Tag

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

Văn hóa 31/03/2022 18:00
aa
TTTĐ - Lễ cưới của cặp đôi đình đám Son Ye Jin và Hyun Bin đang trở thành tâm điểm được chú ý và tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu trong những giờ qua.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Fan's thích thú phát hiện Hyun Bin hao hao... bố Son Ye Jin "Mọt phim" thao thức với "Hạ cánh nơi anh"

Lễ cưới của “cặp đôi vàng” được tổ chức tại Grand Walkerhill Seoul ở phía Đông Seoul lúc 16h ngày 31-3 (giờ địa phương) và là sự kiện được trông chờ nhất trong nhiều ngày qua khi Son Ye Jin và Hyun Bin đều có số lượng người hâm mộ hùng hậu tại Hàn Quốc lẫn quốc tế.

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin
Ảnh cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin

Lễ cưới được tổ chức riêng tư tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, quận Gwangjin, Seoul. Nhiều nguồn tin cho biết Son Ye Jin - Hyun Bin mong đám cưới riêng tư, ấm áp, vì thế yêu cầu khách sạn đảm bảo không bị lộ hình ảnh tiệc cưới ra ngoài. Một tháng qua, nhiều hội nhóm fan lên kế hoạch tặng quà cưới cho đôi diễn viên.

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin
Khoảnh khắc về chung một nhà của cặp đôi đình đám khiến fan hâm mộ nức lòng

Lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin quy tụ dàn sao đình đám như Sol Kyung Gu, Lee Byung Hun - Lee Min Jung, Cha Tae Hyun, Kim Soon Ah, Jeon Mi Do, Park Kyung Rim, Kim Bum Soo, Paul Kim, Gong Yoo, Gong Hyo Jin…

Ước tính chi phí tổ chức lễ cưới ở Aston House lên tới hơn 100 triệu won, chi phí sử dụng hội trường từ 15 triệu won trở lên và khoảng 25 triệu won sử dụng để trang trí hoa trong buổi lễ. Ngoài ra, chi phí an ninh để kiểm soát bên trong và ngoài địa điểm tổ chức lễ cưới lên tới 10 triệu won.

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin
Son Ye Jin và Hyun Bin là những ngôi sao hạng A có lượng fan đông đảo nhất nhì Hàn Quốc

Trong những giờ qua, cộng đồng mạng và người hâm mộ cặp đôi trên toàn thế giới không khỏi dậy sóng khắp nơi với những bức ảnh cưới đẹp như truyện cổ tích của Son Ye Jin và Hyun Bin. Cô dâu chú rể với ngoại hình đẹp ngất ngây cùng diện lễ phục trắng, tay trong tay chụp hình trước cổng hoa đám cưới.

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin
Cặp đôi trở thành hình mẫu lý tưởng của người hâm mộ toàn thế giới

Lễ cưới thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông quốc tế, trong đó có Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Singapore, Thái Lan... Các đài truyền hình lớn đăng thông điệp mừng đôi nghệ sĩ trăm năm hạnh phúc. Nhiều nguồn tin cho biết cộng đồng fan quốc tế của Hyun Bin, Son Ye Jin thậm chí đã đặt vé máy bay sang Hàn ủng hộ thần tượng, tuy nhiên vì quy định khắt khe, đa số chỉ có thể đứng bên ngoài khách sạn.

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin
Thiệp cưới của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin

Bên cạnh đó, nhiều máy bay không người lái và flycam thu hình ảnh cũng được nhiều đài lớn sử dụng để có thể thu thập thông tin nhưng rất khó tiếp cận.

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin
Son Ye Jin và Hyun Bin trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh"

Trong hôn lễ thế kỷ vào chiều 31/3, trước khi trao Son Ye Jin cho Hyun Bin, bố nữ diễn viên đã có những lời nhắn nhủ vô cùng xúc động.

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin
Một góc đám cưới được chia sẻ và nhanh chóng thu hút hàng trăm ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội

Theo đó, bố Son Ye Jin đã nhắn nhủ tới con rể rằng: "Hôm nay là ngày bố chứng kiến con gái nhỏ kết hôn với tình yêu đời mình. Bây giờ, cuối cùng bố đã an tâm ngừng việc lo lắng rằng ai sẽ chăm sóc con bé khi bố không còn làm được. Con bé đã tìm thấy con. Chào mừng con đến với gia đình này, con trai".

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin
Son Ye Jin và Hyun Bin trở thành cặp đôi quốc dân được cộng đồng mạng gán ghép nhiệt tình sau bộ phim "Hạ cánh nơi anh"

Hyun Bin gửi lời cảm ơn tới bố vợ: "Cảm ơn bố vì tất cả sự yêu thương, chăm sóc đối với người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới này. Hôm nay, con nắm tay cô ấy và tới lượt con làm tất cả những điều đó. Con sẽ trân trọng cô ấy hơn những gì bố có thể nghĩ. Con tôn trọng người đàn ông đầu tiên của vợ con, bố yêu".

Hôn lễ thế kỷ làm nức lòng người hâm mộ của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin
Đám cưới của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin trở thành sự kiện tâm điểm thu hút sự chú ý của toàn thế giới trong ngày hôm nay
Chú rể Hyun Bin và cô dâu Son Ye Jin đã nảy sinh tình cảm sau khi họ cùng hợp tác trong các dự án phim The Negotiation năm 2018 và Crash Landing On You, bộ phim truyền hình ăn khách toàn cầu 2019 - 2020 của TvN. Đôi nghệ sĩ công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, trân trọng tình yêu đến với mình.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm