Tag

Hoa hậu Đinh Như Phương quyền lực với áo dài hoàng bào họa tiết rồng phượng

Thời trang - Làm đẹp 28/04/2023 10:44
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Đền Hùng và Tuần lễ Văn hóa - Du lịch đất Tổ năm 2023 diễn ra từ ngày 20 - 29/4, Hoa hậu Đinh Như Phương tiếp tục được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí chủ chốt trong BST áo dài mang tên “Linh thiêng cội nguồn”.
Hoa hậu Đinh Như Phương đắt show diễn thời trang

Sự kiện tham dự có khá nhiều Hoa hậu, người mẫu, đặc biệt sự xuất hiện của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương với vai trò vedette chính là điểm nhấn thú vị cho chương trình lần này.

Hoa hậu Đinh Như Phương tự tin sải bước làm vedette
Hoa hậu Đinh Như Phương tự tin sải bước làm vedette

Với kinh nghiệm làm vedette nhiều lần trước đó, Hoa hậu Đinh Như Phương tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang ngoài trời vô cùng chuyên nghiệp.

Hoa hậu Đinh Như Phương quyền lực với áo dài hoàng bào họa tiết rồng phượng

Trong bộ áo dài do NTK Thoa Trần và Hương Befful đặc biệt thiết kế riêng, Đinh Như Phương toát lên thần thái sang trọng nhưng không kém phần duyên dáng.

Hoa hậu Đinh Như Phương quyền lực với áo dài hoàng bào họa tiết rồng phượng

Bộ trang phục sử dụng những họa tiết truyền thống, như rồng, phụng.. nhưng qua bàn tay của NTK, Đinh Như Phương vẫn hiện đại, quyến rũ, kiêu sa, điểm nhấn là phần đuôi áo khá dài và chiếc mấn khá “nặng ký”.

Hoa hậu Đinh Như Phương quyền lực với áo dài hoàng bào họa tiết rồng phượng

Thần thái và vẻ đẹp không tì vết của Đinh Như Phương như thu hết mọi ánh nhìn khi cô khoác trên mình chiếc áo dài lộng lẫy.

Với nhan sắc ngọt ngào cũng kinh nghiệm và bản lĩnh trên sàn catwalk, Đinh Như Phương hoàn thành xuất sắc vai trò kết màn cho bộ sưu tập áo dài.

Hoa hậu Đinh Như Phương quyền lực với áo dài hoàng bào họa tiết rồng phượng

Cũng tại sự kiện lần này, Hoa hậu Đinh Như Phương cũng được nhà thiết kế Phương Hồ mời trình diễn trong bộ sưu tập Sen gấm.

Sau nửa năm đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Đinh Như Phương được nhiều nhà thiết kế tin tưởng giao vị trí quan trọng trong các show thời trang.

Hoa hậu Đinh Như Phương quyền lực với áo dài hoàng bào họa tiết rồng phượng

Người đẹp gốc Quảng Bình cảm thấy biết ơn vì luôn được khán giả yêu quý và đặt kỳ vọng cô sẽ tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế khác sau Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022.

Đinh Như Phương cho biết nếu có cơ hội thì sẵn sàng "chinh chiến" vì được đại diện cho Việt Nam tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế là niềm tự hào của cô.

Hoa hậu Đinh Như Phương quyền lực với áo dài hoàng bào họa tiết rồng phượng

Nói về cuộc sống hiện tại, Đinh Như Phương bộc bạch cô đang muốn tập trung cho việc học, làm tốt vai trò đương kim Hoa hậu. Vì vậy, Đinh Như Phương chưa dành thời gian cho chuyện tình cảm.

Đọc thêm

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Xem thêm