Tag

Heineken Việt Nam: 30 năm thành lập và công bố các dự án vì cộng đồng

Doanh nghiệp 16/12/2021 16:00
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (Heineken Việt Nam) tổ chức Gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập và công bố các dự án vì cộng đồng.
Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs mang đến trải nghiệm âm nhạc điện tử độc đáo HEINEKEN Việt Nam – 5 năm liền đựoc vinh danh trong Top 3 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng" HEINEKEN Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Trung vượt qua khó khăn

Trong 30 năm qua, Heineken Việt Nam đã tạo ra những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng những khoảnh khắc đáng nhớ bên những ly bia hảo hạng. Doanh nghiệp đã tạo ra hàng trăm nghìn việc làm và phát triển cùng với cộng đồng địa phương, đồng thời hướng tới một tương lai phát triển bền vững Việt Nam và trên quy mô toàn cầu.

Để có những thành công ngày hôm nay, Heineken Việt Nam đã đặt hết tâm huyết của mình vào chất lượng sản phẩm, tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ngay tại Việt Nam. Heineken Việt Nam đã 12 lần giành được giải thường chất lượng toàn cầu của Heineken trên toàn cầu (gần nhất là vào tháng 6/2021).

Sản phẩm của Heineken đang đến tay người tiêu dùng theo những cách sáng tạo nhất. Thương hiệu Heineken được vinh danh là Thương hiệu của năm do Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam bình chọn.

ông Trần Minh Triết – Phó Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam phát biểu tại chương trình
Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc điều hành Heineken Việt Nam

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam cho biết: “Heineken Việt Nam đã vươn lên thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam với những đóng góp về kinh tế, xã hội của đất nước.

Trong toàn bộ chuỗi giá trị của mình, Heineken Việt Nam đã hỗ trợ gần 200.000 việc làm và đóng góp gần 1% tổng GDP của cả nước, liên tục giữ vị trí số 1 trong những doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước thông qua các loại thuế”.

Với tinh thần khởi nghiệp và sáng tạo luôn đổi mới đã giúp Heineken Việt Nam liên tục mang những sản phẩm mới, những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam. Điển hình trong tình hình dịch COVID-19 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Heineken Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm mới Bia Việt (năm 2020) và bia lúa mạch Tiger Platium (năm 2021) ra thị trường. Trong năm tới, sản phẩm Bia Việt vinh dự là một trong những Nhà tài trợ Kim cương cho SEA Games 31.

Heineken Việt Nam luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững ở vị trí trung tâm trong tất cả hoạt động, theo đuổi mục tiêu “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập. Vì vậy, Heineken Việt Nam rất tự hào chia sẻ với mọi người, hiện nay, chúng tôi đang nấu bia với 56% năng lượng tái tạo, một trong những nhà máy sử dụng nước hiệu quả nhất trong số những nhà máy của Heineken tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, hầu như không còn chất thải chôn lấp tại các nhà máy.

Nhà máy bia Heineken Việt Nam tại TP.HCM
Nhà máy bia Heineken Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mới đây, Heineken Việt Nam vinh dự được vinh danh trong top 2 Công ty phát triển bền vững nhất Việt Nam theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Heineken Việt Nam nằm trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liền.

“Chúng tôi vẫn có tham vọng nâng tầm cam kết đến năm 2025 sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo, 100% không chất thải chôn lấp và 100% nước được bù hoàn. Mục tiêu 100% nước được bù hoàn không phải là mục tiêu dễ dàng khi sản xuất bia cần nước, chúng tôi phải tìm cách trả lại môi trường đúng lượng nước đã dùng trong toàn bộ quá trình sản xuất bia.

Vì vậy, để hướng tới mục tiêu này đồng thời thực hiện 1 hoạt động ý nghĩa nhân dịp Heineken Việt Nam tròn 30 tuổi, chúng tôi cam kết và sẽ đóng góp 30 tỷ đồng cho các hoạt động bảo toàn môi trường tự nhiên tại Việt Nam thông qua việc trồng cây và khôi phục vùng đất ngập mặn, trả lại nước cho môi trường và khí thải”, ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam nhấn mạnh.

Đọc thêm

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp

Samsung tạo sức lan tỏa qua hoạt động trách nhiệm xã hội

TTTĐ - Samsung Việt Nam tổ chức Ngày hội Trách nhiệm xã hội - CSR Day lần thứ 2 nhằm giới thiệu tổng thể về các dự án vì cộng đồng điển hình đang được Samsung triển khai tại Việt Nam, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn tới các cơ quan đối tác đã tích cực đồng hành cùng Samsung triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội trong thời gian qua.
SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương" Doanh nghiệp

SHB trên hành trình chuyển đổi, sáng tạo, lan tỏa "Tâm yêu thương"

TTTĐ - Qua 31 năm phát triển đồng hành cùng đất nước, SHB đã khẳng định được vị thế của một trong 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam. Cùng với việc tập trung nguồn lực để triển khai chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ, toàn diện 2024 - 2028, SHB luôn tích cực lan tỏa "Tâm yêu thương" đến mọi miền Tổ quốc.
Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao Doanh nghiệp

Agribank sẵn sàng cung ứng vốn phục vụ Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

TTTĐ - Agribank sẵn sàng cung ứng nhu cầu vốn tín dụng và dịch vụ tài chính nhằm triển khai thành công Đề án phát triển 1 triệu ha lúa chất lượng cao, phát thải thấp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030 theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
LSP cam kết phát triển bền vững Doanh nghiệp

LSP cam kết phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) thông báo về dự án đầu tư chiến lược trị giá 17,5 nghìn tỷ đồng (tương đương 700 triệu USD), để nâng cấp cơ sở vật chất, nhằm tăng cường sử dụng khí Ethane nhập khẩu từ Hoa Kỳ làm nguyên liệu thô.
Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
Xem thêm