Tag

Hoàng Rapper kể lại quá khứ tự ti vì ngoại hình

Văn hóa 20/09/2020 11:13
aa
TTTĐ - Mỗi khi kể về những khoảnh khắc bồng bột, xốc nổi của thời thanh xuân, Hoàng Rapper không hối hận mà xem đó là những bài học và kỷ niệm đẹp của tuổi trẻ.
Hamlet Trương kể chuyện “đi đường vòng” để thực hiện giấc mơ làm nghệ sĩ

“Sức sống thanh xuân” tập 72 đã lên sóng thứ sáu ngày 18/9 lúc 20h trên kênh HTV7 với 2 khách mời Hamlet Trương và MC Thanh Phương. Giữ vai trò dẫn dắt chương trình vẫn là Hoàng Rapper và Vân Trang cùng MC Liêu Hà Trinh. Ở những tập trước, Vân Trang luôn là gương mặt nổi bật với những quan điểm mạnh mẽ, cá tính, đôi lúc khá căng thẳng với Hoàng Rapper và khách mời. Tuần này, Hoàng Rapper chiếm trọn sự chú ý của khán giả khi chia sẻ về những sự bốc đồng, háu thắng của mình trong quá khứ.

Hoàng Rapper kể lại quá khứ tự ti vì ngoại hình
Hoàng Rapper trong chương trình "Sức sống thanh xuân''

Hoàng Rapper cho hay, bản thân là người luôn tự ý thức giới hạn của mình về ngoại hình, nhan sắc thậm chí đã có lúc nam MC tự ti nên chưa bao giờ dám hành xử thái quá. “Tuổi thanh xuân của tôi chưa bao giờ tự cho rằng những quyết định của mình là chính xác hoàn toàn. Tôi luôn cố gắng tiếp thu, lắng nghe từ những người đi trước, những người bạn đồng môn của mình”, Hoàng Rapper nói.

Nam nhạc sĩ đã khẳng định được tài năng của mình với loạt hit như “Cần lắm”, “Vì sao”, “Giận lòng”… và là gương quen thuộc với khán giả với vai trò MC các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, nhớ lại những năm tuổi trẻ, Hoàng Rapper cho hay trong anh lúc nào cũng có một chút tự ti. “Mình cứ bị bó hẹp mình vì nghĩ mình không đẹp, khả năng ăn nói không ổn, thành tích học tập không tốt nên mỗi lần mình muốn đưa ra quan điểm hay ý kiến gì cũng đều phân vân không dám nói. Riết rồi thành ra mình không dám nói gì hay thể hiện gì nhiều”, Hoàng Rapper nói thêm.

Hoàng Rapper kể lại quá khứ tự ti vì ngoại hình

Dù bản thân biết tiết chế và kiểm soát “cái tôi” khá tốt nhưng khi là một nghệ sĩ, Hoàng Rapper cho hay anh cũng từng có những phút bốc đồng, xốc nổi và khiến nhiều người nhìn anh với ánh mắt không thiện cảm lắm. Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi rằng: “Liệu có một bộ phận những người mà người ta không thấy bản thân mình bồng bột và háo thắng không?” thì Hoàng Rapper đồng tình vì anh cũng từng là một trong những trường hợp như vậy.

Anh lập luận: “Trong thanh xuân của mỗi người, tôi chắc rằng ai mà chẳng có lúc háu thắng, bồng bột nhưng tôi nghĩ nó có giới hạn và không làm hại tới ai thì tôi nghĩ vẫn chấp nhận được”. Lý giải cho quan điểm này, Hoàng Rapper cho hay, thanh xuân thường đi liền với những điều “điên rồ”, “trẻ dại”, có thể là ca hát đêm khuya giữa đường với bạn bè… và giờ nhìn lại sẽ thấy mình khá tuỳ hứng nhưng anh cho hay đó là những kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong tuổi trẻ của mình.

Hoàng Rapper kể lại quá khứ tự ti vì ngoại hình

Riêng Hoàng Rapper, anh kể lại rằng bản thân là người tự ti nhưng cũng từng có những lúc thể hiện cá tính của mình một cách thái quá nhất là những lúc được đứng trên sân khấu. “Hoàng cảm thấy mình là con người khác mỗi lúc mình cầm mic. Đôi lúc mình không kiểm soát được cảm xúc đó luôn. Thái độ mình biểu diễn trên sân khấu rất là háu thắng luôn, kiểu mình muốn chứng tỏ mình, mình có khả năng… Chính vì vậy mà bạn bè khi nhìn Hoàng thường không thích vì sự thể hiện đến mức bốc đồng đó”, nam MC trải lòng.

Dù ở đội Vân Trang nhưng MC Thanh Phương cũng khá đồng tình với câu chuyện mà Hoàng Rapper chia sẻ. Cô cho hay, nếu sự bốc đồng đó “vô hại” thì vẫn cứ “chơi tới”, không thì sẽ tiếc nuối vì thời gian sẽ trôi qua và tất cả chúng ta đều không trẻ lại để mà được “điên rồ” một lần nữa.

Trần Đăng Khoa kể chuyện… yêu Trần Đăng Khoa kể chuyện… yêu
"Hội ông bố bỉm sữa" Trường Giang và Baggio kể chuyện nuôi con
Lắng nghe hai nữ nhà văn Lê Minh Hà, Phong Điệp kể chuyện dạy con Lắng nghe hai nữ nhà văn Lê Minh Hà, Phong Điệp kể chuyện dạy con

Đọc thêm

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
Ứng phó bão Yagi, Sơn Tây hoãn lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Môi trường

Ứng phó bão Yagi, Sơn Tây hoãn lễ kỷ niệm 100 năm thành lập

TTTĐ - Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) quyết định hoãn tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã (dự kiến diễn ra tối 6/9) để tập trung ứng phó với bão Yagi.
Xem thêm