Tag

H’Hen Niê đòi làm “chú rể” tình cảm với “cô dâu” Tường Linh

Giải trí 23/08/2019 20:03
aa
TTTĐ- Trong một sự kiện thời trang vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Hoa hậu sắc đẹp châu Á Tường Linh có những shoot hình vô cùng tình cảm với Hoa hậu H’Hen Niê. Cô ngả đầu vào H’Hen Niê hết sức tình cảm, dịu dàng.

H’Hen Niê đòi làm “chú rể” tình cảm với “cô dâu” Tường Linh

H'Hen Niê và Tường Linh

Bài liên quan

Đoàn phim “Về nhà đi con” được trao tặng bằng khen của Bộ Văn hoá

6 lí do Flamingo Đại Lải Resort được chọn làm bối cảnh ngoại truyện Về nhà đi con

Lộ diện 5 chàng trai “Mister Việt Nam 2019” được Trương Ngọc Ánh chọn cho dự án phim mới

Phương Oanh bật khóc khi lần đầu đối diện với nỗi ám ảnh từ nhỏ

Tại sự kiện, Tường Linh diện một thiết kế váy cưới trắng muốt của NTK Phương Vy, khoe vẻ đẹp tinh khôi, hiền dịu, trong khi đó H’Hen Niê cũng sử dụng trang phục trắng cực kỳ cá tính khi kết hợp giữa vẻ mềm mại của voan và quần tây, với lưới đội đầu cổ điển.

H’Hen Niê đòi làm “chú rể” tình cảm với “cô dâu” Tường Linh

Nhìn vẻ cá tính, mạnh mẽ của H’Hen Niê trong trang phục, Tường Linh đã phải thốt lên: “Nhìn chị giống chú rể của em quá”, Hoa hậu H’Hen Niê liền đề nghị cả hai chụp hình… đám cưới, và mình sẽ “gồng” để vào vai "chú rể" của Tường Linh. Cả hai đã gây chú ý khi thực hiện shoot hình tinh nghịch, dễ thương với nhau.

H’Hen Niê đòi làm “chú rể” tình cảm với “cô dâu” Tường Linh

Tường Linh chia sẻ, cô rất yên mến H’Hen Niê vì sự nỗ lực của H’Hen Niê trong cuộc sống và trên cương vị Hoa hậu Hoàn Vũ, H’Hen Niê đã tạo được những ấn tượng tốt đẹp với công chúng về một Hoa hậu năng động, luôn hướng vì cộng đồng, và luôn nỗ lực vươn lên.

Ngoài đời, Tường Linh còn mến H’Hen Niê bởi tính cách vui vẻ, hoà đồng và chân thành.

H’Hen Niê đòi làm “chú rể” tình cảm với “cô dâu” Tường Linh

Tường Linh chia sẻ: “Tôi thích vẻ đẹp của H’Hen Niê, thích làn da nâu, vẻ đẹp nóng bỏng mạnh mẽ cá tính. Mặc dù nhìn tôi “bánh bèo” vậy thôi nhưng “gu” của tôi đúng như chị H’Hen Niê vậy.

Hồi H’Hen Niê đi thi Hoa hậu rồi tới thi quốc tế, tôi theo dõi nhất cử nhất động, khi chị vào top 5 tôi bật khóc và thấy rất tự hào…”.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm