Tag

Khánh Phương chia sẻ về tin đồn sắp làm đám cưới

Văn hóa 17/06/2021 16:05
aa
TTTĐ - Mới đây, trong vai trò khách mời của "Người một nhà" mùa 2, ca sĩ Khánh Phương đã có những chia sẻ về tin đồn sắp làm đám cưới.
Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thua không kịp gỡ trong Người một nhà mùa 2

Khánh Phương là một trong những ca sĩ được yêu thích của thế hệ 8x, đầu 9x, đặc biệt vào đầu những năm 2000. Khánh Phương sở hữu rất nhiều ca khúc nổi tiếng như "Mưa thủy tinh", "Tựa vào vai anh", "Chiếc khăn gió ấm". Giọng ca sinh năm 1981 là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên vào cuối năm 2020, Khánh Phương đã đăng tải hình ảnh cùng bạn gái kèm dòng trạng thái thông báo đã tìm thấy “một nửa của mình”.

Nam ca sĩ Khánh Phương
Nam ca sĩ Khánh Phương

Trước sự mong đợi của bạn bè và người hâm mộ, trong hậu trường "Người một nhà" mùa 2, Khánh Phương cũng tiết lộ dự định mới nhất về chuyện hôn nhân của mình. Nam ca sĩ chia sẻ: “Tới bây giờ, Khánh Phương chưa có kế hoạch rõ ràng. Khánh Phương cũng từng nghĩ vậy thôi.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm đôi khi nó không suôn sẻ và giống như mình sắp xếp. Đặc biệt, năm nay có dịch nữa nên Khánh Phương chưa biết thế nào. Bạn bè, anh em của Khánh Phương đã hoãn bao nhiêu cái đám cưới rồi. Vì vậy năm nay, chắc chưa có gì xảy ra đâu”. Nam ca sĩ cũng bày tỏ trong thời gian sắp tới mong muốn có nhiều thời gian để dành cho gia đình, chăm sóc bố mẹ.

Khánh Phương chia sẻ về tin đồn sắp làm đám cưới

Trước khi đến với con đường ca hát solo, Khánh Phương là người đứng ra thành lập nhóm nhạc MP5, trong đó có Trương Thế Vinh. Sau nhiều năm nỗ lực hiện tại, Trương Thế Vinh đang hoạt động khá sôi nổi trong lĩnh vực giải trí trong khi đó giọng ca "Chiếc khăn gió ấm" dường như ít xuất hiện trên các sân khấu lớn.

Cựu thành viên MP5 còn cho hay, dù đã tan rã tuy nhiên các thành viên trong nhóm thi thoảng vẫn gặp gỡ, giao lưu. Tuy nhiên từ đầu năm tới nay cả nhóm vẫn chưa có cơ hội gặp vì tình hình dịch bệnh, cũng như ai cũng bận rộn. Dù vậy, mối quan hệ giữa các thành viên vẫn tốt đẹp và thường xuyên hỏi thăm nhau.

Khánh Phương chia sẻ về tin đồn sắp làm đám cưới

Nhóm nhạc MP5 được Khánh Phương thành lập vào năm 2001 với 4 thành viên là Khánh Phương, Trương Thế Vinh, Trần Tuyên và Phương Tài. Sau 3 năm thành lập nhóm không có nhiều hoạt động nổi bật và quyết định “đường ai nấy đi”. Trong số các thành viên, chỉ có Khánh Phương và Trương Thế Vinh tiếp tục bền bỉ với hoạt động nghệ thuật.

Hiện tại, dù không nổi tiếng như xưa, hát cũng ít hơn, nhưng Khánh Phương vẫn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, ngoài việc đi hát để thỏa mãn đam mê thì Khánh Phương cũng dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh của gia đình.

Thanh Duy giận khi bị Khánh Phương đề nghị đừng tư vấn trong Thanh Duy giận khi bị Khánh Phương đề nghị đừng tư vấn trong "Người một nhà" mùa 2
Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thay nhau kể về “tật xấu” của mẹ ở hậu trường Khánh Phương, Châu Gia Kiệt thay nhau kể về “tật xấu” của mẹ ở hậu trường "Người một nhà"
Khánh Phương cùng Châu Gia Kiệt chia sẻ về tình bạn hơn 10 năm Khánh Phương cùng Châu Gia Kiệt chia sẻ về tình bạn hơn 10 năm

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm