Tag

Home Credit “lì xì” khách hàng dịp Tết Tân Sửu

Doanh nghiệp 14/01/2021 11:03
aa
TTTĐ - Nhân dịp Tết Tân Sửu, Home Credit triển khai chương trình “Bao lì xì Tết vui” nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn. Qua đó, công ty tài chính từ Châu Âu mong muốn lan tỏa tinh thần “Tết vui cùng Home Credit”.
Home Credit: Chuyển đổi số mở ra nhiều cơ hội mới Home Credit được ghi nhận vì những đóng góp cho cộng đồng
Người chơi chọn mở bao lì xì bất kỳ để có cơ hội trúng giải thưởng thẻ cào hoặc tiền mặt hấp dẫn.
Người chơi chọn mở bao lì xì bất kỳ để có cơ hội trúng giải thưởng thẻ cào hoặc tiền mặt hấp dẫn

“Bao lì xì Tết vui” là trò chơi trực tuyến cho phép người chơi mở những phong bao lì xì bất kỳ để nhận quà may mắn từ Home Credit. Người chơi có thể tham gia bằng cách truy cập theo đường dẫn http://www.tetvuihomecredit.com/ hoặc tham gia trực tiếp trên ứng dụng Home Credit Việt Nam. Chương trình dành cho tất cả mọi người tham gia, kéo dài từ 11/1 đến hết 28/2/2021 với tổng giá trị giải thưởng đến 240 triệu đồng.

Theo đó, khi truy cập vào trò chơi, người chơi được cấp một lượt mở phong bao lì xì. Để tích lũy thêm lượt mở, người tham gia sẽ phải thực hiện các nhiệm vụ được yêu cầu. Mỗi bao lì xì được mở có thể sẽ trúng ngay một thẻ cào điện thoại được nạp trực tiếp vào tài khoản, hoặc một mã số may mắn để tham gia bốc thăm trúng thưởng, hoặc một hình nhân vật Tết Vui (nằm trong bộ 6 nhân vật Home Tài Lộc, Home May Mắn, Home Hoan Hỉ, Home Sung Túc, Home Bình An, Home Phú Quý).

Đối với người chơi nhận được mã số tham gia rút thưởng may mắn, mỗi mã số để tham gia rút thăm trúng giải thưởng trong tuần tương ứng là một giải thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng. Với giải thưởng thu thập nhân vật Tết Vui, người chơi thu thập đủ 3 nhân vật Home Tài Lộc, Home Hoan Hỉ, Home Bình An nhanh nhất sẽ trúng thẻ cào điện thoại 50.000 đồng. Riêng người chơi thu thập đủ 6 nhân vật nhanh nhất sẽ trúng giải thưởng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng. Kết quả thu thập sẽ được tổng hợp sau khi chương trình kết thúc.

Các giải pháp tài chính từ Home Credit giúp khách hàng hiện thực hóa dự định, đón Tết vui cùng gia đình.
Các giải pháp tài chính từ Home Credit giúp khách hàng hiện thực hóa dự định, đón Tết vui cùng gia đình

“Bao lì xì Tết vui” là chương trình nằm trong chiến dịch “Tết Vui cùng Home Credit”. Chiến dịch mang thông điệp “Dự định trong tầm tay, Tết này thêm vui đầy” nhằm thể hiện mong muốn và nỗ lực của công ty tài chính từ Châu Âu trong việc đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những mục tiêu cuối năm để chuẩn bị đón Tết 2021 thật trọn vẹn bên gia đình.

Những giải pháp tài chính tiêu dùng tối ưu và đa dạng của Home Credit hỗ trợ cho nhiều người dân chưa có lịch sử tín dụng có thể tiếp cận nguồn vốn chính thống, phù hợp với điều kiện và nhu cầu. Từ đó, họ có thể tận dụng các giải pháp này để sắm sửa và thực hiện những kế hoạch cho bản thân, gia đình trong năm và cả dịp Tết thật thuận lợi. Bên cạnh đó, nền tảng công nghệ của Home Credit luôn sẵn sàng để mang đến khách hàng trải nghiệm vay, thanh toán vay thuận tiện, tức thời và an toàn.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm