Tag

"Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung" úp mở về ứng cử viên tham gia MGI 2021

Văn hóa 25/06/2021 08:19
aa
TTTĐ - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên, Người đẹp Nhân ái Mai Phương chính là những cái tên vô cùng “nặng ký” đã được "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tiết lộ trong bảng danh sách đề cử đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Grand International (MGI) 2021. Ai sẽ tiếp bước Á hậu Ngọc Thảo tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này?
Tiểu Vy và “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung thăm hỏi bệnh nhi ung thư

Mới đây trên trang cá nhân của mình, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã làm cư dân mạng dậy sóng vì hé lộ những ứng cử viên được đề cử trong “bảng vàng danh dự” sẽ đeo sash Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021 vào cuối năm nay.

Từ trái qua: Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Phạm Kim Dung, Đỗ Mỹ Linh
Từ trái qua: Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Phạm Kim Dung, Đỗ Mỹ Linh

Danh sách ứng cử viên này đã làm dậy sóng hàng loạt các diễn đàn sắc đẹp trên mạng xã hội và hiện đang được netizen bàn tán xôn xao.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2016 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh luôn là nàng Hậu giữ vững được vị trí của mình trong lòng fan hâm mộ. Là người đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái của Miss World 2017, cô ghi điểm với khán giả bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và tấm lòng nhân ái của mình. Dường như sức hút của cô chưa bao giờ hạ nhiệt.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trái ngược với hình tượng của đàn chị Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy lại ngày càng lột xác ngoạn mục cùng hình thể nóng bỏng, làn da nâu khỏe khoắn và phong cách thời ăn mặc thời thượng. Với nhan sắc cực phẩm của mình, Tiểu Vy được mệnh danh là “Hoa Hậu đẹp nhất các Hoa Hậu”. Có thể nói, Tiểu Vy có đầy đủ các tiêu chí mà BTC cuộc thi Miss Grand International tìm kiếm.

Hoa hậu Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung
Hoa hậu Tiểu Vy và bà Phạm Kim Dung

Mỹ nhân được fan réo tên liên tục đó chính là Miss World Vietnam Lương Thuỳ Linh. Khi bà trùm Hoa hậu công bố việc lựa chọn cô gái tiếp theo sẽ đeo sash Việt Nam “chinh chiến” Miss Grand International 2021, vô số khán giả đã “gọi đích danh” cô nàng.

Nàng Hậu sinh năm 2000 sở hữu chiều cao lý tưởng với đôi chân 1m22 trứ danh, gương mặt luôn toát lên thần thái “sắc lẹm”, cô có một tri thức đáng nể và tài “nuốt mic” khi ứng xử và cả khả năng tiếng Anh lưu loát như người bản xứ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và bà Phạm Kim Dung
Hoa hậu Lương Thùy Linh và bà Phạm Kim Dung

Không dừng lại ở đó, Lương Thuỳ Linh cũng đã từng dày dặn kinh nghiệm khi tham dự Miss World 2019 và là đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại đấu trường này khi lọt Top 12.

Tất cả những yếu tố trên đã khiến cư dân mạng phải “đồng lòng” ứng cử cô nàng bởi ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để có thể “làm nên chuyện” tại đấu trường quốc tế.

Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên
Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên

Cái tên thứ 4 được bà Phạm Kim Dung đề cử đó chính là Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Thuỳ Tiên cũng có kinh nghiệm “chinh chiến” đấu trường quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2019.

Sở dĩ, cô cũng là một cái tên được bà trùm cân nhắc vì vẻ đẹp của cô nàng ngày càng sắc sảo mặn mà. Thuỳ Tiên hiện tại đang theo đuổi hình tượng quyến rũ và phong cách thời trang cá tính. Không chỉ với kỹ năng catwalk, cô nàng còn gây ấn tượng khi khoe kỹ năng vũ đạo điêu luyện trên trang cá nhân của mình.

Người đẹp Nhân ái Mai Phương
Người đẹp Nhân ái Mai Phương

Cái tên cuối cùng trong “bảng danh sách vàng” đó chính là Huỳnh Nguyễn Mai Phương, cô chính là Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Mai Phương là một cô gái cá tính khi luôn biết làm mới phong cách của mình.

Đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020, cô cũng sở hữu loạt thành tích ấn tượng khác tại cuộc thi. Mai Phương cũng sẽ là một ứng viên “nặng ký” bởi cô có khả năng giao tiếp tiếng Anh ấn tượng, tài năng đáng nể và một chiều cao vô cùng lý tưởng khi dự thi Miss Grand International 2021.

Cẩm Đan tung ảnh diện áo dài trắng cùng dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam Cẩm Đan tung ảnh diện áo dài trắng cùng dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam
Tiểu Vy khiến fan hâm mộ xao xuyến với nhan sắc “nàng thơ” Tiểu Vy khiến fan hâm mộ xao xuyến với nhan sắc “nàng thơ”
Diện váy áo kín đáo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp khi đọ sắc Á hậu Phương Nga Diện váy áo kín đáo, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn xinh đẹp khi đọ sắc Á hậu Phương Nga

Đọc thêm

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Xem thêm