Tag

Hơn 350 doanh nghiệp tham gia kết nối tại VIIF 2019

Kinh tế 09/10/2019 11:08
aa
TTTĐ- Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam lần thứ 28 về máy công cụ, cơ khí chính xác, điện, điện tử, gia công kim loại được tổ chức từ ngày 8 đến ngày 11/10/2019, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E – Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Hơn 350 doanh nghiệp tham gia kết nối tại VIIF 2019

Hội chợ VIIF 2019 được coi là sự kiện xúc tiến thương mại ngành công nghiệp lớn nhất trong năm

Bài liên quan

Ngày 11/10 diễn ra hội chợ đặc sản vùng miền

Hơn 400 đơn vị đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia "Triển lãm Vietwater 2019"

Phát huy vai trò trung tâm và tinh thần “Hà Nội vì cả nước…”

Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2019 (VIIF2019) là hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại thường niên – một sự kiện chuyên ngành về máy móc và thiết bị công nghiệp được đánh giá có qui mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam và trong khu vực.

Với mục tiêu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) trong việc tìm kiếm công nghệ, tìm kiếm các đối tác kinh doanh, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp, VIIF2019 giới thiệu một cách hệ thống và toàn diện các sản phẩm công nghệ hiện đại, cùng với các giải pháp chuyên ngành tối ưu. VIIF2019 ghi nhận sự phát triển cả về qui mô và chất lượng, một cơ hội lớn để các DN Việt Nam và nước ngoài gặp gỡ, trao đổi công nghệ, tìm kiếm tiềm năng hợp tác, đầu tư và mở rộng thị trường.

Hội chợ năm nay mang đến cơ hội trưng bày và giao lưu cho hơn 350 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Nga, Trung Quốc…

Khách hàng đến với VIIF 2019 sẽ có cơ hội được trải nghiệm thực tế các tiện ích và tính năng của những trang thiết bị, máy móc hiện đại trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác, gia công kim loại, máy đột dập, máy thủy lực, thiết bị nâng và các sản phẩm tự động hóa như: máy cắt CNC, máy xung điện EDM, máy khắc laser, máy nâng…

Bên cạnh các hoạt động trưng bày nhộn nhịp và sôi nổi, trong thời gian diễn ra VIIF 2019, các chuỗi chương trình xúc tiến kết nối giao thương (Business Matching) diễn ra liên tục tại hội chợ. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi, hợp tác kinh doanh sâu rộng, thức đẩy ngành công nghiệp phát triển theo hướng tích cực.

Đọc thêm

Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô Nông thôn mới

Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô

TTTĐ - Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đã đi kiểm tra công tác khôi phục sản xuất nông nghiệp sau ảnh hưởng của cơn bão số 3 trên địa bàn huyện Mê Linh.
Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ Thị trường - Tài chính

Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ

TTTĐ - Sau nhiều phiên giảm giá liên tiếp, chiều nay (19/9), giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ. Tuy nhiên, giá cả 2 mặt hàng đều không vượt quá 20.000 đồng/lít.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc Thị trường - Tài chính

"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc

TTTĐ - Quyết định số 586/QĐ-TTg ngày 3/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đây được coi là "kim chỉ Nam" giúp tỉnh Đồng Nai đột phá phát triển.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra Thị trường - Tài chính

Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra

TTTĐ - Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đề nghị các tổ chức tín dụng tiếp tục đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn do cơn bão số 3 gây ra.
Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn Thị trường - Tài chính

Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn

TTTĐ - Theo báo cáo "Bình luận Thị trường vàng tháng 8" của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), tháng 8 là tháng đáng chú ý đối với thị trường vàng khi giá vàng đã tăng 3.6% đạt 2.513 USD/ounce, nguyên do hiệu suất tăng trưởng mạnh mẽ của vàng trong tháng 7.
Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động Lao động - Việc làm

Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động

TTTĐ - Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, năm 2024, toàn thành phố đã có 95.523 sáng kiến của công nhân lao động được công nhận ở cấp cơ sở, 2.086 sáng kiến được công nhận ở cấp trên cơ sở.
Xem thêm