Tag

Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới

Giải trí 25/10/2019 17:18
aa
TTTĐ - Mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã tiết lộ lí do cô và vị hôn phu Ông Cao Thắng lựa chọn Vinpearl Phú Quốc để tổ chức tiệc cưới của mình. “Nếu nói về biển thì đảo ngọc Phú Quốc tháng 11 là thời tiết đẹp nhất. Vậy thì Vinpearl là nơi phù hợp nhất rồi vì phần lớn khách mời đều có đôi có cặp, có gia đình nhỏ của mình, người lớn vui chơi thì trẻ em cũng phải được chứ” – Đông Nhi viết trên facebook.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng tiết lộ lý do chọn Vinpearl Phú Quốc làm lễ cưới

Bộ ảnh cưới đầu tiên vừa được hé lộ tuần qua

Bài liên quan

Đông Nhi tự tin hát cùng dàn nhạc giao hưởng Evergreen tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Tìm hiểu đam mê chung của Đông Nhi và… Noo Phước Thịnh

Vinpearl Phú Quốc – "Thiên đường có thật" đăng cai "Oscar Du lịch thế giới" 2019

Đến Vinpearl, xem “nhà người ta” tận hưởng mùa hè

Như mọi cô gái yêu thích sự lãng mạn, Đông Nhi có giấc mơ rất đáng yêu về ngày trọng đại trong cuộc đời mình: Nhi luôn mơ về một đám cưới được làm ở biển, khi đó mọi người sẽ có thể cũng nhau chia sẻ cảm xúc mà không bị chi phối bởi thời gian, mình vui nhưng mọi người sẽ vui hơn, đó là điều quan trọng nhất.”

Chia sẻ đáng yêu về một đám cưới trong mơ bên biển của Đông Nhi
Chia sẻ đáng yêu về một đám cưới trong mơ bên biển của Đông Nhi

“Nhi đã hình dung rằng lễ kết hôn của mình sẽ diễn ra dưới nắng chiều hoàng hôn, ăn tối nơi khu vực bãi cỏ sát bờ biển và cùng nhau vui chơi, ca hát nhảy múa hết mình ở khu vực hồ bơi. Sáng hôm sau thì mọi người sẽ cùng nhau đi tham quan Safari và đi chơi Vinpearl Land...”. – Dòng trạng thái đăng trong những ngày cận kề ngày cưới bận rộn của Đông Nhi khiến nhiều người tò mò về nơi tổ chức “đám cưới vàng” của Vbiz này.

Đẳng cấp “10 phân vẹn 10”

Quần thể Vinpearl Phú Quốc với những “điểm 10” hoàn hảo được xem là lựa chọn chính xác cho đám cưới của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng “Ten On Ten”.

Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới cùng dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế thường xuyên nhận được đánh giá cao từ các cộng đồng du lịch.

Bể bơi bên biển lớn nhất đảo Ngọc Phú Quốc được lựa chọn là nơi tổ chức đám cưới mong chờ nhất showbiz Việt
Bể bơi bên biển lớn nhất đảo Ngọc Phú Quốc được lựa chọn là nơi tổ chức đám cưới mong chờ nhất showbiz Việt

Quần thể resort – khách sạn 5 sao này có đầy đủ dịch vụ từ nghỉ dưỡng đến vui chơi giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Đây là nơi khách mời của cô dâu – chú rể sẽ tận hưởng những ngày dự hôn lễ thảnh thơi và ngập tràn niềm vui, đúng như mong ước của Đông Nhi.

A4

Theo tiết lộ ban đầu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã mời hàng trăm ngôi sao danh tiếng của Vbiz đến dự đám cưới. Ưu tiên hàng đầu của cặp đôi là đảm bảo sự riêng tư và thoải mái nhất cho khách mời trước sự săn đón của truyền thông và người hâm mộ đối với “đám cưới của năm” này.

Hệ thống nhà hàng buffet phong phú với sức chứa lên đến hàng nghìn người giúp khách tham dự đám cưới có thể linh hoạt với nhiều lựa chọn ẩm thực theo nhu cầu
Hệ thống nhà hàng buffet phong phú với sức chứa lên đến hàng nghìn người giúp khách tham dự đám cưới có thể linh hoạt với nhiều lựa chọn ẩm thực theo nhu cầu

Dịch vụ hoàn hảo và tuyệt đối riêng tư cho khách theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế là một trong những ưu điểm để Vinpearl Phú Quốc được chọn làm “bạn đồng hành” cùng đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Hệ thống phòng ốc phong phú với nhiều lựa chọn deluxe, suite, villa… phù hợp cho mọi khách mời tham dự đám cưới
Hệ thống phòng ốc phong phú với nhiều lựa chọn deluxe, suite, villa… phù hợp cho mọi khách mời tham dự đám cưới

Những ngôi sao nổi tiếng của Vbiz tham dự lễ cưới Đông Nhi sẽ nghỉ ngơi trong hệ thống phòng lưu trú 5 sao hướng biển “sang – xịn – mịn” của Vinpearl Phú Quốc.

Tổ hợp VinOasis Phú Quốc liền kề nơi tổ chức đám cưới, sở hữu hệ thống nhà hàng À-la-carte phong phú và công viên nước mini ngay trong khuôn viên
Tổ hợp VinOasis Phú Quốc liền kề nơi tổ chức đám cưới, sở hữu hệ thống nhà hàng À-la-carte phong phú và công viên nước mini ngay trong khuôn viên

Trong khi chờ đến “giờ G”, các vị khách có thể tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại Vinpearl Phú Quốc như: Akoya Spa, nhà hàng bên biển lãng mạn, phố mua sắm, vui chơi giải trí Vinpearl Land hay sân Vinpearl Golf trên đảo, khu vui chơi giải trí công nghệ cao Corona…

Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, như Đông Nhi tiết lộ, một trong những lí do “độc nhất vô nhị” khiến cô nghĩ ngay tới việc tổ chức hôn lễ tại Vinpearl Phú Quốc là vì ở đây có… Vinpearl Safari.

A11

Công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Vinpearl Safari có không gian xanh mát, khoáng đạt, đặc biệt là thiên nhiên được gìn giữ, cải tạo để mang tới một môi trường hoang dã gần gũi với hàng nghìn cá thể động vật quý đang sinh sống tại đây. Không có gì ngạc nhiên khi Đông Nhi tỏ ra phấn khích đặc biệt với Safari bởi cô nổi tiếng là một người yêu thiên nhiên.

A12

Các fans của cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt đang đếm từng ngày tới đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Và nếu như mơ ước lớn của Đông Nhi là được mặc váy cô dâu trong lời chúc phúc của người thân, bạn bè với một hôn lễ được tổ chức trên bãi biển lãng mạn….

A13

…thì Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc chính là nơi chắp cánh cho giấc mơ hạnh phúc của cặp đôi đẹp bậc nhất Showbiz Việt Đông Nhi - Ông Cao Thắng trở thành hiện thực.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm