Kết nối, phát triển nghề làm đẹp tại triển lãm INTER BEAUTY VIETNAM
PGS.TS Cao Văn Sâm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam – Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam
Bài liên quan
Ngày 19/3 sẽ diễn ra triển lãm quốc tế chuyên ngành điện và năng lượng
Khai mạc triển lãm “Con giáp của tôi - Lợn sung túc”
Ngày 9/2 diễn ra lễ hội Gò Đống Đa
Các travel blogger nổi tiếng chia sẻ kinh nghiệm và kí tặng sách
Triển lãm làm đẹp INTER BEAUTY VIETNAM là nơi tốt nhất để các nhà cung cấp sản phẩm làm đẹp trong và ngoài nước giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình. Triển lãm sẽ góp phần mang tới các kênh mới trong phân phối, đóng gói và sản xuất thông qua việc xây dựng các mối quan hệ với các doanh nghiệp, các nhà bán lẻ hàng đầu về làm đẹp, đồng thời cũng giúp các doanh nghiệp làm đẹp trải nghiệm sản phẩm mới, thiết lập thương mại, trao đổi ý tưởng từ sự thấu hiểu về ngành.
Với diện tích trưng bày 4.300m2, INTER BEAUTY VIETNAM có 130 gian hàng, tập trung sự tham gia của của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, các spa chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm trên thế giới như Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Ba Lan, Ấn độ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia,Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam... Mỗi đơn vị triển lãm quốc tế, Ban Tổ chức sẽ sắp xếp Business Matching với các đối tác phù hợp, do đó các đơn vị Việt Nam cũng sẽ có cơ hội được kết nối với các doanh nghiệp nước ngoài.
Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm, các đơn vị tham gia sẽ có cơ hội tìm kiếm các nhà cung cấp nguyên liệu uy tín nhất; Kết nối với các nhà phân phối trên toàn quốc; Gặp gỡ giữa các đơn vị spa/salon trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc trong khu vực dành cho Hội đào tạo – Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam; Kết nối với các đơn vị thiết kế bao bì, đóng gói sản phẩm; Kết nối với các Học viện đào tạo nhân lực; Kết nối với các đơn vị đang tìm kiếm Đại lý tại Việt Nam…
Đặc biệt, khoa dược Đại học Dhurakij Pundit Thái Lan sẽ tổ chức 2 khóa học là Quản lý Spa và Vận hành Beauty Spa, người tham dự khóa học sẽ nhận được chứng nhận chất lượng Châu âu.
Tại Triển lãm, nhà sản xuất sẽ nắm bắt được nhu cầu của người mua, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất với chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, các đơn vị hoạt động trong ngành làm đẹp có cơ hội để tìm được các đối tác đáng tin cậy, người tiêu dùng có được sự lựa chọn hài lòng nhất, người tư vấn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ ngành nghề của mình. Đây là một mô hình “cộng sinh” thông minh cho thực tế hiện nay.
Phát biểu tại chương trình gặp gỡ báo chí sáng 24/1, PGS.TS Cao Văn Sâm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam – Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ có phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp mà hiện nay mọi tầng lớp nam nữ, già trẻ đều có nhu cầu làm đẹp. So với thế giới, ở Việt Nam, Bố mẹ ở Việt Nam luôn dành cho con cơ hội đi du học nước ngoài, nhưng những nước châu Á như Hàn Quốc… thì sẽ không như vậy; Ở Hàn Quốc, họ sẽ dành cho con hai phần thưởng lớn, một là cho con cơ hội học tập, hai là khi con trưởng thành cho con đi làm đẹp. Vì vậy, chúng ta cần có những định hướng nhanh chóng, định hướng đúng trong lĩnh vực làm đẹp; Làm đẹp phải an toàn, phải thân thiện, để nét đẹp Việt Nam trở thành nét đẹp có cả hình thức lẫn tâm hồn.”
Ông Sâm cũng cho biết, Triển lãm INTER BEAUTY VIETNAM đã được giới thiệu rộng rãi trên thế giới và hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp của 11 nước tham gia. Đây là cơ hội để cho các doanh nghiệp làm đẹp của Việt Nam tiếp cận, hợp tác, giao lưu rộng rãi với các doanh nghiệp làm đẹp thế giới.