây hoãn lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Môi trường

Ứng phó bão Yagi, Sơn Tây hoãn lễ kỷ niệm 100 năm thành lập

TTTĐ - Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) quyết định hoãn tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã (dự kiến diễn ra tối 6/9) để tập trung ứng phó với bão Yagi.
Xem thêm