Tag

Khám phá các khách sạn Phú Quốc gần biển được yêu thích nhất

Du lịch 13/06/2022 10:32
aa
TTTĐ - Đảo Ngọc Phú Quốc luôn là điểm đến hàng đầu khi mùa hè đến. Hấp dẫn quý khách không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các khách sạn Phú Quốc cũng chính là điểm nhấn ấn tượng đối với du khách. Hãy cùng Tico Travel khám phá những điểm dừng chân độc đáo tại đảo Ngọc ngay bây giờ nhé.

1. Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc có vị trí tuyệt đẹp tại bãi biển hoang sơ tại vịnh biển tuyệt đẹp của đảo Phú Quốc.

Khám phá các khách sạn Phú Quốc gần biển được yêu thích nhất

Khung cảnh thiên nhiên vùng bắc đảo sinh động, tạo nên phông nền hoàn hảo cho hệ thống kiến trúc tuyệt mỹ của Vinpearl Phú Quốc với điểm nhấn là kiến trúc mái vòm đầy ấn tượng.

Quý khách sẽ được lưu trú tại những căn phòng cao cấp cùng view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Tham gia vào những bữa tiệc BBQ với hương vị tươi ngon hay hòa mình vào đêm nhạc sôi động tại Pool Bar sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn Phú Quốc này.

SĐT: 0943 333 333

2. Khách sạn Mường Thanh Phú Quốc

Thuộc tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, khách sạn ở Phú Quốc 5 sao Mường Thanh cung cấp nhiều tiện ích hiện đại, chỗ nghỉ sang trọng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của du khách.

Khám phá các khách sạn Phú Quốc gần biển được yêu thích nhất

Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú, khách sạn này còn có chuỗi nhà hàng, quầy bar, quầy cafe đem đến trải nghiệm ẩm thực Á - Âu cũng như các món ăn đặc trưng của vùng biển, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao, giải trí cũng đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách lưu trú.

SĐT: 025 7777 7777

3. Vinholidays Fiesta Phú Quốc

Vinholidays Fiesta là khách sạn Phú Quốc gần biển thuộc quần thể Vinpearl Phú Quốc. Các phòng nghỉ có nét kiến trúc mạnh mẽ, cổ điển và cũng không kém phần tinh tế.

Thừa hưởng chất lượng dịch vụ quốc tế của Vinpearl, khách sạn này được du khách yêu thích bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp cùng phòng nghỉ gọn gàng, ngăn nắp, là nơi dừng chân tuyệt vời cho chuyến du lịch với gia đình, công ty, bạn bè.

SĐT: 0943 333 333

4. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Một ốc đảo nhiều màu sắc tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp của Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là điểm dừng chân tiếp theo mà Tico Travel muốn gợi ý cho quý khách.

Khám phá các khách sạn Phú Quốc gần biển được yêu thích nhất

Không gian khu nghỉ dưỡng rực rỡ với những tone màu ấn tượng, đem lại nguồn sinh khí tươi trẻ cho bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến khách sạn Phú Quốc này.

SĐT: 025 7777 7777

5. The May Beach Hotel Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp bình yên giữa biển trời Phú Quốc, The May Beach là một trong những khách sạn ở Phú Quốc có không gian nghỉ dưỡng yên tĩnh, dịu dàng, lý tưởng cho những chuyến đi nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt nhoài.

SĐT: 0943 333 333

6. Khách sạn PullMan

Không gian xanh tại Pullman là điểm ấn tượng mà không phải khách sạn tại Phú Quốc nào cũng có được.

Những rặng dừa xanh tốt, xào xạc bên những hồ bơi rộng lớn, tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành cho khuôn viên của khu nghỉ dưỡng.

Khám phá các khách sạn Phú Quốc gần biển được yêu thích nhất

Các phòng nghỉ cao cấp có tầm nhìn hướng biển, dịch vụ tiện ích cao cấp đạt chuẩn là những ấn tượng khiến du khách lựa chọn Pullman Phú Quốc cho chuyến đi của mình.

SĐT: 025 7777 7777

7. Khách sạn Seashell

Seashell Phú Quốc cung cấp những căn phòng nghỉ xinh xắn với ban công hướng ra biển cùng tầm nhìn thoáng đãng. Khach san Phu Quoc này được thiết kế như những chiếc vỏ sò nằm lặng yên trên bờ biển của đảo ngọc.

SĐT: 0943 333 333

8. An Phú Hotel Phú Quốc

Các cặp đôi đang tìm kiếm khách sạn giá rẻ Phú Quốc không thể bỏ qua địa chỉ này. An Phú Hotel là nơi dừng chân lý tưởng với không gian phòng ấm cúng, riêng tư phù hợp cho các cặp tình nhân muốn thay đổi không khí. Vị trí thuận lợi, giao thông thông thoáng cũng là một điểm cộng để quý khách ghé thăm khách sạn này.

SĐT: 025 7777 7777

9. Novotel Phú Quốc

Tổ hợp dịch vụ lưu trú đẳng cấp Novotel Phú Quốc là điểm đến không thể bỏ qua với các tín đồ đam mê chụp ảnh. Mọi góc nhỏ trong khu khách sạn này đều được chăm chút tỉ mỉ, dù là phòng nghỉ riêng tư hay hồ bơi chung trong khuôn viên đều rất lung linh để lên hình.

Khám phá các khách sạn Phú Quốc gần biển được yêu thích nhất

Chất lượng phòng nghỉ được đánh giá cao so với mặt bằng chung các khách sạn Phú Quốc. Đồng thời, điểm dừng chân này chỉ cách sân bay Phú Quốc 10 phút lái xe nên rất thuận tiện cho những chuyến đi tiết kiệm thời gian.

SĐT: 0943 333 333

10. Khách sạn AVS

Khách sạn cuối cùng mà Tico Travel muốn giới thiệu với quý khách đó chính là AVS Phú Quốc, khách sạn của sự độc đáo, hiện đại.

Phong cách thiết kế mang màu sắc trung tính với những điểm nhấn bắt mắt, tổng quan khách sạn đem lại cảm giác của thời đại mới, giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

SĐT: 025 7777 7777

Trên đây là những khách sạn Phú Quốc nổi tiếng mà Tico Travel muốn chia sẻ cho quý khách. Chúc quý khách lựa chọn được điểm dừng chân ưng ý cho chuyến đi của mình.

Đọc thêm

Nhiều du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa Du lịch

Nhiều du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa

TTTĐ - Sa Pa, điểm đến du lịch nổi tiếng của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp và chính quyền địa phương.
Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 Du lịch

Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14/9 - 31/10/2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.
Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ Du lịch

Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ

TTTĐ - Triển lãm “Trung thu xưa Tầm và Tập” của nhóm bạn trẻ TP Hồ Chí Minh đang gây sốt, khiến du khách như ngược dòng thời gian, sống lại không khí ấm áp, trọn vẹn của những mùa Trung thu, mùa lễ Tết ấm cúng xưa cũ.
Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown Du lịch

Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown

TTTĐ - Xem show Rối Việt đặc sắc, check-in “mệt nghỉ” tại phố lồng đèn đẹp như Hội An và nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ đón du khách khám phá tại Da Nang Downtown dịp Tết Trung thu.
Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch Du lịch

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.
TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn Du lịch

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản thông báo giảm quy mô, tần suất hoặc tạm hoãn tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện trên địa bàn thành phố trước những đau thương, mất mát của cả nước.
Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9 Du lịch

Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thông tin do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội nên Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 12 - 15/9 sẽ tạm hoãn và chuyển sang ngày 19/9.
Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3 Du lịch

Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3

TTTĐ - Ban Quản lý Vịnh Hạ Long vừa có thông báo, từ ngày 13/9 các điểm tham quan trên vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.
Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất Du lịch

Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất

TTTĐ - Ngày 12/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Công viên địa chất Non nước Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng).
Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan Nhịp điệu cuộc sống

Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND TP Đà Nẵng thống nhất đề xuất giá vé tham quan di tích Hải Vân Quan từ 50.000 - 70.000 đồng/vé.
Xem thêm