Tag

Hội Doanh nghiệp Lam Hồng tại Đồng Nai đồng hành với sự phát triển của địa phương

Kinh tế 27/04/2021 07:00
aa
TTTĐ - Ngày 26/4, tại Trung tâm Hội nghị EROS PALACE, số 15, đường Đồng Khởi, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra buổi họp mặt giao lưu của 100 hội viên là những đại diện doanh nghiệp có dòng máu, quê quán ở Sông Lam, Núi Hồng, đang sinh sống và làm việc trên đất Đồng Nai.
Hỗ trợ doanh nghiệp và 15 tỉnh thành phố tiêu thụ sản phẩm hậu Covid-19

Theo Hội Doanh nghiệp Lam Hồng tại Đồng Nai, hòa trong không khí cả nước chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4; Quốc tế lao động 1/5, lãnh đạo Hội đã tổ chức đã họp mặt nhằm chào đón các hội viên về tham dự buổi gặp mặt giao lưu và ra mắt các thành viên Hội Doanh nghiệp Lam Hồng, những người con của khúc ruột miền Trung (Nghệ Tĩnh).

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu, gặp mặt
Một số hình ảnh tại buổi giao lưu, gặp mặt

Những thành viên Hội Doanh nghiệp Lam Hồng vốn được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Nghệ An – Hà Tĩnh. Vì cuộc sống mưu sinh nên họ phải rời xa gia đình, quê hương. Đồng Nai là một điểm đến thu hút đông đảo con em xứ Nghệ tới đây.

Xác định đây là quê hương thứ hai để sinh sống và lập nghiệp, mỗi người con mang trong mình dòng máu Nghệ Tĩnh đã không ngừng phấn đấu, nổ lực, tìm tòi sáng tạo để kinh doanh và có cuộc sống sung túc, hạnh phúc. Họ đều tự hào về sự đoàn kết, tương thân, tương ái luôn hỗ trợ nhau hết mình trong mọi tình huống khó khăn, thành công trong cuộc sống cũng như thành công trong kinh doanh.

Hội Doanh nghiệp Lam Hồng tại Đồng Nai đồng hành với sự phát triển của địa phương

Hiện tại số lượng con em Nghệ - Tĩnh sinh sống trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận khá đông đảo. Chính vì vậy lãnh đạo và một số anh em trong Hội luôn trăn trở làm sao để có một sân chơi, một tổ chức để quy tụ lại những con em dâu rể là những người con Nghệ An - Hà Tĩnh đang sinh sống tại mảnh đất Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Hội Doanh nghiệp Lam Hồng tại Đồng Nai đồng hành với sự phát triển của địa phương

Với niềm khát khao cháy bỏng ấy, Hội Doanh nghiệp Lam Hồng ra đời.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương Nghệ-Tĩnh, các hội viên sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, đoàn kết, thống nhất để kết nối, xây dựng Hội phát triển vững mạnh.

Hội Doanh nghiệp Lam Hồng tại Đồng Nai đồng hành với sự phát triển của địa phương

Tại buổi họp mặt, 100 hội viên doanh nghiệp là thành viên của Hội Doanh nghiệp Lam Hồng đã thống nhất 1 tháng sinh hoạt 1 lần để tăng tinh thần kết nối hội viên, thu hút con em dâu rể 2 tỉnh Nghệ An – Hà Tĩnh biết đến sân chơi này và cùng tham gia Hội; Hoàn tất các thủ tục pháp lý để chính thức ra mắt Hội (dự kiến trong quý IV/2021).

PVGAS D trồng cây xanh tại Nhơn Trạch - Đồng Nai PVGAS D trồng cây xanh tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Samsung xây dựng “Ngôi trường hy vọng” trị giá hơn 22 tỷ tại Đồng Nai Samsung xây dựng “Ngôi trường hy vọng” trị giá hơn 22 tỷ tại Đồng Nai
Hàng loạt dự án giao thông Hàng loạt dự án giao thông "khủng", hút nhà đầu tư vào Đồng Nai

Đọc thêm

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra Thị trường - Tài chính

Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra

TTTĐ - Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đề nghị các tổ chức tín dụng tiếp tục đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn do cơn bão số 3 gây ra.
Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn Thị trường - Tài chính

Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn

TTTĐ - Theo báo cáo "Bình luận Thị trường vàng tháng 8" của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), tháng 8 là tháng đáng chú ý đối với thị trường vàng khi giá vàng đã tăng 3.6% đạt 2.513 USD/ounce, nguyên do hiệu suất tăng trưởng mạnh mẽ của vàng trong tháng 7.
Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động Lao động - Việc làm

Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động

TTTĐ - Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, năm 2024, toàn thành phố đã có 95.523 sáng kiến của công nhân lao động được công nhận ở cấp cơ sở, 2.086 sáng kiến được công nhận ở cấp trên cơ sở.
Hậu Giang: Phát triển nông nghiệp vì người nông dân Nông thôn mới

Hậu Giang: Phát triển nông nghiệp vì người nông dân

TTTĐ - Tỉnh Hậu Giang có 140.371 ha đất nông nghiệp (chiếm 86,53% diện tích đất tự nhiên), với 523.642 người sống ở nông thôn (chiếm 71,9% tổng dân số), những năm qua đã tập trung phát triển nông nghiệp vì người nông dân.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
Giải pháp phục hồi và chăm sóc cây trồng sau lũ lụt Nông thôn mới

Giải pháp phục hồi và chăm sóc cây trồng sau lũ lụt

TTTĐ - Sau bão số 3 (Yagi), các loại cây trồng ở các tỉnh miền Bắc Việt Nam đã chịu thiệt hại nghiêm trọng, đặc biệt là các loại cây ăn trái và cây công nghiệp. Việc phục hồi cây trồng sau lũ lụt, nhà nông cần quan tâm và làm đúng cách để đạt hiệu quả cao.
Xem thêm