Tag

Khám phá Giáng sinh Season of Love có "1-0-2"

Giải trí 14/12/2023 08:00
aa
TTTĐ - Noel về, tiếng chuông ngân lên cùng những rung động trái tim khiến mùa Giáng sinh trở thành “mùa của tình yêu” đặc biệt của năm. Cùng hòa nhịp, DOJI chính thức khoác lên mình “chiếc áo” Noel “Season of love” lấp lánh sắc màu với những biểu tượng độc đáo của tình yêu.
Đón Giáng sinh sớm với món nước cực hot tại Phúc Long Giáng sinh và năm mới khó quên tại ốc đảo Marriott Đà Nẵng

Giáng sinh không chỉ là thời điểm những nỗ lực suốt một năm bắt đầu được đền đáp bằng “quả ngọt” mà còn là thời khắc quan trọng để bạn trở về bên người yêu thương.

Dưới tiếng chuông nhà thờ, những chiếc ôm ấm áp, những chiếc nắm tay khe khẽ được gửi trao. Hay đơn giản chỉ là khoảng thời gian được quây quần bên gia đình đã tạo nên khoảnh khắc rung động của trái tim và mở ra “mùa yêu thương” đặc biệt nhất.

Bắt đầu từ những cảm xúc yêu thương đầy rung động như thế, DOJI đã khoác lên mình chiếc áo Giáng sinh “Season of love” ngập tràn “màu yêu” kỳ ảo với những biểu tượng ý nghĩa.

Khám phá Giáng sinh Season of Love có
“Mùa yêu thương” - “Season of love” Giáng sinh lung linh kỳ ảo tạo DOJI Tower (Hà Nội)

Chiếc chuông "khổng lồ" DOJI được trang hoàng lộng lẫy với màu đỏ rực rỡ như sẵn sàng ngân lên những tiếng chuông vang vọng kết hợp cùng những khối kim cương lấp lánh được thắp lên với hàng ngàn ánh đèn lấp lánh, đại diện cho khoảnh khắc yêu thương luôn sáng mãi.

Khi tiếng chuông Giáng sinh ngân vang cũng là lúc âm thanh của sự rung động được đánh thức và tình yêu trân quý được gửi trao.

Khám phá Giáng sinh Season of Love có
Hình ảnh cặp đôi gắn kết cùng chiếc nhẫn kim cương kỳ diệu được đặt bên cạnh chiếc chuông “khổng lồ” DOJI - nơi tạo những âm điệu yêu thương sâu sắc giúp rất nhiều các cặp đôi khi đến DOJI đều cảm nhận được những khoảnh khắc rung động trái tim
Khám phá Giáng sinh Season of Love có
DOJI Smart tựa như “xử sở tình yêu” trước thềm Noel với tông màu tím đầy mê hoặc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh “mùa yêu” Giáng sinh tại DOJI Tower Hàm Nghi (TP HCM) và các trung tâm trang sức của DOJI trên toàn quốc
Khám phá Giáng sinh Season of Love có
Dù hơn một tuần nữa mới đến Giáng sinh, song nhiều bạn trẻ đã tới DOJI Tower để lưu lại khoảnh khắc đặc biệt cùng bạn bè, người thân. Nhiều người cho biết, phong cách trang trí Noel của DOJI hàng năm rất sáng tạo, chạm đến cảm xúc và đặc biệt có ý nghĩa với chủ đề “Season of love”
Khám phá Giáng sinh Season of Love có
Giáng sinh không chỉ là dịp để mọi người “flex” những khoảnh khắc ngọt ngào mà còn là cơ hội để bạn tự thưởng cho bản thân và gửi trao tới người yêu thương những món quà đặc biệt. Quà tặng trang sức DOJI lung linh như trang sức kim cương, vàng 24K, đá màu hay ECZ là một gợi ý thú vị dành cho bạn với những ưu đãi hấp dẫn tại DOJI trên toàn quốc

Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không khí Giáng sinh “Season of love” và đón chờ năm mới sắp gõ cửa tại DOJI Tower, DOJI Smart cùng hệ thống gần 200 trung tâm DOJI trên toàn quốc.

Khám phá trang sức lung linh “Season of love” mùa Giáng sinh tại:

Trang sức DOJI

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm