Tag

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ 2019"

Giải trí 20/09/2019 15:00
aa
TTTĐ- Trong bộ hình thời trang mới, Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 Tường Linh gây ngạc nhiên khi cô hoàn toàn “biến hình”, không còn bóng dáng một Hoa hậu gợi cảm, sexy với vòng eo 53 nổi tiếng, không còn một Tường Linh với vẻ ngoài mượt mà, xinh đẹp. Thay vào đó là một tạo hình Tường Linh lạ lẫm với phong cách thời trang vừa chất chơi, vừa bụi phủi, cực kỳ cá tính....

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia

Tường Linh khác lạ trong bộ ảnh mới

Bài liên quan

Lộ diện những cái tên “khủng” của Vbiz trên sân khấu vườn Nhật

“Soi” body 6 múi "đẹp từng centimet" của dàn Quán quân, Á quân "Mister Việt Nam 2019"

FAPTV trở thành kênh đầu tiên tại Việt Nam giành nút Kim cương từ YouTube

Cộng đồng cosplay “phát cuồng” với điểm sống ảo mới ở Hà Nội

Với mái tóc ngắn, biến hoá đa dạng, đôi khi được “xoắn ốc” tạo nên vẻ khoẻ mạnh, ấn tượng, Tường Linh khiến người ta liên tưởng đến những cô gái da nâu năng động, rất “ngầu” nhưng cũng hết sức gợi cảm.

Các thiết kế Tường Linh diện của Moschino, NTK Kỳ Duyên, Thuỷ Trinh Đoàn... được mix theo phong cách ấn tượng, highfashion cùng sắc màu đa dạng, tạo nên những mới lạ, đầy thu hút cho một Tường Linh “mới”. Bộ hình được thực hiện với ý nghĩa thể hiện sự thay đổi của một cô gái để tìm đến những cơ hội mới.

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia

Tường Linh vừa gây bất ngờ khi chính thức đăng ký tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ 2019", điều mà ai cũng cho rằng cô khá liều, mạo hiểm khi đã sở hữu danh hiệu "Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017". Tuy nhiên, Tường Linh vẫn quyết định ứng thí, lý do của cô là muốn thử thách bản thân trong một cuộc thi sắc đẹp mà cô cảm thấy mình phù hợp với những tiêu chí đó.

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia

Trước đây, Tường Linh đi theo hình ảnh một Hoa hậu dịu dàng, hiền thục với mái tóc dài, tuy nhiên, càng trưởng thành, đi qua nhiều những vấp ngã, Tường Linh càng thấy mình mạnh mẽ và cá tính hơn, cô cũng đồng thời ý thức hơn về vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của mình và theo đuổi hình ảnh đúng với mình trong thời điểm hiện tại hơn.

Chính vì vậy, Tường Linh đã quyết định tham gia thi "Hoa hậu Hoàn Vũ 2019" sau rất nhiều trăn trở, cô đặt ra thử thách đối với một Tường Linh trưởng thành, bản lĩnh và tự tin.

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia

Khi biết con gái tiếp tục lại đi thi Hoa hậu, bố mẹ Tường Linh đã khuyên cô… dừng lại, vì bố mẹ cô đã chứng kiến con gái lặn lội qua biết bao cuộc thi nhan sắc nên biết con rất vất vả, thiếu ăn, thiếu ngủ chuẩn bị cho việc thi cử, thêm vào đó thời điểm này Tường Linh đang có hàng loạt dự án nghệ thuật chuẩn bị thực hiện, nhiều chương trình Tường Linh đã lên lịch quay hình.

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia

Tường Linh chia sẻ: “Đi thi Hoa hậu Hoàn vũ với tôi không chỉ là liều, thử thách bản thân một cách mạo hiểm, mà còn là sự hy sinh nữa. Tôi đã phải cân nhắc rất nhiều giữa các công việc đang chuẩn bị tiến hành, những lời mời quay hình, chụp thời trang của mình và "Hoa hậu hoàn vũ 2019".

Nghĩ tới nghĩ lui rồi tôi nhận thấy, tuổi trẻ không đến 2 lần, tôi không muốn sau này mình sẽ hối hận khi không làm điều mình thích, nên quyết định tham gia”.

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia

Với việc đăng ký "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", Tường Linh đã trở thành một trong những gương mặt nổi bật tại vòng sơ khảo phía Bắc vừa diễn ra. Cô không chỉ gây chú ý khi là người đã có danh hiệu đi thi, mà còn bởi sắc vóc gợi cảm, vòng eo 53 hiếm có nên rất được truyền thông chú ý.

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia

Hoa hậu Tường Linh chia sẻ: “Đi dự thi trong hình ảnh của một người đã có danh hiệu, cũng được các anh chị đi trước ngồi ghế giám khảo biết đến có những trải nghiệm thật sự thú vị và vô cùng áp lực. Hôm sơ khảo tại Hà Nội, trong vòng thi phỏng vấn, chị Thanh Hằng hỏi tôi về chuyện trong gameshow “Người ấy là ai”, hỏi tôi và anh Tuấn Minh, người học cùng trường học viện Hàng không mà tôi gặp lại bây giờ ra sao? Tôi cũng trả lời hiện tại bọn em làm bạn và cũng chưa có gì tiến triển hơn.

Sự quan tâm của giám khảo cũng như công chúng đối với tôi thật sự là một áp lực lớn để tôi làm sao chuẩn bị đi thi, làm sao để thể hiện mình tốt hơn. Tuy nhiên, tôi nghĩ, như người ta thường nói “không có áp lực, không có kim cương”, áp lực sẽ giúp tôi hoàn thiện mình hơn”.

Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Tường Linh khi tham gia

Hiện tại, Tường Linh vào top 3 phần thi "Miss Universe online"- một hoạt động độc lập đồng hành cùng "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm