Tag

HDBank triển khai gói vay ưu đãi hỗ trợ khách hàng nông nghiệp vượt hạn mặn

Doanh nghiệp 16/04/2020 15:14
aa
TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 đồng thời tiếp sức cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đối mặt với xâm hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long, HDBank triển khai gói ưu đãi lên đến 1.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp, với lãi suất vay chỉ từ 7,8%/năm.

HDBank triển khai gói vay ưu đãi hỗ trợ khách hàng nông nghiệp vượt hạn mặn

Bài liên quan

HDBank tài trợ gần 3 tỷ đồng trang bị máy lọc nước mặn cho người dân ĐBSCL

Ghi nhận một năm kinh doanh đột phá, HDBank định hướng phát triển “Happy Digital Bank”

HDBank dành 5.000 tỷ đồng cho Gói Swift SME, lãi suất chỉ từ 6,5% hỗ trợ nhanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hỗ trợ khách hàng vượt Covid-19, HDBank giảm sâu lãi suất cho vay

HDBank ra mắt chương trình "Tải App HDBank - Rinh Vespa sành điệu"

Đối tượng khách hàng được áp dụng gói tín dụng ưu đãi linh hoạt là các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay phục vụ kinh doanh, trong đó có các khách hàng là đại lý phân phối của CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời Group) được giới thiệu và hỗ trợ tham gia chương trình Tài trợ của HDBank.

Các đại lý tham gia chuỗi được cấp hạn mức bổ sung vốn lưu động ngắn hạn mà không phải bổ sung tài sản đảm bảo với mức lãi suất chỉ từ 7,8%/năm, kỳ hạn linh hoạt từ 2 tháng đến 6 tháng; và các ưu đãi phí khác.

Lộc Trời Group là nhà sản xuất, cung ứng dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, với chuỗi giá trị bền vững từ các lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hạt giống, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm sinh học hữu cơ …gắn kết cùng các hộ nông dân, gia đình, đại lý phân phối lẫn các doanh nghiệp nông nghiệp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Việc tiếp cận các gói vay ưu đãi chuyên biệt từ HDBank sẽ giúp người nông dân và doanh nghiệp thuộc chuỗi giá trị nông nghiệp lớn có thêm nguồn vốn sản xuất kinh doanh, thực hiện các dự án chuyển đổi cơ cấu canh tác phù hợp, thích ứng với tình trạng hạn mặn kéo dài của khu vực, qua đó góp phần ổn định đời sống và đảm bảo phát triển nông nghiệp bền vững.

Đi đầu trong vai trò là trụ đỡ cho nền kinh tế, đồng hành cùng mọi khách hàng vượt qua đại dịch Covid-19, HDBank đã dành hàng chục nghìn tỷ đồng để triển khai các gói tín dụng cho nhiều đối tượng khách hàng như các chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu cho đời sống, các doanh nghiệp trong ngành dược và cung ứng thiết bị vật tư y tế, các doanh nghiệp vay trả lương cho cán bộ nhân viên…; triển khai cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi; miễn, giảm phí thanh toán...

Cùng cả nước chống dịch, HDBank đóng góp 10 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho chương trình phòng chống Covid-19 và xâm nhập mặn tại các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Với ngành y tế TP HCM, HDBank ủng hộ 1.000 giường y tế giá trị tương đương 3 tỷ đồng; tặng trang thiết bị, vật tư cho 5 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long bị hạn hán, xâm nhập mặn với giá trị tương đương gần 3 tỷ đồng. Đồng thời, ngay trong những tháng đầu năm 2020, HDBank đã tái tục hàng ngàn thẻ bảo hiểm y tế cho người dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long để chăm sóc sức khỏe.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm