Tag

Kaity Nguyễn hóa "quý cô hồng trà" đầy quyến rũ đón tuổi 22

Giải trí 27/03/2021 08:05
aa
TTTĐ - Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là bước qua tuổi 22, Kaity Nguyễn đã cho ra đời bộ ảnh “quý cô hồng trà” để đánh dấu cột mốc 5 năm chinh phục con đường diễn xuất kể từ tác phẩm “Em chưa 18”.
Hé lộ cuộc sống siêu sang chảnh vạn người mê của Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V"

Đứng trước ngưỡng cửa 22, Kaity Nguyễn khiến không ít người phải ghen tỵ khi sở hữu gia tài diễn xuất tuy ít nhưng lại cực kì chất lượng: 5 năm, 4 phim điện ảnh trong đó có 2 phim vượt mốc doanh thu trăm tỷ (Em chưa 18 - 2017, Tiệc trăng máu - 2020).

Kaity Nguyễn hóa
Bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 22 của Kaity Nguyễn được lấy cảm hứng từ bộ phim "Gái già lắm chiêu V".

Bên cạnh đấy, cô còn được giới chuyên môn công nhận lẫn đánh giá cao về thực lực, đồng thời có cơ hội đóng chung với hàng loạt cây đa cây đề, ngôi sao tên tuổi của làng nghệ thuật Việt Nam như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Thái Hòa, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn…

Kaity Nguyễn hóa

Để đạt được thành công hôm nay, ngoài việc trau dồi kinh nghiệm, kĩ thuật diễn xuất hay cẩn thận lựa chọn dự án, Kaity Nguyễn phải liên tục biến hóa bản thân qua mỗi tác phẩm mà mình góp mặt.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 22, nữ diễn viên đã thực hiện một bộ ảnh nhằm đánh dấu mốc 5 năm bước vào nghề diễn xuất, song song đó sự chín muồi trong công việc và hình tưởng, quyến rũ và sắc sảo hơn.

Kaity Nguyễn hóa

Lấy cảm hứng từ biểu tượng cùng câu chuyện xoay quanh 3 chị em nhà họ Lý ở "Gái già lắm chiêu V" (2021), Kaity Nguyễn sử dụng hoa trà (camellia) lẫn sắc đỏ làm tông màu chủ đạo cho bộ ảnh.

Với vẻ nữ tính thanh thoát, dịu dàng mà vẫn toát lên khí chất mạnh mẽ, phóng khoáng, cô mong muốn tuổi 22 của mình sẽ rực rỡ, kiêu hãnh nở rộ giống đóa hồng trà kia, luôn khiêm nhường lắng nghe mọi lời góp ý và bình tĩnh chinh phục mọi khó khăn, thách thức.

Kaity Nguyễn hóa

Kaity Nguyễn trước ngưỡng cửa 22 là một cô gái trưởng thành, quyến rũ, tưởng mong manh nhưng cực kì mạnh mẽ.

Nhìn lại chặng đường 5 năm, Kaity Nguyễn thẳng thắn: "Em bước vào bộ môn nghệ thuật thứ bảy với hai bàn tay trắng. Lúc thử vai cho "Em chưa 18", em chỉ biết diễn bằng bản năng. Dưới sự dẫn dắt của các anh/chị và tiền bối trong nghề, em mới dần nắm được kĩ thuật diễn xuất. Chưa kể, hồi ấy em cũng rất tự ti về ngoại hình. Dẫu đam mê đóng phim, em vẫn sợ mình sẽ khó lòng theo đuổi con đường này lâu dài do có gương mặt bầu bĩnh và quá baby.

Kaity Nguyễn hóa

Thế nên, khi đứng trước yêu cầu phải thay đổi ngoại hình từ hai dự án lớn là "Tiệc trăng máu" và "Gái già lắm chiêu V", em đã quyết tâm ăn kiêng, luyện tập chăm chỉ nhằm sở hữu thân hình ưng ý”.

Qua mỗi tác phẩm mà mình tham gia, Kaity Nguyễn đều cho thấy nỗ lực làm mới bản thân cả về ngoại hình lẫn phong cách.

Kaity Nguyễn hóa

Nhờ nỗ lực làm mới bản thân, Kaity Nguyễn liên tục khiến khán giả bất ngờ trước vóc dáng ngày càng thon gọn, quyến rũ song hành cùng phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp. Thoát khỏi dạng vai nữ sinh kẹo ngọt, nữ diễn viên hoàn toàn chinh phục khán giả qua cô bác sĩ thú y mơ mộng nhưng quyết đoán Kathy (Tiệc trăng máu), hay nàng tiểu thư sành điệu, giàu tham vọng Lý Linh ("Gái già lắm chiêu V").

Đặc biệt, Kaity còn ghi điểm bởi tác phong, thái độ làm việc nghiêm túc, sẵn sàng cháy hết mình trên trường quay lẫn không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức phục vụ cho công việc của mình.

Kaity Nguyễn hóa

Hiện tại, Kaity Nguyễn đang tập trung cho một vai diễn nặng kí khác lẫn chuẩn bị sản xuất MV tiếp theo.

Đặc biệt hơn, Kaity muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ rằng các bạn hãy tự tin và mạnh mẽ hơn, Kaity tin rằng ở bên trong mỗi người đều tồn tại năng lực tiềm ẩn, chỉ là có thể các bạn chưa phát hiện ra mà thôi.

Kaity Nguyễn hóa

Hãy cố gắng hết sức theo đuổi niềm đam mê của mình, mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn để chinh phục giới hạn của bản thân. Kaity tin rằng, bản thân mình đã làm được thì các bạn cũng sẽ làm được.

Ninh Dương Lan Ngọc quay trở lại đối đầu với Kaity Nguyễn trong Ninh Dương Lan Ngọc quay trở lại đối đầu với Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V"
Hé lộ 5 cảnh quay nóng bỏng của Kaity Nguyễn trong Hé lộ 5 cảnh quay nóng bỏng của Kaity Nguyễn trong "Gái già lắm chiêu V"
Kaity Nguyễn Kaity Nguyễn "bắn rap" cực chất trong MV "Tết vương giả"

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm